โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

รวม 8 “แฟรนไชส์” ลงทุนแค่หลักพัน โกยกำไรได้หลักหมื่น

ในยุคนี้เชื่อว่าไม่มีใครอยากจะทำธุรกิจที่ใช้เงินลงทุนสูงซึ่งใครที่กำลังมองหา “แฟรนไชส์” ลงทุนไม่มากใช้งบแค่หลักพันบาทก็สามารถเปิดร้านเป็นเจ้าของร้านได้เชิญทางนี้ วันนี้ ชี้ช่องรวย ได้รวบรวมแฟรนไชส์ที่น่าสนใจมาไว้เป็นตัวเลือกให้กับผู้ที่สนใจ มาดูกันเลยว่าจะมีแฟรนไชส์อะไรบ้าง

1.ชอบเนื้อ เนื้อย่างโคขุนแท้ 100%

ชอบเนื้อย่าง คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพ รสชาติอร่อย และที่สำคัญใช้เนื้อโคขุนโพนยางคำแท้ๆ เป็นเนื้อเกรดพรีเมี่ยมที่มีมันน้อยมีให้เลือกถึง 7 รสชาติ ได้แก่ รสต้นตำหรับ รสเสือร้องไห้ รสสเต็กลาว รสพริกไทยดำ รสหม่าล่า รสผัดกระเพรา และรสบาร์บีคิว สำหรับผู้ที่สนใจลงทุนเริ่มต้นที่ 1,999 บาท สิ่งที่จะได้รับ คือ เนื้อ 250 ไม้ ป้าย และผ้ากันเปื้อน

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : ชอบเนื้อ เนื้อย่างโคขุนแท้ 100%

2.กะหรี่ปั๊บไส้ไก่ สูตรแชมป์ประเทศไทย

นี่ก็เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่น่าสนใจไม่น้อยและไม่ค่อยเห็นในรูปแบบแฟรนไชส์เท่าไหร่นัก กะหรี่ปั๊บไส้ไก่ สูตรแชมป์ประเทศไทย ที่เปิดโอกาสให้กับคนที่สนใจได้ลงทุน แต่ถ้าถามถึงความโดดเด่นนั้น คือ เนื้อแป้งบาง แต่ไม่กรอบร่วนซุยให้เลอะเทอะ เมื่อกัดเข้าไปแล้วเนื้อแน่น ไม่กลวงเหมือนกะหรี่ปั๊บทั่วไปที่กัดไปแล้วแป้งก็จะแข็งและกลวง ในส่วนไส้ก็แน่น รสชาติจะละมุนลิ้น ไม่ฉุนกลิ่นผงกะหรี่ แป้งบางไส้แน่น สำหรับผู้ที่สนใจลงทุนเริ่มต้นที่ 2,790 บาท

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : กะหรี่ปั๊บไส้ไก่ สูตรแชมป์ประเทศไทย

3.หม่าล่าซะป๊ะกริลล์

อีกหนึ่งประเภทธุรกิจอาหารที่มาแรงไม่มีตก ยุคนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก หม่าล่า อีกหนึ่งแบรนด์ที่น่าสนใจอย่าง หม่าล่าซะป๊ะกริลล์ ร้านหม่าล่าชื่อดังใน จ.เชียงใหม่ ที่เปิดโอกาสให้กับผู้ที่อยากมีร้านได้ลงทุนแบบง่ายๆ ใช้งบแค่ 4,000 บาท ก็สามารถนำวัตถุดิบไปขายได้ทันที

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : พริกหม่าล่าเชียงใหม่ ขายส่งพริกปิ้งย่างหม่าล่า ซะป๊ะกริลล์ แถมสูตรฟรี

