โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

รวม 9 แฟรนไชส์ “ร้านสารพัดบริการ” ลงทุนรวย 2021

ร้านสารพัดบริการ เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตผู้บริโภคในยุคสมัยนี้ได้เป็นอย่างดี ทำให้ปัจจุบันธุรกิจดังกล่าวได้รับความนิยมอย่างมาก วันนี้ ชี้ช่องรวย จึงได้รวบรวมแฟรนไชส์ สารพัดบริการ ไม่ว่าจะเป็น จัดส่งพัสดุ ซื้อตั๋วต่างๆ คาร์แคร์ เป็นต้น มาให้กับผู้ที่สนใจอยากลงทุน โดยมีงบประมาณการลงทุนตั้งแต่ หลักพัน – หลักล้านบาท มาดูกันเลยว่าจะมีธุรกิจอะไรบ้าง

1.แฟรนไชส์ ซีพลัส เอ้กซ์เพรส

C Plus Express ศูนย์รวมขนส่งชั้นนำและการบริการแบบครบวงจร เป็นศูนย์รวบรวมขนส่งด่วนชั้นนำในประเทศไทยไว้ที่นี่ที่เดียว พร้อมงานสารพัดบริการพื้นฐานรองรับ สำหรับการรับส่งพัสดุด่วนทั่วไทย ไม่ว่าจะส่งพัสดุเล็กหรือใหญ่ โดยอำนวยความสะดวกให้กลุ่มลูกค้าที่ต้องการมาใช้บริการ ไม่ต้องไปใช้ผ่านแอพพลิเคชั่นที่ใช้งานยุ่งยากและเสียเวลากรอกข้อมูลหรือหาข้อมูลเลือกใช้ขนส่ง

สำหรับรูปแบบการลงทุน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 9,990 บาท (รูปแบบ C PLUS DROP POINT)

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : C Plus Express ศูนย์รวมขนส่งชั้นนำ และการบริการแบบครบวงจร

2.แฟรนไชส์ น้องฟ้า เซอร์วิส

น้องฟ้า เป็นร้านสารพัดบริการ เริ่มต้นมาจากธุรกิจศูนย์ถ่ายเอกสาร รับซ่อมเครื่องใช้สำนักงาน พัฒนามาเป็นร้านไปรษณีย์เอกชน ศูนย์ ขาย เช่า ซ่อม เครื่องใช้สำนักงานทุกชนิด จัดหาแรงงาน จำหน่ายเม็ดกาแฟสดอุปกรณ์ทำกาแฟ กล่องกระดาษ รับทำเคาน์เตอร์ร้านไปรษณีย์ ร้านกาแฟสด

สำหรับรูปแบบการลงทุน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 9,999 บาท

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : จุดชำระเงินออนไลน์ m-pay ไปรษณีย์ ถ่ายรูปด่วน ถ่ายเอกสาร น้องฟ้าเซอร์วิส

3.แฟรนไชส์ ชิปป์สไมล์เซอร์วิส

เป็นอีกหนึ่งสุดยอดร้านสารพัดบริการที่รวบรวมขนส่งชั้นนำไว้ มาที่เดียวจบ มีครบทุกบริการ เช่นจุดชำระบริการต่างๆ เช่น ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าบัตรเครดิต สินเชื่อต่างๆ ศูนย์บริการ พ.ร.บ. ต่อภาษี ประกันภัยรถยนต์ บริการถ่ายเอกสาร รับ-ส่ง Fax เป็นต้น

สำหรับรูปแบบการลงทุน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 10,590 บาท

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : Shipsmileservices สำนักงานใหญ่

4.แฟรนไชส์ SHIPPOP

SHIPPOP “ร้านรับฝากส่งพัสดุ ชิปป็อบ” ที่รวบรวมพาร์ทเนอร์ด้านการขนส่งเอาไว้ในที่เดียว ผู้ใช้บริการสามารถเปรียบเทียบราคาว่าขนส่งแบรนด์ไหนราคาถูกที่สุดอระบบการใช้บริการไม่ยุ่งยาก ถือเป็นอีกหนึ่งธุรกิจแฟรนไชส์ที่เหมาะสำหรับ พ่อบ้าน แม่บ้าน หรือคนที่อยากจะเปิดธุรกิจบริการขนาดเล็กใช้เงินลงทุนไม่มาก

สำหรับรูปแบบการลงทุน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 15,000 บาท

