โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

รวม 6 แหล่งขายส่ง “ลูกชิ้นปลา” ราคาถูกลงทุนแค่หลักร้อย ขายกำไรหลักพัน

ใครที่กำลังมองหาแหล่งขายส่งลูกชิ้นปลามาทางนี้ ไม่ว่าจะเป็น ลูกชิ้นปลาระเบิด ลูกชิ้นปลากลม ลูกชิ้นปลารักบี้ และอื่นๆ อีกมากมายวันนี้ ชี้ช่องรวย ได้รวบรวมร้านมาให้แล้ว มาดูกันเลยว่าจะมีร้านอะไรกันบ้าง

ลูกชิ้นปลามหาชัย.com

จัดจำหน่าย ลูกชิ้นปลา ปลีก-ส่ง ทุกรูปแบบ รับตรงจากโรงงาน สินค้าสดใหม่ทุกวัน มั่นใจได้เรื่องคุณภาพ มีครอบคลุมทุกความต้องการสำหรับคนที่ชื่นชอบรับประทานลูกชิ้นปลา รวมถึงพ่อค้าแม่ค้าที่มีแผงขายตามตลาด หรือเป็นเจ้าบ้านร้านอาหารที่ต้องใช้วัตถุดิบลูกชิ้นปลาอยู่เป็นประจำทุกวัน แต่ยังมองหาแหล่งส่งสินค้าคุณภาพไม่ได้ ราคาไม่โดนใจ

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิก ลูกชิ้นปลามหาชัย.com 

----------------------

ป.เยาวราช

ลูกชิ้นปลาแท้ "ป.เยาวราช" ขายส่ง ลูกชิ้นปลาแท้ ป.เยาวราช ลูกชิ้นปลาทะเลเกรด A ไม่ผสมแป้ง ไม่คาว ราคาเริ่มต้นที่ 110 บาท ไม่ว่าจะเป็นพ่อค้าแม่ค้าที่สั่งซื้อในนามบุคคลหรือกิจการห้างร้านบริษัท ก็ได้ราคาส่งเดียวกัน ลูกชิ้นปลาแท้ "ป.เยาวราช" เหมาะสำหรับ เปิดร้าน,แผงสด ร้านอาหาร,ชาบู ก๋วยเตี๋ยวปลา,น้ำตก ยำทะเล,สารพัดยำ ออกบู๊ท,ตลาดนัด ได้ทั้งสิ้น

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิก ป.เยาวราช 

----------------------

เฮง ขายส่ง ลูกชิ้นปลาระเบิด

เฮง ร้าน ขายส่ง ขายปลีก ลูกชิ้น ทุกชนิด เช่น ลูกชิ้นปลาระเบิด ลูกชิ้นกุ้งระเบิด ไส้กรอกคอกเทล และอื่นๆ สินค้ามี GMP อย. ฮาลาล มีให้เลือกหลากหลายรายการไม่ว่าจะเป็น ลูกชิ้นปลาระเบิด ไส้กรอกคอกเทล ปลาเส้น กุ้งเส้น ปลาหมึกระเบิด ฮ่อยจ๊อปู เป็นต้น ราคาเริ่มต้นที่ กิโลกรัมละ 50 บาท

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิก เฮง ขายส่ง ลูกชิ้นปลาระเบิด บาทเดียว 

----------------------

ตี๋ลูกชิ้นปลา

ร้านตี๋ลูกชิ้นปลาเยาวราช ผลิตและจำหน่ายลูกชิ้นปลาเยาวราช ไม่ผสมสารกันบูดและบอแร๊กซ์ มีรสกลมกล่อม เหมาะสำหรับ ต้ม นึ่งผัด ย่าง หรือ ทอด เป็นโรงงานผลิตลูกชิ้นปลาด้วยสูตรลับที่มีมากว่า 60 ปีจากรุ่นสู่รุ่น เป็นที่ไว้วางใจให้กับร้านก๋วยเตี๋ยวที่เป็นลูกค้าประจำมากกว่า 100 ร้าน ราคาเริ่มต้นที่ 150 บาท

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิก ตี๋ลูกชิ้นปลา 

----------------------

หมวยเล็ก ลูกชิ้นปลาระเบิด

หมวยเล็ก ขายส่ง ลูกชิ้นปลาระเบิด ราคาถูก กำไรดี กรอบ อร่อย สะอาด จะขายส่ง ขายปลีก ก็ง่ายคล่องตัว #ไม่ต้องซื้อแฟรนไซส์ ลูกชิ้นปลาคัดสรรค์วัตถุดิบคุณภาพ กินแล้วอยากกินอีก ลูกชิ้นปลาระเบิด ต้นกำเนิดลูกชิ้นปลา ลูกชิ้นปลาระเบิดกรอบนอกนุ่มใน ราคาขายส่ง 100 กิโลกรัม ราคากิโลกรัมละ 43 บาท

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิก หมวยเล็ก ลูกชิ้นปลาระเบิด 

----------------------

ลูกชิ้นปลาเยาวราช ซิงฟู่

ลูกชิ้นปลาเยาวราช ซิงฟู่ ใส่ใจคัดสรร วัตถุดิบ ทำจากปลาสดๆ เน้นความสดใหม่ ไม่ใส่สารกันบูด ผลิตวันต่อวันไม่สต๊อกสินค้า มั่นใจได้ในความสด สะอาด อร่อย ที่ลูกค้าติดใจ และซื้อซ้ำมากที่สุด ลูกชิ้นปลาเยาวราช ลูกชิ้นปลาขายส่ง

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิก ลูกชิ้นปลาเยาวราช ซิงฟู่ ขายส่ง ปลีก สด สะอาด อร่อย 100%