โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

รวม 21 ธุรกิจลงทุนแค่ “หลักพันบาท” สำหรับมนุษย์เงินเดือนทำเป็นอาชีพเสริมโกยกำไร

ในยุคที่เศรษฐกิจแบบนี้ มีข่าวการปิดกิจการโรงงานมาไม่ขาดสายทำให้คนจำนวนไม่น้อยต้องตกงาน และแน่นอนว่าไม่มีใครอยากลงทุนทำธุรกิจที่ต้องใช้เงินเยอะ วันนี้ ชี้ช่องรวย จึงได้รวบรวมธุรกิจที่ใช้เงินลงทุนเพียงแค่หลักพันบาทเท่านั้น ให้กับมนุษย์เงินเดือนที่อยากจะหาอาชีพเสริมเพิ่มรายได้โกยกำไร มาดูกันเลยว่าจะมีธุรกิจอะไรบ้าง

1.ชอบเนื้อ เนื้อย่างโคขุนแท้ 100%

ชอบเนื้อย่าง คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพ รสชาติอร่อย และที่สำคัญใช้เนื้อโคขุนโพนยางคำแท้ๆ เป็นเนื้อเกรดพรีเมี่ยมที่มีมันน้อยมีให้เลือกถึง 7 รสชาติ ได้แก่ รสต้นตำหรับ รสเสือร้องไห้ รสสเต็กลาว รสพริกไทยดำ รสหม่าล่า รสผัดกระเพรา และรสบาร์บีคิว สำหรับผู้ที่สนใจลงทุนเริ่มต้นที่ 1,999 บาท สิ่งที่จะได้รับ คือ เนื้อ 250 ไม้ ป้าย และผ้ากันเปื้อน

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : ชอบเนื้อ เนื้อย่างโคขุนแท้ 100%

2.ร้อยรสไอติมโบราณ

ร้อยรสได้ทำการปลุกตำนานไอติมโบราณขึ้นมา เพื่อให้คนรุ่นใหม่ได้สัมผัสมันอีกครั้ง มีให้เลือกหลายรสชาติ อาทิ ทุเรียน หรือกะทิ ถั่วดำ เป็นต้น วัตถุดิบและส่วนผสมทั้งหมดใช้แต่ของที่ได้มาจากธรรมชาติ ทำให้ได้รสสัมผัสเหมือนไอติมโบราณอย่างแท้จีิง ที่สำคัญแฟรนไชส์ได้รับการการันตีจาก กรมพัฒนาธุรกิจการค้า อีกด้วย

สำหรับรูปแบบการลงทุน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 2,500 บาท

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : ร้อยรสไอติมโบราณ

3.กะหรี่ปั๊บไส้ไก่ สูตรแชมป์ประเทศไทย

นี่ก็เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่น่าสนใจไม่น้อยและไม่ค่อยเห็นในรูปแบบแฟรนไชส์เท่าไหร่นัก กะหรี่ปั๊บไส้ไก่ สูตรแชมป์ประเทศไทย ที่เปิดโอกาสให้กับคนที่สนใจได้ลงทุน แต่ถ้าถามถึงความโดดเด่นนั้น คือ เนื้อแป้งบาง แต่ไม่กรอบร่วนซุยให้เลอะเทอะ เมื่อกัดเข้าไปแล้วเนื้อแน่น ไม่กลวงเหมือนกะหรี่ปั๊บทั่วไปที่กัดไปแล้วแป้งก็จะแข็งและกลวง ในส่วนไส้ก็แน่น รสชาติจะละมุนลิ้น ไม่ฉุนกลิ่นผงกะหรี่ แป้งบางไส้แน่น สำหรับผู้ที่สนใจลงทุนเริ่มต้นที่ 2,790 บาท

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : กะหรี่ปั๊บไส้ไก่ สูตรแชมป์ประเทศไทย

4.แฟรนไชส์ ลูกชิ้นปิ้งนายน้อย

ลูกชิ้นปิ้งนายน้อยมีเมนูให้เลือกขายทั้งลูกชิ้นเนื้อ ลูกชิ้นไก่ ไส้กรอก แต่ไฮไลท์ที่คนนิยมคือลูกชิ้นหมู เป็นอีกหนึ่งเมนูอาหารซื้อง่ายขายคล่อง ราคาเริ่มต้นที่ไม่ละ 5 บาท

สำหรับรูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์ เริ่มต้นที่ 2,900 บาท ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : ลูกชิ้นปิ้งนายน้อย แฟรนไชส์ขายดี ส่งฟรีทั่วประเทศ

