โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

แฟรนไชส์ “ก๋วยเตี๋ยวเรือ ปัญจะรส” น่าลงทุน ยอดขายวันละหมื่น ส่วนกระแส โควิด 19

อีกหนึ่งตัวอย่างธุรกิจที่ทาง ชี้ช่องรวย ได้คัดสรรค์มานำเสนอให้กับแฟนๆ ได้เลือกลงทุนแบบไม่ต้องไปลองผิดลองถูกเองอย่าง “ก๋วยเตี๋ยวเรือ ปัญจะรส” ที่มีคนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ถือเป็นอีกหนึ่งโอกาสการลงทุนที่สวนกระแสในยุคนี้

คุณนภัทร ชินปัญจะพล (แหมว) เจ้าของธุรกิจ แฟรนไชส์ “ก๋วยเตี๋ยวเรือ ปัญจะรส” เล่าว่า เมื่อ 5 ปี ที่แล้วอยากจะมีธุรกิจเป็นของตัวเองแต่ยังไม่รู้ว่าจะทำธุรกิจอะไร พอดีผ่านไปเห็นร้านก๋วยเตี๋ยวที่เปิดให้เซ้งกิจการจึงตัดสินใจลงทุนทำ ซึ่งในช่วงแรกต้องพบกับเรื่องติดขัดหลายด้านไม่ว่าจะเป็น เรื่องของรสชาติ การบริหารจัดการที่ไม่เป็นระบบ เพราะไม่เคยมีประสบการณ์มาก่อนเลย

ในช่วงระยะแรก คุณแหมว ได้มีการพัฒนาสูตรน้ำปรุงที่เป็นสูตรลับเฉพาะของทางร้าน ทำให้ได้รสกลมกล่อม รสชาติคงที่เหมือนกันหมดทุกชาม อีกทั้งยังได้นำระบบ POS เข้ามาบริหารจัดการจนปัจจุบัน ก๋วยเตี๋ยวเรือ ปัญจะรส ขยายกิจการไปแล้ว 3 สาขา มียอดขายหลักหมื่นบาทต่อวัน

สำหรับความโดดเด่นที่ทำให้ลูกค้าติดใจจนมียอดขายส่วนกระแสเศรษฐกิจแบบนี้ คุณแหมว บอกว่า ก๋วยเตี๋ยวเรือ ปัญจะรส รสชาติอร่อยโดยไม่ต้องปรุง เพราะมีน้ำปรุงรสที่เป็นสูตรเฉพาะของทางร้าน ทำให้ทุกชามที่ทำออกมานั้นเหมือนกันหมด รวมไปถึงเมนูเสริมอย่าง กากหมูเจียว ที่คัดสรรค์กากหมูคุณภาพดีผ่านขั้นตอนการทำอย่างพิถีพิถัน จนได้กากหมูแสนอร่อยไม่อมน้ำมัน

ปัจจุบัน ก๋วยเตี๋ยวเรือ ปัญจะรส เปิดให้ลงทุนในรูปแบบของแฟรนไชส์เพราะที่ผ่านมามีลูกค้ามากกว่าร้อยรายให้ความสนใจอยากจะขอซื้อสูตร โดยงบลงทุนอยู่ที่ 60,000 บาท สิ่งที่ผู้ลงทุนจะได้รับ คือ

  • ระบบการบริหารจัดการ
  • การอบรมหน้างานจนกว่าจะทำเป็น
  • สูตรก๋วยเตี๋ยว

*พิเศษ สำหรับ 10 สาขาแรก จะได้รับป้ายร้าน มูลค่า 5,000 บาท*

นอกเหนือจากนี้ คุณแหมว บอกว่า สิ่งที่ผู้ลงทุนจะต้องเตรียม คือ งบลงทุนอีกประมาณ 300,000 บาท เป็นค่าตกแต่งร้าน ค่าวัสดุอุปกรณ์ ค่าวัตถุดิบ เป็นต้น รวมไปถึงเงินทุนหมุนเวียนต่อเดือนอยู่ที่ 40,000 – 50,000 บาท

คุณแหมว เล่าว่า ในช่วงระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา จากการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด 19 ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือ ปัญจะรส ไม่ได้มีผลกระทบอะไรเลย กลับมียอดขายโตขึ้น 20 – 30 เปอร์เซ็นต์มาจนถึงปัจจุบัน นั่นทำให้เห็นว่าร้านอาหารยังเป็นธุรกิจที่สามารถเติบโตได้ในทุกสภาวะเศรษฐกิจ ถึงแม้ว่าจะมีปัญหาที่คาดเดาไม่ได้ก็ตามแต่ถึงอย่างไรทุกคนก็ยังต้องทานอาหาร

สำหรับคนที่สนใจแฟรนไชส์ “ก๋วยเตี๋ยวเรือ ปัญจะรส” สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : ก๋วยเตี๋ยวเรือ ปัญจะรส สาขาทับช้าง หรือ โทร.08-0652-6542

สามารถรับชมวีดีโอเพิ่มเติมได้ที่