โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

หาบริษัทรับผลิตชิ้นงานอะคริลิค ‘ถูก เร็ว ดี’ ต้อง ควอลิตี้ โปรดักส์

ช่วงนี้ ลูกค้าท่านใดสนใจพาทิชั่น อะคริลิคใส เพื่อใช้ในหน่วยงานราชการ โรงเรียน โรงแรม โรงพยาบาล บริษัท ร้านค้า สำนักงาน ต่าง ๆ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ขอแนะนำให้รู้จักกับอีกบริษัทรับผลิต ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดความเรียบร้อยของชิ้นงาน พร้อมบริการครบวงจรในราคาสุดแสนประหยัด

 


คุณนิวัฒน์ บุปผามาโล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ควอลิตี้ โปรดักส์ กรุ๊ป จำกัด เล่าว่า ควอลิตี้ โปรดักส์ กรุ๊ป เป็นบริษัทรับผลิตแผ่นอะคริลิคพลาสติก และแปรรูปแผ่นอะคริลิค เป็นชิ้นงานรูปแบบต่างๆ เช่น ชั้นวาง งานดิสเพลย์ กล่องใส ฯลฯ ปัจจุบันทำธุรกิจนี้มากว่า 7 ปีแล้ว โดยลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มเจ้าของผลิตภัณฑ์ แบรนด์สินค้า รวมถึงกลุ่มที่รับทำการตลาดให้กับธุรกิจต่างๆ

 

 

สำหรับใครที่ต้องการผลิตชิ้นงานรูปแบบต่างๆจากอะคริลิค ทางบริษัทไม่ได้จำกัดจำนวนขั้นต่ำ แต่จำนวนขั้นต่ำก็จะมีผลต่อราคาผลิต เนื่องจากต้องดูรายละเอียดความยากของชิ้นงานมาประกอบกันด้วย ซึ่งจุดแข็งของเรา คือเรื่องการให้บริการที่ ‘ถูก เร็ว ดี’ เราใส่ใจลูกค้าทุกกลุ่ม สามารถออกแบบ และพัฒนาสินค้าได้ทุกความต้องการ ชิ้นงานมีความแข็งแรง ได้มาตรฐาน ในราคาที่คุ้มค้า รวมถึงใช้กลยุทธ์การตลาดออนไลน์เป็นหลัก เพื่อตอบสนองลูกค้า และบริการจัดส่งได้อย่างรวดเร็ว

 


ด้านชิ้นงานที่ลูกค้าเข้ามาสั่งผลิตบ่อยครั้ง ได้แก่ ชั้นอะคริลิคสำหรับดิสเพลย์วางเครื่องสำอางแบรนด์ต่างๆ ภายในร้านค้า หรือห้างสรรพสินค้า กล่องใสสำหรับขอรับบริจาค ป้ายโฆษณา พาทิชั่นออฟฟิศสำนักงาน ไปจนถึงฐานอะคริลิคใสสำหรับวางโน้ตบุ๊ก และสินค้าไอทีต่างๆ

 


ในสถานการณ์โควิด-19 ทางบริษัทได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า เป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะการสั่งผลิตพาทิชั่นกั้นที่นั่งของพนักงานในออฟฟิศ เพื่อป้องกันเชื้อไวรัสฟุ้งกระจาย ส่วนการปรับตัวในช่วงเวลานี้ เราก็ได้ปรับมาใช้ซัพพลายเออร์ พร้อมกับเจาะลูกค้าออนไลน์มากขึ้น โดยฐานลูกค้าของทางบริษัทที่เป็นธุรกิจรายใหญ่ๆ ก็อย่างเช่น SCG Packaging, เครื่องดื่มคาราบาว ฯลฯ ซึ่งการผลิตกว่า 90% จะเป็นการตัดประกอบ แต่ถ้าลูกค้าต้องการขึ้นรูป 3 มิติ ทางเราก็สามารถผลิตให้ได้ ซึ่งแม้ธุรกิจเราจะเป็นธุรกิจขนาดเล็ก แต่เราก็ได้ปรับใช้เทคโนโลยีในการผลิตงานที่ดียิ่งขึ้น พร้อมคิดค้นเครื่องดัดพับอะคริลิคอัตโนมัติขึ้นมา พร้อมจดสิทธิบัตรร่วมกับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ เป็นที่แรกและที่เดียวในประเทศ

 


นอกจากนี้ เรายังมองว่าช่วงเวลานี้หลายธุรกิจอาจได้รับผลกระทบมากมายจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 และด้วยตัวผู้บริหารของบริษัท ควอลิตี้ โปรดักส์ กรุ๊ป จำกัดเอง ก็ได้ดำรงตำแหน่งรองสมาพันธ์เอสเอ็มอีปทุมธานี เราจึงต้องการช่วยเหลือเอสเอ็มอีที่ยังเข้าไม่ถึงการตลาดออนไลน์ ให้สามารถเข้ามารับการฝึกอบรมได้
ส่วนใครที่ต้องการผลิตชิ้นงานต่างๆ จากอะคริลิคใส ทางบริษัทยินดีให้คำปรึกษาอย่างครบวงจร พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมาย สำหรับผู้อ่านจากชี้ช่องรวยโดยเฉพาะ

 

 

สนใจสั่งผลิตติดต่อ 096-5632246 , 088-7823656 , 02-0610070
https://www.xn--42ca6gi1bs4ab.com/

https://www.facebook.com/AcrylicFactory/

https://lin.ee/q1jBZGM

line ID : @saleqp