5.ไอติมทอดดอทคอม

แฟรนไชส์ไอติมทอด เสิร์ฟเมนูไปติมทอดรูปหัวใจสวยงาม ราดท๊อปปิ้งที่ลงทุนต่ำ และ ราคาจำหน่ายไม่สูง ราคาถ้วยละ 20 บาท ขึ้นไป เหมาะสำหรับขายตามทำเลที่มีผู้คนผ่านไปมาหรือเด็กเยอะไ ด้วยราคาขายต่อชิ้นไม่แพงามารถเจาะกลุ่มเป้าหมาเป็นเด็กได้ง่าย

สำหรับรูปแบบการลงทุน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 2,999 บาท

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : ไอติมทอดดอทคอม : แฟรนไชส์ไอติมทอดครบวงจร

6.ไส้กรอกแม่ไก่

เป็นที่รู้จักกันดีอยู่แล้วกับแบรนด์นี้ ดำเนินธุรกิจมากว่า 14 ปี ผลิตและจำหน่ายไส้กรอกอีสานหลายรสชาติ นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ อีกมากมายให้ลูกค้าได้เลือกรับประทาน ราคาลงทุนแฟรนไชส์เริ่มต้นเพียงแค่ 2,999 บาท ก็สามารถเปิดร้านได้ทันที

สิ่งที่จะได้รับ คือ ไส้กรอกอีกสาน 10 กิโลกรัม และอุปกรณ์สำหรับขายอีก 11 รายการ

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : ไส้กรอกแม่ไก่

7.มหาชัย ไอศกรีม

อีกหนึ่งแบรนด์ปฟรนไชส์ไอศกรีมที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันอย่างดี ไม่ต่ำกว่า 20 ปี รสชาติไอศกรีมโบราณแท้มีให้เลือก 2 รสชาตื กะทิทุเรียน กะทิใส่รวมมิตร ใช้วัตถุดิบคุณภาพดี มะพร้าวกะทิสดแท้ 100 เปอร์เซ็นต์ และยังมีท็อปปิ้งให้เลือกหลากหลาย เมนูเด็ด คือ ไอศกรีมไข่แข็ง

สำหรับรูปแบบการลงทุน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 3,000 บาท

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : มหาชัย ไอศกรีม

8.ต้นตำหรับโคขุน

ร้านเนื้อย่างเสียบไม้แบบไทยๆ ที่กล้าการันตีสร้างรายได้ 400 บาทต่อชั่วโมง ลงทุนสบายๆ ในราคาหลักพัน ส่งต่อความอร่อยสู่ผู้บริโภคในราคามันส์ๆ ไม้ละ 10 บาท ถือเป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์อาหารที่น่าสนใจ สามารถขายได้แบบง่ายๆ สร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำ เปิดให้ลงทุนในราคาเริ่มต้นที่ 3,490 บาท

สิ่งที่จะได้รับ คือ เนื้อโคขุนติดมัน 150 ไม้ ป้ายไวนิล 2 แผ่น ผ้ากันเปื้อน 1 ผืน

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : ต้นตำหรับ โคขุน แฟรนไชส์

9.หม่าล่าซะป๊ะกริลล์

อีกหนึ่งประเภทธุรกิจอาหารที่มาแรงไม่มีตก ยุคนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก หม่าล่า อีกหนึ่งแบรนด์ที่น่าสนใจอย่าง หม่าล่าซะป๊ะกริลล์ ร้านหม่าล่าชื่อดังใน จ.เชียงใหม่ ที่เปิดโอกาสให้กับผู้ที่อยากมีร้านได้ลงทุนแบบง่ายๆ ใช้งบแค่ 4,000 บาท ก็สามารถนำวัตถุดิบไปขายได้ทันที

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : พริกหม่าล่าเชียงใหม่ ขายส่งพริกปิ้งย่างหม่าล่า ซะป๊ะกริลล์ แถมสูตรฟรี

10.ไส้กรอกหมูเจริญ

เป็นแบรนด์แฟรนไชส์ไส้กรอกอีสานถือเป็นเมนูที่ได้รับความนิยมอย่างมาก สำหรับความโดดเด่นของ ไส้กรอกหมูเจริญ อยู่ที่ ความเข้มข้นและเผ็ดร้อนของพริกไทย ตะไคร้ กระเทียม วัตถุดิบที่นำมาใช้คัดสรรอย่างดี เน้นเนื้อหมูทำให้ได้รสสัมผัสถึงเนื้อหมูเน้นๆ มีมันหมูผสมนิดหน่อย เมื่อนำมาย่างแล้วจะไม่มีกลิ่น

สำหรับงบประมาณการลงทุนเริ่มต้นที่ 5,499 บาท (เคาเตอร์ อุปกรณ์พร้อมขาย)