4.สเต็ก Hipster

อีกหนึ่งเมนูยอดนิยมที่เห็นกันทั่วไปและมีการเปิดแฟรนไชส์อยู่มากมานหลายแบรนด์ คือ สเต็ก และอีกหนึ่งแบรนด์ที่น่าสนใจอย่าง สเต็ก Hipster สร้างความโดดเด่นด้วยรสชาติและมีเมนูให้เลือกหลากหลาย อาทิ สเต็กหมูพอร์คชอพ , ไก่พริกไทยดำ , ปลาดอลลี่ , เนื้อสันนอก , เนื้อริปอาย , ปลาแซลมอน เป็นต้น สำหรับใครที่สนใจอยากลงทุนเริ่มต้นที่ 6,900 บาท

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : แฟรนไชส์สเต็ก Hipster

5.กล้วยทอดติดดาว

ใครที่มองหาแฟรนไชส์กล้วยทอดรสชาติอร่อย ขายง่าย และไม่มีความซับซ้อนในการทำธุรกิจมากนัก กล้วยทอดติดดาว เป็นอีกแฟรนไชส์ที่ตอบโจทย์การลงทุนไม่น้อย สำหรับความโดดเด่นอยู่ที่ แป้งที่ไม่มีส่วนผสมของกะทิ และมะพร้าวขูด ไม่ใช้น้ำปูนใส แต่ใช้เคล็ดลับการผสมแป้งสูตรเฉพาะ เพื่อเข้าไปชูรสชาติของกล้วยทอดให้ได้ความหวานตามธรรมชาติ และยังคงความกรอบนานขึ้น 2-3 ชั่วโมง สำหรับใครที่สนใจอยากลงทุนเริ่มต้นที่ 6,900 บาท

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : กล้วยทอดติดดาว

6.เฮียเปา ซาลาเปา เรนโบว์

แฟรนไชส์เฮียเปา ซาลาเปา เรนโบว์ แป้งนุ่ม ไส้ลาวาหอมหวาน ทานคู่กับอะไรก็อร่อย มีไส้ให้เลือกหลากหลาย อาทิ มันม่วง, หมูสับ, ฝอยทอง, หมูแดง, ถั่วแดง, เผือก เป็นต้น ปัจจุบันเปิดให้ผู้ที่สนใจอยากจะมีธุรกิจได้ลงทุนแฟรนไชส์ในราคาเริ่มต้นที่ 8,900 บาท สิ่งที่จะได้รับ คือ อุปกรณ์พร้อมจำหน่าย

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : เฮียเปา - ซาลาเปา เรนโบว์

7.ไจแอ้น ลูกชิ้นปลาระเบิดเถิดเทิง

แฟรนไชส์ลูกชิ้นปลาที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจาก กระทรวงพาณิชย์ จำหน่าย ลูกชิ้นปลาระเบิด ลูกชิ้นกุ้งระเบิด ปลาเส้น และปลาเยาวราช ดำเนินธุรกิจมาเป็นระยะเวลา 10 ปี ปัจจุบันขยายสาขาไปแล้วกว่า1,900 สาขา มีรูปแบบการลงทุนให้เลือก 8 แบบ ลงทุนเริ่มต้นที่ 8,990 บาท (ฃุดตลาดนัด MINI ถอดประกอบได้)

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : ไจแอ้นลูกชิ้นปลาระเบิดเถิดเทิง

8.ธงชัย ผัดไทย

อีกหนึ่งแฟรนไชส์ที่น่าสนใจที่เปิดตัวสร้างอาชีพให้กับผู้ที่สนใจในช่วงการแพร่ระบาดของ โควิด 19 ที่ชูจุดเด่นด้วยการนำเอาเมนูยอดฮิต เป็นที่ยอมรับ และรู้จักกันทั่วโลก อีกทั่ง ธงชัย ผัดไทย ยังได้รับการยอมรับจากลูกค้าว่าอร่อยจริงจนมีคนมาขอซื้อแฟรนไชส์มากมาย สำหรับใครที่สนใจอยากลงทุนเริ่มต้นที่ 9,000 บาท สิ่งที่จะได้รับคือการอบรมให้ทุกเมนูสามารถนำไปเปิดร้านได้จริง และยังแถมกระทะเหล็กอย่างดีพร้อมอุปกรณ์ในการขาย

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : ธงชัย ผัดไทย