โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

3 ธุรกิจอาหารกำไรดี สร้างงาน สร้างอาชีพ ยุคโควิด


ขึ้นชื่อว่าธุรกิจอาหาร ย่อมเป็นของจำเป็นที่ต้องกินต้องใช้ ทำให้ช่วงการแพร่ระบาดของโควิด ผู้คนส่วนใหญ่จึงหันมาลงทุนในธุรกิจนี้มากขึ้น โดยเฉพาะร้านไหนสามารถปรับรูปแบบการทำธุรกิจอาหารให้ตอบโจทย์พฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภคยุคนี้ได้ ก็จะยิ่งช่วยให้ผู้ประกอบการมีโอกาสเติบโตมากขึ้น ครั้งนี้ เราจึงขอเสนอ 3 โมเดลธุรกิจอาหาร ที่ลงทุนง่าย ขายง่าย กำไรงาม

‘โลโซโตเกียว’ แฟรนไชส์เพื่อคนหาเช้ากินค่ำ ลงทุนหลักพัน กำไรไม่ต่ำกว่า 60%

บนยุคที่ความไม่แน่นอนเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา โลโซโตเกียวเป็นอีกแบรนด์ที่ได้ปรับช่องทางการขายเข้าระบบฟู้ดเดลิเวอรี่มากขึ้น รวมถึงขยายฐานผลิตแป้งขนมโตเกียวแบบ OEM ให้กับพาร์ทเนอร์รายใหม่ๆ โดยมีความโดดเด่นคือ ‘เด็ดที่แป้ง เด่นที่ไส้ ใส่ใจทุกรายละเอียด’ ตามสโลแกนของแบรนด์ โดยแป้งเมื่อกินเข้าไปแล้วจะให้ความนุ่ม ไม่เหนียว ไม่แข็ง ส่วนไส้ก็มีให้เลือกได้กว่า 30 เมนู มีเมนูขายดี ได้แก่ เบอร์เกอร์ไก่ ไก่สไปซี่ ไก่เทอริยากิ กุ้งเทมปุระ นอกจากนี้ โลโซโตเกียวยังเป็นเจ้าแรกที่พัฒนาสูตรแป้งโตเกียวรสชาไทย ที่ยังคงรสชาติของชาไทยไว้อยู่ โดยใช้ชาอู่หลงสายพันธุ์ดีมาเป็นวัตถุดิบหลัก และยังมีแป้งมันม่วงโอกินาว่าที่นำเข้าจากญี่ปุ่นอีกด้วย

 


อย่างล่าสุดก็ได้ออกแคมเปญ ‘โลโซโตเกียว อาชีพเสริมสู้โควิด’ ซึ่งเป็นการลงทุนในลักษณะเรียนทำขนมโตเกียวและทำการตลาดออนไลน์แบบ one-on-one หรือตัวต่อตัว จำนวน 4 ชั่วโมง เพื่อสร้างความปลอดภัยให้กับผู้ลงทุนที่ไม่ต้องการเดินทางมาเรียนไกลถึงกรุงเทพ ทั้งยังช่วยประหยัดเวลา และค่าเดินทาง พร้อมกันนี้ ก็จะได้รับอุปกรณ์ครบเซตกว่า 25 รายการ และวัตถุดิบเป็นแป้ง 5 กิโลกรัม จัดส่งให้ถึงที่เพื่อเริ่มเรียนรู้และเปิดร้านได้ทันที ในราคาเพียง 6,990 บาท

 


แคมเปญ ‘โลโซโตเกียว อาชีพเสริมสู้โควิด’ จะเป็นลักษณะการสอนสูตรและให้อุปกรณ์เริ่มต้น ไม่ใช่การลงทุนรูปแบบแฟรนไชส์ที่มีราคา 30,000 บาท ผู้ลงทุนผ่านแคมเปญนี้จึงไม่สามารถใช้ชื่อแบรนด์โลโซโตเกียวมาติดหน้าร้าน หรือทำการตลาดได้ แต่ผู้ลงทุนจะได้รับทั้งความคุ้มค่าและมั่นใจ เนื่องจากไม่ต้องหาซื้ออุปกรณ์เองให้มีต้นทุนค่าเดินทาง ไม่ต้องกังวลเรื่องรสชาติแป้ง ไม่ต้องลองผิดลองถูกในเรื่อง เรียนจบแล้วมีที่ปรึกษา พร้อมได้รับกำไรหลังจากหักค่าวัตถุดิบไม่ต่ำกว่า 60%

สามารถสมัครเข้าร่วมแคมเปญ ‘โลโซโตเกียว อาชีพเสริมสู้โควิด’ ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 2564
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่แบรนด์โลโซโตเกียวกำหนด
โทร: 088-006-2562 , 065-698-8885
www.losotokyo.com

 

‘ตำปากเปิด’ แฟรนไชส์รสเด็ดเผ็ดแซบนัว ลงทุนหลักหมื่น สร้างรายได้หลักแสน

ใครกำลังมองหาธุรกิจร้านส้มตำรสเด็ด เผ็ดจนปากกระพือ ทั้งกินง่าย ขายคล่อง ขอแนะนำให้รู้จักกับร้านตำปากเปิด ซึ่งมีจุดเด่นคือเรื่องของความหลากหลายของเมนูกว่า 100 เมนู ทั้งตำและยำ อาหารไทย อาหารอีสาน ครบเครื่องเรื่องความแซ่บ โดยเฉพาะน้ำปลาร้าสูตรทำเองที่มีความเข้มข้น หอมนัวเป็นเอกลักษณ์ รับประทานง่าย ไม่คาว มีความเผ็ดให้เลือก 5 ระดับ คือเผ็ดอนุบาล เผ็ดน้อย เผ็ดกลาง เผ็ดมาก และเผ็ดหูดับ มีเมนูแนะนำได้แก่ ส้มตำและยำทุกชนิด รวมถึงเมนูไข่ตุ๋นหม้อไฟ

