โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

นมหมีปั่น แฟรนไชส์เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ลงทุนหลักพัน กำไรต่อแก้ว 50%

ใครกำลังสนใจทุนเปิดร้านเครื่องดื่มที่ตอบโจทย์เทรนด์การรักสุขภาพ ขอแนะนำให้รู้จักกับแบรนด์นมหมีปั่น BEAR CUP MILK แฟรนไชส์ที่ลงทุนน้อยเพียงหลักพัน กับโอกาสสร้างกำไรต่อแก้วได้ไม่ต่ำกว่า 50%

 


คุณอดุลย์ วงษ์เจียม ผู้บริหารแบรนด์ BEAR CUP MILK by cholada coffee (แบร์ คัพ มิลค์) เล่าว่า ด้วยตนเองมีประสบการณ์ร้านกาแฟสดช่อลดาคอฟฟี่ มากว่า 15 ปี ซึ่งเป็นรูปแบบร้านแฟรนไชส์ที่มีเครื่องดื่มชงสดแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น กาแฟ ชานมไข่มุก สมูทตี้ จึงต้องการพัฒนาแฟรนไชส์ BEAR CUP MILK หรือนมหมีปั่นให้เป็นอีกเมนูรสชาติอร่อย เพื่อผู้บริโภคมีทางเลือกมากขึ้น รวมถึงจะช่วยเพิ่มโอกาสการขายให้กับแฟรนไชส์ซี พร้อมกลายเป็นผู้ให้บริการแฟรนไชส์เครื่องดื่มที่ครบวงจรมากที่สุด

 


ร้านนมหมีปั่น BEAR CUP MILK มีเมนูให้เลือกหลากหลายกว่า 19 เมนู มีซิกเนเจอร์เมนูคือ นมหมีโอริโอ้ปั่นที่กลมกล่อม เข้มข้น และเมนูทั้งหมดก็ยังไม่ใช้น้ำตาล แต่จะใช้นมเป็นส่วนประกอบหลัก คัดสรรค์วัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยม ในราคาเริ่มต้นเพียง 29 บาทต่อแก้ว แบ่งเป็นกำไรหลังจากหักค่าวัตถุดิบและแพ็คเกจจิ้งแล้วจะไม่ต่ำกว่า 50% โดยสิ่งที่ผู้ลงทุนจะต้องสั่งซื้อกับ BEAR CUP MILK ก็จะมีเพียงวัตถุดิบและแพ็คเกจจิ้ง

 


นอกจากนี้ความพิเศษอีกอย่างคือ แพ็คเกจการลงทุนที่เริ่มต้นได้ง่าย เพียง 9,900 บาท เท่านั้น เป็นการลงทุนครั้งเดียวจบ คือไม่มีข้อผู้มัดอื่นๆ เช่น ค่าธรรมเนียม ค่าการตลาด ค่าสิทธิต่อเนื่องรายเดือน-รายปีโดยแพ็คเกจจนี้ผู้ลงทุนจะได้รับอุปกรณ์ วัตถุดิบ การเทรนนิ่ง และของแถมแบบพร้อมเปิดร้านกว่า 34 รายการ (สามารถสร้างรายได้ 2,000 บาท) เพื่อเป็นอีกทางเลือกการลงทุนสำหรับผู้ที่ต้องการมีอาชีพ หรือสร้างรายได้เสริมมากกว่า 1 ช่องทาง แม้ขณะนี้จะเปิดได้เพียง 2 เดือน แต่ก็มีผู้สนใจเข้ามาลงทุนกว่า 10 สาขา เนื่องจากเป็นรูปแบบการลงทุนที่เหมาะสมกับสถานการณ์ในช่วงนี้ เนื่องจากหากขายอย่างต่ำวันละ 30 แก้ว ก็จะใช้เวลาคืนทุนไม่เกิน 3 เดือน


นอกจากไซส์เริ่มต้นราคาลงทุนหลักพันแล้ว ร้านนมหมีปั่น BEAR CUP MILK ยังมีแฟรนไชส์อีก 2 รูปแบบ คือรูปแบบเคาน์เตอร์ ราคา 23,500 บาท และรูปแบบซุ้มบ้าน ราคา 46,500 บาท โดยในทุกการลงทุนทางแบรนด์จะคอยให้คำปรึกษาในทุกเรื่อง พร้อมการสนับสนุนในเรื่องการตลาดให้ฟรี และคอยพัฒนาเมนูใหม่ๆ ให้ลูกค้ามีโอกาสมากขึ้น

 


พิเศษสำหรับลูกค้าเก่าของช่อลดาคอฟฟี่ ที่จองแฟรนไชส์ BEAR CUP MILK ภายในเดือนพฤษภาคม 2564 รับทันที บัตรกํานัลเพื่อซื้อสินค้าภายในร้านช่อลดาคอฟฟี่ มูลค่า 1,500 บาท สำหรับลูกค้าใหม่รับบัตรกํานัล มูลค่า 1,000 บาท (โปรโมชั่นนี้ เฉพาะผู้ที่แจ้งว่าอ่านเจอจากเว็บไซต์ชี้ช่องรวยเท่านั้น)

 


สนใจแฟรนไชส์นมหมีปั่น BEAR CUP MILK by cholada coffee
โทร 087 122 2811
Line: @r-coffee
https://www.facebook.com/raicholada
http://www.raicholadacoffee.com