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : SHIPPOP

5.แฟรนไชส์ Super S Express

ซุปเปอร์เอส เป็นแฟรนไชส์ไปรษณีย์รับส่งพัสดุ และจำหน่ายกล่องไปรษณีย์ราคาถูก รวมทั้งงานบริการ One stop service โดยมีพาร์ทเนอร์เป็น บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด และธนาคารออมสิน อย่างเป็นทางการ ซึ่งมีจุดบริการนักธุรกิจ และกระจายพัสดุไปรษณีย์ เกือบ 500 แห่งทั่วประเทศ มีความพร้อมด้านการบริการที่ทำให้ผู้ที่สนใจอยากเปิดธุรกิจมีความมั่นใจที่จะลงทุน

สำหรับรูปแบบการลงทุน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 95,000 บาท

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : Super S Express

6.แฟรนไชส์ พีดับบลิวที เอ็กซ์เพรส

ธุรกิจร้านสารพัดบริการที่เน้นงานด้านการท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็น จำหน่ายตั๋วเครื่องบิน, แพ็คเกจทัวร์ทั้งในและต่างประเทศ, จองโรงแรม, ประกันเดินทาง, บริการด้านวีซ่า, จำหน่ายบัตรเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยว, ตั๋วรถไฟญี่ปุ่น/ยุโรป, แพ็คเกจล่องเรือสำราญ, บริการด้านการท่องเที่ยวครบวงจร และที่สำคัญยังได้รับการการันตีจาก กรมพัฒนาธุรกิจการค้า เป็นแฟรนไชส์ท่องเที่ยวดีเด่น อันดับ 1 เจ้าแรกของประเทศอีกด้วย

สำหรับรูปแบบการลงทุน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 99,000 บาท

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : PWT Express

7.แฟรนไชส์ QuickService

ควิก เซอร์วิส จับมือเป็นพันธมิตรกับ ไปรษณีย์ไทย และ Kerry พาร์ทเนอร์ที่จะเข้ามาเป็นผู้รับส่งสินค้าโดยทั้ง 2 บริษัทเป็นผู้นำด้านการจัดส่งอันดับต้นของประเทศไทย สำหรับด้านการให้บริการของ ควิก เซอร์วิส นอกเหนือจากการจัดส่งสินค้ายังมีการบริการ แพ็คสินค้า จำหน่ายอุปกรณ์สำหรับห่อหุ้ม เป็นจุด Drop off และบริการรับพัสดุถึงบ้าน ปัจจุบันมีสาขาแล้วกว่า 350 สาขา

สำหรับรูปแบบการลงทุน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 235,000 บาท

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : QuickService

 

8.แฟรนไชส์ เจ วอช ชีสเต็ม

เจ วอช ชีสเต็ม ร้านบริการล้างรถอัตโนมัติ เป็นผู้จำหน่ายเครื่องล้างรถอัตโนมัติจากประเทศญี่ปุ่น ที่มีฐานการผลิตและประกอบในประเทศไทย ให้บริการล้างรถแบบอัตโนมัติในระยะเวลาอันรวดเร็มเพียงแค่ 5 นาที ต่อคัน เป็นอีกหนึ่งร้านคาร์แคร์ที่ช่วยลดต้นทุนด้านค่าแรงได้เป็นอย่างดี อีกทั้งใช้พื้นที่ไม่มากอีกด้วย

สำหรับรูปแบบการลงทุน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 2,200,000 บาท

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : J Wash Carcare เจวอชคาร์แคร์ ล้างรถอัตโนมัติใน 5 นาที

9.แฟรนไชส์ คิว โค เวิร์คกิ้ง สเปซ วัน สต๊อป เซอร์วิส

บริการ Co Working Space พื้นที่สาธารณะสำหรับธุรกิจรูปแบบใหม่ เปิดให้ผู้ประกอบการ พนักงาน ประชาชนทั่วไป เข้ามานั่งทำงาน เรามีอุปกรณ์และสิ่งอำนวยสะดวกไว้บริการครบครัน พร้อมอาหารและเครื่องดื่ม นอกจากนี้ยังมีการให้บริการผลิตสื่อโฆษณาทุกชนิด รวมถึงงาน จดทะเบียนต่างๆ และบริการอื่นๆ อีกมากมายรวมไว้ในที่เดียว ปัจจุบันขยายสาขาไปแล้วกว่า 250 สาขา

สำหรับรูปแบบการลงทุน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 2,400,000 บาท

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : Q Co-Working Space Franchise