โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

แอนเบเกอรี่ ร้านค้าส่งเบเกอรี่โฮมเมด เริ่มต้น 3,000 กำไร 20% ต่อชิ้น

สำหรับใครหรือร้านอาหาร อยากนำเบเกอรี่มาขายหน้าร้านเพื่อเพิ่มโอกาสการขาย แบบไม่ต้องลงทุนซื้ออุปกรณ์หลักหมื่นหลักแสน และไม่ต้องเสียเวลาทำเอง ขอแนะนำให้รู้จักกับ ‘แอนเบเกอรี่’ ร้านขายเบเกอรี่สไตล์ Home made ที่มีประสบการ์ความชำนาญมาแล้วกว่า 20 ปี

 

 

คุณกิติมา ศรีสุภาพ เจ้าของร้านแอนเบเกอรี่ เล่าว่า ด้วยปัจจุบันมีคนหันมาเปิดร้านชา-กาแฟ จำนวนมาก ซึ่งเบเกอรี่เป็นอีกหนึ่งสินค้าสำคัญที่สามารถช่วยเพิ่มโอกาสการขายได้ จึงออกโปรโมชั่นสั่งขนมเบเกอรี่ราคาส่งเริ่มต้น 3,000 บาท เพื่อเป็นอีกการสร้างโอกาสร่วมกันกับเจ้าของร้านชา-กาแฟ หรือแม้แต่ร้านอาหารต่างๆ ที่อยากเพิ่มรายได้ แต่ไม่ต้องการลงทุนซื้ออุปกรณ์ และไม่ต้องการเสียเวลาทำขนมเอง โดยจะได้กำไรสูงสุดถึง 20% ต่อชิ้น จัดส่งฟรีในระยะทางไม่เกิน 10 กิโลเมตร จากที่ตั้งร้านหมู่บ้านเคหะท่าทราย ถนนประชาชื่น แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ

 


ความพิเศษของสินค้า คือเบเกอรี่ทุกชิ้นจะเป็นรูปแบบ Home made ไม่ได้ทำในลักษณะโรงงาน เน้นทำสดใหม่วันต่อวัน ใช้วัตถุดิบเกรดคุณภาพ เลือกซื้อวัตถุดิบและควบคุมการผลิตเองทุกขั้นตอนบนมาตรฐาน GMP สามารถผลิตได้มากที่สุดหลักหมื่นชิ้นต่อวัน แต่ต้องสั่งล่วงหน้า 2 วัน ความพิเศษอีกขั้นคือจะให้ไส้แบบจัดเต็ม ไม่หวงของ เหมือนทำให้คนในบ้านรับประทาน ขนมของทางร้านมีให้เลือกหลากหลายประเภท เช่น คุกกี้ เค้ก ขนมปัง แยมโรล เดนิช ครัวซอง พาย ฯลฯ โดยมีท็อปปิ้งให้เลือกมากถึง 200 รายการ ขนมทุกชิ้นไม่เน้นหวานมาก ไม่ใส่สารกันบูดและวัตถุกันเสีย หากยังไม่รับประทานสามารถจัดเก็บไว้ในตู้เย็นได้ถึง5 วัน หรือสามารถจัดเก็บไว้ที่อุณหภูมิปกติได้ถึง 3 วัน ขึ้นอยู่กับประเภทของเบเกอรี่ชิ้นนั้นๆ

 


เมนูขายดีของทางร้าน ได้แก่ เอแคลร์ไส้ครีมนมสด เค้กช็อกโกแลตลาน่า เค้กหน้าส้ม ครัวซองแฮมชีส ครัวซองเนยสด เดนิชชินนาม่อนโรยหน้าด้วยอัลมอนด์สไลด์ ขนมปังไส้ไก่ใส่มะพร้าวอ่อนและลูกชิด แยมโรลทุกรสชาติ รวมถึงขนมปังฟักทองญี่ปุ่น ขนมปังมันม่วง ขนมปังข้าวไรซ์เบอร์รี่ ขนมปังส้มวาเลนเซีย


ลูกค้าหลักจะเป็นหน่วยงานราชการ และบริษัทเอกชนต่างๆ ที่นิยมมาสั่งซื้อไปจัดเบรคในงานประชุมสัมมนา แต่ด้วยหลายองค์กรให้พนักงาน Work From Home มากขึ้น ช่วงนี้จึงต้องเร่งปรับตัวรอบด้าน ซึ่งการมองหารคู่ค้าทางธุรกิจอย่างร้านร้านอาหาร-เครื่องดื่ม ที่ต้องการนำขนมไปเพิ่มโอกาสการขาย ก็เป็นอีกหนึ่งแนวทางสำคัญ เพราะมองว่าเป็นการทำธุรกิจที่ส่งเสริมกันและกัน เนื่องจากไม่ต้องลงทุนซื้ออุปกรณ์เพิ่ม หรือไม่ต้องเสียเวลาทำเอง ซึ่งในสภาวะแบบนี้การมีพาร์ทเนอร์หรือคู่ค้าที่ดี ก็จะสามารถประคับประคองกันและกันให้ผ่านพ้นวิกฤติไปได้

 


สนใจสั่งซื้อเบเกอรี่ Home made ราคาส่งกับแอนเบเกอรี่ หรือสั่งซื้อเพื่อนำไปจัดเบรคในงานประชุมสัมมนา งานเลี้ยง งานวันเกิด งานฌาปนกิจ งานบุญ งานแต่ง และโอกาสพิเศษต่างๆ ติดต่อได้ที่ 081-452-2226 , 081-636-3185

http://www.ann-bakery.com/

https://www.facebook.com/annbakery

ID line : 0816363185