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : ไส้กรอก หมูเจริญ

11.เฉาก๊วยโกโบริ Kobori

อีกหนึ่งแฟรนไชส์เครื่องดื่ม หรือ จะเป็นของหวานก็ได้ อย่าง เฉาก๊วยโกโบริ Kobori จุดเด่นคือเฉาก๊วยสูตรนม ที่มีมากถึง 10 รสชาติ เช่น เฉาก๊วยคาราเมล เฉาก๊วยสูตรโบราณ คาราเมลนมสด คาราเมลโกโก้ คาราเมลกาแฟ คาราเมลชาโคล เป็นต้น เปิดโอกาสให้กับผู้ที่อยากมีอาชีพได้ลงทุนในราคาเริ่มต้นที่ 6,900 บาท

สิ่งที่จะได้รับ คือ ซุ้ม และอุปกรณ์พร้อมขาย

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : เฉาก๊วยโกโบริ Kobori

12.สเต็ก Hipster

อีกหนึ่งเมนูยอดนิยมที่เห็นกันทั่วไปและมีการเปิดแฟรนไชส์อยู่มากมานหลายแบรนด์ คือ สเต็ก และอีกหนึ่งแบรนด์ที่น่าสนใจอย่าง สเต็ก Hipster สร้างความโดดเด่นด้วยรสชาติและมีเมนูให้เลือกหลากหลาย อาทิ สเต็กหมูพอร์คชอพ , ไก่พริกไทยดำ , ปลาดอลลี่ , เนื้อสันนอก , เนื้อริปอาย , ปลาแซลมอน เป็นต้น

สำหรับใครที่สนใจอยากลงทุนเริ่มต้นที่ 6,900 บาท

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : แฟรนไชส์สเต็ก Hipster

13.กล้วยทอดติดดาว

ใครที่มองหาแฟรนไชส์กล้วยทอดรสชาติอร่อย ขายง่าย และไม่มีความซับซ้อนในการทำธุรกิจมากนัก กล้วยทอดติดดาว เป็นอีกแฟรนไชส์ที่ตอบโจทย์การลงทุนไม่น้อย สำหรับความโดดเด่นอยู่ที่ แป้งที่ไม่มีส่วนผสมของกะทิ และมะพร้าวขูด ไม่ใช้น้ำปูนใส แต่ใช้เคล็ดลับการผสมแป้งสูตรเฉพาะ เพื่อเข้าไปชูรสชาติของกล้วยทอดให้ได้ความหวานตามธรรมชาติ และยังคงความกรอบนานขึ้น 2-3 ชั่วโมง สำหรับใครที่สนใจอยากลงทุนเริ่มต้นที่ 6,900 บาท

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : กล้วยทอดติดดาว

14.PJ PIZZA

ใครที่มองหาอาชีพเสริมทำง่าย หรืออยากลงทุนแล้วให้คนมาช่วยดูร้านได้อย่างไม่ต้องกังวลใจ PJ พิซซ่า เป็นอีกแฟรนไชส์ที่บริหารจัดการง่าย ไม่ยุ่งยาก ตอบโจทย์เรื่องความสะดวกสบาย ที่สำคัญคืออัตราการคืนทุนโดยเฉลี่ย ถือว่าเร็วมาก ปัจจุบันมีสาขาแล้วกว่า 160 สาขาทั่วประเทศ เปิดให้ลงทุนธุรกิจราคาเริ่มต้นที่ 8,000 บาท

สิ่งที่จะได้รับ คือ อุปกรณืพร้อมจำหน่าย

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : PJ PIZZA

15.เฮียเปา ซาลาเปา เรนโบว์

แฟรนไชส์เฮียเปา ซาลาเปา เรนโบว์ แป้งนุ่ม ไส้ลาวาหอมหวาน ทานคู่กับอะไรก็อร่อย มีไส้ให้เลือกหลากหลาย อาทิ มันม่วง, หมูสับ, ฝอยทอง, หมูแดง, ถั่วแดง, เผือก เป็นต้น ปัจจุบันเปิดให้ผู้ที่สนใจอยากจะมีธุรกิจได้ลงทุนแฟรนไชส์ในราคาเริ่มต้นที่ 8,900 บาท สิ่งที่จะได้รับ คือ อุปกรณ์พร้อมจำหน่าย

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : เฮียเปา - ซาลาเปา เรนโบว์

16.ไจแอ้น ลูกชิ้นปลาระเบิดเถิดเทิง

แฟรนไชส์ลูกชิ้นปลาที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจาก กระทรวงพาณิชย์ จำหน่าย ลูกชิ้นปลาระเบิด ลูกชิ้นกุ้งระเบิด ปลาเส้น และปลาเยาวราช ดำเนินธุรกิจมาเป็นระยะเวลา 10 ปี ปัจจุบันขยายสาขาไปแล้วกว่า1,900 สาขา มีรูปแบบการลงทุนให้เลือก 8 แบบ ลงทุนเริ่มต้นที่ 8,990 บาท (ฃุดตลาดนัด MINI ถอดประกอบได้)

