โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

รวม 6 แฟรนไชส์ ข้าวมันไก่ ข้าวขาหมู น่าลงทุน ปี 2021

ใครที่กำลังมองหาธุรกิจแฟรนไชส์ ร้านข้าวมันไก่ ข้าวขาหมู มาทางนี้ วันนี้ ชี้ช่องรวยได้รวยรวมแฟรนไชส์ที่น่าสนใจลงทุนไว้ให้แล้ว ซึ่งถือได้ว่าเป็นแบรนด์ที่กำลังติดตลาด และยังมีผู้คนให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง แน่นอนว่า 2 เมนูนี้ ถือเป็นเมนูยอดนิยมของคนไทยที่สามารถขายได้ตลอด มาดูกันเลยว่าจะมีอะไรบ้าง

1.ข้าวมันไก่ชาเขียวลุงแนน

อีกหนึ่งแบรนด์แฟรนไชส์ข้าวมันไก่ ที่ไม่ธรรมดา มาพร้อมกับความโดดเด่นในเรื่องของรสชาติที่ในตัวข้าวมีรสชาติชาเขียว เพิ่มความอร่อยได้อย่างลงตัว อีกทั้งวัตถุดิบคัดสรรอย่างดี ข้าวหอมมะลิเกรด A ส่วนไก่ก็นำมาจากฟาร์มเลี้ยงที่ได้มาตรฐาน เนื้อนุ่มไม่เหนียว น้ำซุปกลมกล่อม และน้ำจิ้มรสเด็ด

สำหรับรูปแบบการลงทุน ราคาเริ่มต้นที่ 15,000 บาท (เหมาะสำหรับผู้ที่มีอุปกรณ์อยู่แล้ว)

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : ข้าวมันไก่ชาเขียวลุงแนน หรือ โทร.09-9443-2776

2.ข้าวขาหมู สามหมูรวย

ข้าวขาหมู สามหมูรวย เป็นแฟรนไชส์ร้านขาหมูที่มีมาจรฐานการผลิตระดับโรงงาน เดินทีประกอบกิจการจำหน่ายหมูตัดแต่งพิเศษ ส่งเข้าร้านอาหารและห้างสรรพสินค้า ด้วยวัตถุดิบที่มีความพร้อมจึงได้พัฒนาสูตรขึ้น ขาหมูพะโล้คุณภาพดี เพื่อให้คนได้มีโอกาสทานและเป็นเจ้าของกิจการร้านข้าว ขาหมูของตัวเอง ด้วยความพิเศษอยู่ที่ความง่ายในการจัดเตรียมวัตถุดิบเพียงแค่ 1 ชั่วโมงก็สามารถเปิดร้านขายได้

สำหรับรูปแบบการลงทุน ราคาเริ่มต้นที่ 19,999 บาท (อุปกรณ์ครบชุด พร้อมเปิดร้าน)

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : แฟรนไชส์ ข้าวขาหมู สามหมูรวย Delivery ฟรี หรือ โทร.09-6789-7889

3.ข้าวขาหมู “หมูรวย”

ขาหมู “หมูรวย” สูตรเก่าแก่ดั้งเดิมตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 6 ที่มีความโดดเด่นอยู่ที่ เนื้อนุ่ม หนังนุ่มละลายในปากไม่เลี่ยน น้ำพะโล้หอมเครื่องเทศ วัตถุดิบคัดสรร เพื่อให้ลูกค้าได้ทาง ของดีๆ ในราคาไม่แพง รูปแบบของร้านดูสะอาดน่าทาน และที่สำคัญสำหรับผู้ที่อยากเปิดร้านใช้เงินลงทุนไม่มากก็สามารถเป็นเจ้าของธุรกิจได้

สำหรับรูปแบบการลงทุน ราคาเริ่มต้นที่ 20,000 บาท (ชุดขายเคาร์เตอร์ อุปกรณ์พร้อมขาย)

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : ข้าวขาหมู หมูรวย หรือ โทร.09-1989-6562



4.ข้าวมันไก่แฟรนไชส์นายเอก เตาปูน

ข้าวมันไก่ นายเอก เตาปูน ก็เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่น่าสนใจลูกค้าให้ความนิยมอย่างมาก มาพร้อมกับความโดดเด่นในเรื่องของรสชาติสูตรดั่งเดิม แถมให้เยอะไม่ห่วงเครื่อง ปัจจุบันเปิดขยายธุรกิจในรูปแบบของแฟรนไชส์ หรือใครที่อยากจะเรียนรู้สูตรก็สามารถไปเรียนได้

สำหรับรูปแบบการลงทุน ราคาเริ่มต้นที่ 29,000 บาท (เรียนสูตรการทำข้าวมันไก่ ทุกขั้นตอน)

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : ข้าวมันไก่แฟรนไชส์นายเอก เตาปูน หรือ โทร.09-4565-4664

5.เฮียหมานข้าวมันไก่

จุดเด่นของ “เฮียหมานข้าวมันไก่” คือการเลือกใช้ข้าวหอมมะลิ เกรด A ที่มีความหอมนุ่ม ไก่ฟาร์มปิดที่นำมาต้มด้วยเทคนิคเฉพาะจนได้ไก่ที่ออกมามีความนุ่มฉ่ำน้ำไม่แข็งกระด้าง ในส่วนของน้ำซุป ทางเฮียหมานข้าวมันไก่ มีซุปสำเร็จรูปชนิดผงที่ทำง่าย รสชาติกลมกล่อม เป็นมาตรฐานเดียวกันในทุกสาขา

สำหรับรูปแบบการลงทุน ราคาเริ่มต้นที่ 39,999 บาท (อุปกรณ์ครบชุด)

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : เฮียหมานข้าวมันไก่ หรือ โทร.09-4789-1419

6.ข้าวมันไก่ชาวร็อค

ข้าวมันไก่ชาวร็อค เน้นเรื่องความอร่อย ความสะอาด คุณภาพของสินค้าและวัตถุดิบ สามารถควบคุมคุณภาพ ให้เป็นมาตรฐาน ในสูตรเฉพาะของข้าวมันไก่ชาวร็อค - เราคัดสรรข้าวหอมมะลิ พันธุ์ดี มีความหอม เมื่อหุง ออกมาเป็นข้าวมันแล้ว จะมีความหอม นุ่มสวย เป็นเม็ดไม่แฉะ และไม่มันมาก มี รสชาติ เฉพาะในสูตรของข้าวมันไก่ชาวร็อค -น้ำจิ้มข้าวมันไก่ มีรสชาติจัดจ้าน ถูกปากคนไทย

สำหรับรูปแบบการลงทุน ราคาเริ่มต้นที่ 59,000 บาท (ไม่รวมอุปกรณ์)

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : ข้าวมันไก่ชาวร็อค หรือ โทร.08-9117-7899