 


สำหรับแฟรนไชส์ราคาเริ่มต้นที่ 59,000 บาท ผู้ลงทุนจะได้รับรถเข็นและอุปกรณ์พร้อมเปิดร้าน การสอนเทคนิคการเลือกซื้อวัตถุดิบ การเตรียมวัตถุดิบ สูตรเมนูต่างๆ พร้อมระบบบริหารจัดการทั้งออฟไลน์และการตลาดออนไลน์ แต่ละเมนูหลังหักต้นทุนแล้วกำไรจะอยู่ที่ 20-25% ซึ่งการลงทุนไซส์เล็กจะใช้ระยะเวลาคืนทุนโดยเฉลี่ย 3 เดือน บางรายที่อยู่ในทำเลดีสามารถสร้างรายได้สูงถึงหลักหลายแสนบาทต่อเดือน ส่วนสิ่งที่แฟรนไชส์ซีจะต้องสั่งกับทางร้านเป็นประจำ จะมีเพียงน้ำปลาร้าเท่านั้น ซึ่งแกลลอนขนาด 5 ลิตร ราคา 800 บาท (ทำได้มากกว่า 135 เมนู)

 


พิเศษสำหรับใครที่สนใจแฟรนไชส์ตำปากเปิด ชุดเริ่มต้น จ่ายเพียง 59,000 บาท ส่วนแฟรนไชส์ไซส์ใหญ่ ราคาปกติ 280,000 บาท จ่ายเพียง 230,000 บาท (ทุกการลงทุนไม่มีการเก็บค่าใช้จ่ายใดเพิ่มจากนี้ จ่ายครั้งเดียวจบ) ราคานี้สิ้นสุด 30 มิถุนายน 2564 เท่านั้น

โทร 085-288-1313 คุณนก
Facebook: https://bit.ly/2RNpIMY

 

‘แอนเบเกอรี่’ ร้านค้าส่งเบเกอรี่โฮมเมด ลงทุนเริ่มต้น 3,000 กำไร 20% ต่อชิ้น

ใครที่อยากนำเบเกอรี่มาขายหน้าร้าน แบบไม่ต้องลงทุนซื้ออุปกรณ์หลักหมื่นหลักแสน และไม่ต้องเสียเวลาทำเอง ขอแนะนำให้รู้จักกับ ‘แอนเบเกอรี่’ ร้านขายเบเกอรี่สไตล์ Home made ที่มีประสบการ์ความชำนาญมาแล้วกว่า 20 ปี โดยล่าสุดได้ออกโปรโมชั่นสั่งขนมเบเกอรี่ราคาส่งเริ่มต้น 3,000 บาท เพื่อเป็นอีกการสร้างโอกาสร่วมกันกับเจ้าของร้านชา-กาแฟ หรือแม้แต่ร้านอาหารต่างๆ ที่อยากเพิ่มรายได้ แต่ไม่ต้องการลงทุนซื้ออุปกรณ์ และไม่ต้องการเสียเวลาทำขนมเอง โดยจะได้กำไรสูงสุดถึง 20% ต่อชิ้น จัดส่งฟรีในระยะทางไม่เกิน 10 กิโลเมตร จากที่ตั้งร้านหมู่บ้านเคหะท่าทราย ถนนประชาชื่น แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ

 

 

ความพิเศษของสินค้า คือเบเกอรี่ทุกชิ้นจะเป็นรูปแบบ Home made ไม่ได้ทำในลักษณะโรงงาน เน้นทำสดใหม่วันต่อวัน ใช้วัตถุดิบเกรดคุณภาพ เลือกซื้อวัตถุดิบและควบคุมการผลิตเองทุกขั้นตอนบนมาตรฐาน GMP สามารถผลิตได้มากที่สุดหลักหมื่นชิ้นต่อวัน แต่ต้องสั่งล่วงหน้า 2 วัน ความพิเศษอีกขั้นคือจะให้ไส้แบบจัดเต็ม ไม่หวงของ เหมือนทำให้คนในบ้านรับประทาน ขนมของทางร้านมีให้เลือกหลากหลายประเภท เช่น คุกกี้ เค้ก ขนมปัง แยมโรล เดนิช ครัวซอง พาย ฯลฯ โดยมีท็อปปิ้งให้เลือกมากถึง 200 รายการ ขนมทุกชิ้นไม่เน้นหวานมาก ไม่ใส่สารกันบูดและวัตถุกันเสีย ส่วนเมนูขายดีของทางร้าน ได้แก่ เอแคลร์ไส้ครีมนมสด เค้กช็อกโกแลตลาน่า เค้กหน้าส้ม ครัวซองแฮมชีส ครัวซองเนยสด เดนิชชินนาม่อนโรยหน้าด้วยอัลมอนด์สไลด์ ขนมปังไส้ไก่ใส่มะพร้าวอ่อนและลูกชิด แยมโรลทุกรสชาติ รวมถึงขนมปังฟักทองญี่ปุ่น ขนมปังมันม่วง ขนมปังข้าวไรซ์เบอร์รี่ ขนมปังส้มวาเลนเซีย

 


สนใจสั่งซื้อเบเกอรี่ Home made ราคาส่งกับแอนเบเกอรี่ หรือสั่งซื้อเพื่อนำไปจัดเบรคในงานประชุมสัมมนา งานเลี้ยง งานวันเกิด งานฌาปนกิจ งานบุญ งานแต่ง และโอกาสพิเศษต่างๆ ติดต่อได้ที่ 081-452-2226 , 081-636-3185
https://www.facebook.com/annbakery