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : ไจแอ้นลูกชิ้นปลาระเบิดเถิดเทิง

17.ธงชัย ผัดไทย

อีกหนึ่งแฟรนไชส์ที่น่าสนใจที่เปิดตัวสร้างอาชีพให้กับผู้ที่สนใจในช่วงการแพร่ระบาดของ โควิด 19 ที่ชูจุดเด่นด้วยการนำเอาเมนูยอดฮิต เป็นที่ยอมรับ และรู้จักกันทั่วโลก อีกทั่ง ธงชัย ผัดไทย ยังได้รับการยอมรับจากลูกค้าว่าอร่อยจริงจนมีคนมาขอซื้อแฟรนไชส์มากมาย สำหรับใครที่สนใจอยากลงทุนเริ่มต้นที่ 9,000 บาท สิ่งที่จะได้รับคือการอบรมให้ทุกเมนูสามารถนำไปเปิดร้านได้จริง และยังแถมกระทะเหล็กอย่างดีพร้อมอุปกรณ์ในการขาย

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : ธงชัย ผัดไทย

18.Chalom (ชะลอม)

ชะลอม ไอศกรีมผลไม้เกรดพรีเมี่ยมแบบแท่ง รูปลักษณ์ของไอศกรีมเหมือนผลไม้จริง มีให้เลือกหลายรสชาติไม่ว่าจะเป็น ทุเรียน มะม่วง มะพร้าว ส้ม เป็นต้น นอกจากหน้าตาที่เหมือนผลไม้จริงๆแล้วรสชาติก็อน่อยเหมือนทานผลไม้จริงๆเชานกัน จำหน่ายในราคา 49 - 69 บาท

สำหรับรูปแบบการลงทุน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 9,500 บาท

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : Chalom : Thai Fruit Ice-cream

19.โชกุน สเต็ก

อีกหนึ่งร้านสเต็กน่าลงทุนอย่าง โชกุน สเต็ก ที่มาพร้อมกับความโดดเด่นไม่เหมือนใคร ด้วยเมนูสเต็กเนื้อซอสเข้มข้น สเต็กหมูหรือสเต็กไก่ รวมทั้งเมนูทานเล่นให้เลือกอีกหลายอย่าง เช่น ไก่ทอดคาราเกะ ไส้กรอก เฟรนช์ฟรายส์ เกี๊ยวซ่า เป็นต้น ปัจจุบันมีสาขาแล้วกว่า 150 สาขา ทั่วประเทศ เปิดให้ลงทุนเป็นเจ้าของธุรกิจในราคาเริ่มต้นที่ 9,900 บาท

สิ่งที่จะได้รับ คือ เคาเตอร์ และอุปกรณ์พร้อมจำหน่าย

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : แฟรนไชส์สเต็กโชกุน

20.แหม่ม ซาลาเปาลาวา

ซาลาเปาลาวา ซาลาเปาแฟนซี ที่มีสูตรแป้งซาลาเปาสืบทอดมากว่า 50 ปี ได้มีการพัฒนาสูตรการผลิตและสร้างรูปลักษณ์ใหม่ ที่ผสมผสานศิลปะโดดเด่น สีสันสดใส เป็นรูปแบบการ์ตูนต่างๆ พร้อมทั้งมีการทำหมั่นโถวรูปดอกกุหลาบ มีการประดิษฐ์รูปแบบใหม่ตามเทศกาล

สำหรับงบประมาณการลงทุนเริ่มต้นที่ 9,900 บาท (รถเข็น อุปกรณ์พร้อมจำหน่าย)

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : แหม่ม ซาลาเปาลาวา

21.Chamook 19

น่าจะเป็นร้านชานมไข่มุกที่ขายง่าย ขายดีได้ไม่ยาก ด้วยราคาขายเพียงแก้วละ 19 บาท แถมให้ลูกค้าตักไข่มุกเองแบบไม่อั้น ทำให้ได้รับความนิยมจากลูกค้าจำนวนมาก อีกทั้งในเรื่องของรสชาติมีความหลากหลายไม่แพ้ต้นตำหรับเปิดโอกาสให้กับผู้ที่สนใจลงทุนในราคาไม่แพง

สำหรับงบประมาณการลงทุนเริ่มต้นที่ 9,999 บาท (แบบสร้างแบรนด์เอง รับวัตถุดิบอุปกรณ์กว่า 12 รายการ พร้อมเรียนสูตร)

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : แฟรนไชส์ ชาไข่มุกบุฟเฟต์ ชามุก chamook