โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

รวม 7 แฟรนไชส์ “ไก่ย่าง” น่าลงทุน ขายง่าย กำไรดี

อีกหนึ่งประเภทอาหารที่จะเห็นได้อยู่ทั่วไปอย่าง “ไก่ยาง” ที่ถือว่าได้รับความนิยมอย่างมาก วันนี้ ชี้ช่องรวย จึงได้รวบรวมแฟรนไชส์ไก่ย่างมาให้กับคนที่กำลังมองหาได้เลือกลงทุนกัน ซึ่งมีให้เลือกลงทุนตั้งแต่หลักพันบาท มาดูกันว่าจะมีแบรนด์อะไรบ้าง

1.โอ้โห ไก่ย่างกะทิทรงเครื่อง

ไก่ย่างกะทิทรงเครื่อง แบบไทยๆ หมักเครื่องเทศเข้มข้น ชุบด้วยกะทิ ทำให้เนื้อไก่นุ่มยิ่งขึ้น และมีกลิ่นหอมกรุ่นโดยเฉพาะตอนย่าง พร้อมขยายสาขาให้กับผู้ที่สนใจอยากจะมีธุรกิจเป็นของตัวเอง

สำหรับรูปแบบการลงทุน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 2,900 บาท

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : โอ้โห ไก่ย่างกะทิทรงเครื่อง

2.แม่ทูนหัวไก่ปิ้งนมสด

แม่ทูนหัวไก่ปิ้งนมสด เสิร์ฟเมนู ไก่ปิ้งสูตรลับเฉพาะขายในราคาไม้ละ 10 บาท อัดแน่นด้วยคุณภาพคัดสรรวัตถุดิบอย่างพิถีพิถัน ใช้เนื้อไก่จากฟาร์มมาผ่านขั้นตอนที่ได้มาตรฐาน โดยโรงงานผู้ผลิตที่ได้รับเครื่องหมายการันตีคุณภาพ ISO อย. และฮาลาล คัดเฉพาะ เนื้อไก่เน้นๆ ไม่สลับมัน ไม่ปนกระดูก นำมาหมักสูตรนมสดแท้ๆหอมเข้มถึงเครื่องหมักทุกไม้

สำหรับรูปแบบการลงทุน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 4,500 บาท (ชุดแม่ทูนหัวช่วยชาติ)

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : แฟรนไชส์ไก่ปิ้งนมสดแม่ทูนหัว

3.จิระภาไก่หมุน

อีกหนึ่งแฟรนไชส์ร้านไก่ย่างแบบหมุนที่เราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี คือ จิระภาไก่หมุน ไก่หมุนหมักน้ำผึ้ง รสเด็ดที่เราเห็นได้ทั่วไปตามข้างทาง แถมยังได้เป็นสินค้า Otop ระดับ 5 ดาว เจ้าแรกของประเทศ ได้รับการการันตีเป็นสินค้าพรีเมี่ยม ด้วยการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพ ความสดใหม่ และมาตรฐานการผลิต ทำให้ได้รสชาติเป็นเอกลักษณ์ เข้มข้น เข้าเนื้อ เนื้อนุ่มหอมละมุน

สำหรับรูปแบบการลงทุน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 5,000 บาท

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : จิระภาไก่หมุน

4.ไก่ย่างเขาสวนกวาง ป๋านึก

เมนู ไก่ย่าง ถือเป็นอีกเมนูเด็ดประจำร้านอาหารอีสาน เช่นเดียวกับ ร้านไก่ย่างเขาสวนกวาง ป๋านึก ที่นอกเหนือจากอาหารอีสานรสเด็ดแล้ว ยังมีเมนู ไก่ย่างเขาสวนกวาง สูตรต้นตำหรับที่ลูกค้ามาแล้วจะต้องสั่งทุกโต๊ะ ปัจจุบันได้มีการขยายธุรกิจในรูปแบบของแฟรนไชส์ ให้กับผู้ที่สนใจอยากจะนำไก่ย่าง ขาสวนกวาง ป๋านึก ไปขาย

สำหรับรูปแบบการลงทุน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 15,000 บาท

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : ไก่ย่างเขาสวนกวาง ป๋านึก

5.ไก่ย่างเมืองนนท์

ไก่ย่างเมืองนนท์ เป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์ร้านไก่ย่างที่มีมาตรฐาน ใช้วัตถุดิบชั้นดี ใส่ใจทุกกระบวนการผลิต มีรสชาติโดดเด่น เข้มข้นถึงเครื่องเทศ อร่อยได้โดยไม่ต้องมีน้ำจิ้ม ถูกปากทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ทั้งคนไทยและต่างชาติ

สำหรับรูปแบบการลงทุน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 25,000 บาท

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : ไก่ย่างเมืองนนท์

6.ไก่ย่าง 5 ดาว

เป็นที่รู้จักกันนี้อยู่แล้วกับแบรนด์แฟรนไชส์ ห้าดาว โดยสินค้าเริ่มแรกของบริษัท คือ ไก่ย่างห้าดาว ที่อยู่คู่คนไทยมานาน นอกจากนนี้ยังได้แกหไลน์เมนูใหม่เพิ่มเติมอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น ไก่ทอดห้าดาว ข้าวมันไก่ห้าดาว บะหมี่ห้าดาว ห้าดาวเรดีมีล ห้าดาวโรลเลอร์กริลล์ เป็นต้น เป็นการเพิ่มตัวเลือกให้กับผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี และถือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์แฟรนไชส์น่าสนใจลงทุน

สำหรับรูปแบบการลงทุน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 40,000 บาท (รูปแบบ Permium Kiosk)

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : Five Star Chicken

7.ไก่ย่างวิเชียร

อีกหนึ่งแฟรนไชส์ที่ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็จะต้องเห็นร้านไก่ย่างแบรนด์นี้ ไก่ย่างวิเชียร สูตรต้นตำหรับที่มาพร้อมกับความโดดเด่นของไก่ย่างหนังกรอบ คัดสรรวัตถุดิบตั้งแต่การเลี้ยงไก่ นำมาย่างจนหนังแห้งกรอบ เนื้อนุ่ม มีกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ สามารถทานได้อย่างอร่อยโดยไม่จำเป็นต้องจิ้มน้ำจิ้ม

สำหรับรูปแบบการลงทุน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 45,000 บาท

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : ไก่ย่างวิเชียร