โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

ตกงานมาทางนี้ มีเงินหลักหมื่นก็เป็นเจ้าของแฟรนไชส์ร้านกาแฟ Hip cof ได้

จากกระแสเมื่อวานนี้ บริษัทสิ่งทอในอุตสาหกรรมบางพลี จ.สมุทรปราการ ปิดกิจการ โดยทำให้พนักงานกว่า 1,300 คน ต้องตกงานทันที โดยทางบริษัทอ้างว่าได้รับผลกระทบจากสถานกาณ์ COVID-19 วันนี้ ชี้ช่องรวย อยากจะแนะนำหาทางออกดีๆ ให้กับคนที่กำลังตกงานได้มีธุรกิจเป็นของตัวเองใช้เงินลงทุนเพียงแค่หลักหมื่นบาทก็สามารถเป็นเจ้าของแฟรนไชส์ ร้านกาแฟ Hip cof ได้

สถาบันสอนอาชีพชี้ช่องรวย โดยบริษัท พีเอ็มจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดสอนหลักสูตรร้านกาแฟ Hip cof รุ่น 3 พร้อมได้เป็นเจ้าของแฟรนไชส์ทันทีหลังเรียนจบในราคา 19,900 บาท โดยการลงทุนในครั้งนี้ สิ่งที่ผู้ลงทุนจะได้รับ คือ

  • ได้อุปกรณ์พร้อมขายกว่า 20 รายการ เปิดร้านได้ทันที
  • แถมฟรีคอร์สสอนการชง ชิม จากหม้อต้มกาแฟ Moka Pot และเทคการดริปกาแฟขั้นเทพ สูตรลับฉบับ HIP COF รวมถึงเครื่องดื่มสูตรต่าง ๆ จากผู้เชี่ยวชาญในวงการกาแฟ ระดับ คิวเกรดเดอร์ แถวหน้าในวงการแฟ

ด้วยการเรียนการสอนที่เข้มข้นทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัติ ที่สำคัญสามารถเปิดร้านได้ง่าย ๆ เพียงโต๊ะหนึ่งตัวก็สามารถเปิดร้านได้ไม่ต้องง้อทำเล ทำให้เทรนด์กาแฟสโลบาร์ Hip cof ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง

ถือเป็นโอกาสทองที่ “คนตกงาน” อยากมีธุรกิจร้านกาแฟเป็นของตัวเองจะเริ่มต้นรวมได้แล้วกับการเรียนหลักสูตรรุ่น 3 เรียนในวันเสาร์ที่ 13 มี.ค 2564 เวลา 09.00-16.00 น. สอบถาม/จองสิทธ์ิ ได้ทาง FB : HIP COF Tel. 062-2379568

สำหรับใครที่พลาดโอกาสในครั้งนี้ไม่ต้องเสียใจทางสถาบันยังเปิดการสอนแฟรนไชส์อย่างต่อเนื่องด้วยความมุ่งหวังสร้างงานสร้างอาชีพให้กับคนที่อยากจะมีธุรกิจเป็นของตัวเอง