โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

เปิด 5 ประเภทสินค้า ขายดีตลอดกาลไม่ว่าจะยุคสมันไหนสินค้าเหล่านี้ก็ยังขายได้

คำถามหรือปัญหาโลกแตกของคนที่อยากจะขายของ คือ ขายอะไรดี เพราะสินค้ามีให้เลือกเยอะแยะไปหมด วันนี้ ชี้ช่องรวยจะมาชี้เป้าประเถทของสินค้าที่ขายดีตลอดกาลมาให้เป็นแนวทางเพื่อช่วยในการตัดสินใจ มาดูเลยว่ามีอะไรบ้าง

1.สินค้าที่ช่วยทำให้ดูดีขึ้น

ปฏิเสธไม่ได้อย่างแน่นอนว่าทุกคนอยากดูดี สวย หล่อ ต้องการเป็นที่ยอมรับเมื่อปรากฏตัวต่อสังคม ดังนั้นสินค้ากลุ่มนี้ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า เครื่องประดับ อุปกรณ์ ครีมบำรุงต่างๆ รวมไปถึงน้ำหอม ที่ช่วยให้ดูดีขึ้นมักจะขายได้ในทุกเทศกาล นอกจากนี้ยังรวมไปถึงสถานบริการหรือคลีนิคเสริมความงามอีกด้วย

2.สินค้าพิเศษมอบให้กับคนรัก

แน่นอนว่าการจะซื้ออะไรซักชิ้นให้กัยคนรักมักจะต้องเป็นสิ่งที่ดีที่สุดเสมอ สินค้าในกลุ่มนี้ค่อนข้างกว้าง โดยอาจจะโฟกัสไปที่ตามช่วงเทศกาลก่อน จึงจะเห็นภาพสินค้าแต่ละชนิดที่จะเลือกมาขายก็ได้ เช่น วาเลนไทน์ ก็อาจจะเป็นพวก ดอกไม้ ช็อคโกแลต เครื่องประดับของมีค่า เป็นต้น ปีใหม่ อาจจะเป็นกระเช้าของขวัญ สินค้าเพื่อสุขภาพ เป็นต้น

3.สินค้าที่คอยตอบโจทย์หรือแก้ปัญหาสุขภาพ

เนื่องจากร่างกายของตนเราย่อมร่วงโรยไปตามกาลเวลา หรืออาจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ไม่น่าพอใจนัก เช่น อ้วนขึ้น ผอมลง อยากมีกล้าม อยากหุ่นดี เป็นต้น สินค้าประเภท ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมต่างๆ จึงเป็นที่นิยมอย่างมากผู้คนมักสรรหาตัวช่วยหรือทางลัดอยู่เสมอ

4.สินค้าที่ตอบสนองงานอดิเรกต่างๆ

สินค้าประเภทนี้เป็นสินค้าเฉพาะกลุ่ม ที่คอยตอบโจทย์ความต้องการในกิจกรรมต่างๆ โยสินค้าดังกล่าว คือ สินค้าแต่งรถ สินค้าสำหรับคนชอบออกกำลังกาย เป็นต้น ซึ่งลองนึกดูว่าสินค้าเกี่ยวกับงานอดิเรกมีอะไรบ้างและเน้นไปที่กลุ่มๆ นั้น เพียงกลุ่เดียวก็เพียงพอแล้ว

5.สินค้าเกี่ยวกับเรื่องเพศ

นี่อาจจะเป็นสินค้าที่มีการพูดถึงน้อย หรือไม่ค่อยมีใครมาเปิดเผยมากนักแต่รู้หรือไม่ว่ามีสินค้าประเภทนี้ขายอยู่มากมาย แบบที่เราเห็นกันได้ทั่วไปในโดยเฉพาะในโลกออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น ยารักษา อุปกรณืเสริมต่างๆ แต่ทั้งนี้ผู้คนส่วนใหญ่ยังติดความคิดแบบเดิมว่าเรื่องแบบนี้หากเปิดเผยแล้วจะดูไม่ดี จึงไม่ได้มีการทำการตลาดอย่างเปิดเผยมากนัก