โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

ธงไชย ผัดไทย แฟรนไชส์ทำง่าย ลงทุนหลักพัน กำไร 50% ต่อจาน

พาไปพบกับอีกหนึ่งเมนูอาหารไทยขึ้นชื่อ ที่ได้รับความนิยมทั้งจากคนไทยและชาวต่างชาติ อย่างธุรกิจแฟรนไชส์ ธงไชย ผัดไทย ซึ่งมีความพิเศษคือการเปลี่ยนความยุ่งยากในการปรุงอาหารให้กลายเป็นเรื่องง่ายดาย ด้วยน้ำซอสสูตรเด็ดเพียงช้อนเดียวเท่านั้น

 

 

คุณเพชร พฤฒพงศ์ ธรรมธนรัตน์ เจ้าของธุรกิจ ธงไชย ผัดไทย เล่าว่า ตนเองได้เข้ามาสานต่อธุรกิจนี้จากคุณเจ ทองพรพรรณ ดิษธรรม ซึ่งเป็นน้าชาย มีประสบการณ์ในธุรกิจแฟรนไชส์มากว่า 10 ปี ตลอดระยะเวลาที่คุณน้าอยู่ในแวดวงธุรกิจดังกล่าว ได้เห็นว่าแฟรนไชส์ส่วนใหญ่มีราคาค่อนข้างสูง ทำให้ผู้คนที่มีเงินทุนน้อยขาดโอกาสด้านการสร้างอาชีพ จึงต้องการช่วยเหลือกลุ่มคนเหล่านั้น และตัดสินใจนำผัดไทยสูตรเด็ดจากร้านของคุณน้าที่เปิดมาแล้วกว่า 6 ปี มาปรับรูปแบบธุรกิจเป็นแฟรนไชส์ เนื่องจากมองว่ายังไม่มีใครนำอาหารประจำชาติอย่างผัดไทยมาพัฒนาเป็นธุรกิจแฟรนไชส์มากนัก

 


จุดเด่นของแฟรนไชส์ธงไชย ผัดไทย คือการใช้เงินลงทุนน้อยแต่สามารถมีอาชีพได้ง่าย ส่วนรสชาติจะเป็นแบบดั้งเดิม เปรี้ยวหวาน กลมกล่อม ไม่ต้องปรุง และเส้นจันท์จะมีความเหนียวแน่นหนึบ เป็นสูตรต้นตำรับจากจังหวัดจันทบุรี อีกทั้งทางร้านยังสั่งผลิตเส้นจากโรงงานโดยตรง จึงเก็บไว้ได้นาน หากซื้อกลางวันเมื่อนำมารับประทานตอนเย็นก็ยังคงความอร่อยอยู่

 

 

อีกความพิเศษคือน้ำซอสสูตรสำเร็จที่ผ่านการพัฒนามาอย่างลงตัว โดยคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นน้ำมะขาม น้ำตาลมะพร้าว ฯลฯ ผู้ซื้อแฟรนไชส์ไปจะสามารถทำต่อได้ง่ายมาก เพราะใช้น้ำซอสในการปรุงเพียงช้อนเดียวเท่านั้น พร้อมสอนให้ฟรี 1 วัน สำหรับเมนูขายดีได้แก่ ผัดไทยเส้นจันท์กุ้งสด ผัดไทยเส้นจันท์มันกุ้ง ผัดไทยเส้นจันท์มันกุ้ง+กุ้งสด รวมถึงเมนูผัดกะเพราต่าง ๆ ซึ่งปัจจุบันดำเนินธุรกิจแฟรนไชส์มาแล้ว 6 เดือน และขยายธุรกิจไปแล้วกว่า 30 สาขา

 

 

แฟรนไชส์ธงไชย ผัดไทย มีให้เลือกลงทุนทั้งสิ้น 3 รูปแบบ รูปแบบที่ 1 ราคา 9,000 บาท เหมาะสำหรับคนที่อยากมีอาชีพ หรือมีร้านค้าขายอาหารอย่างอื่นอยู่แล้วต้องการนำผัดไทยเข้าไปเสริม ซึ่งทางแบรนด์ก็จะช่วยเทรนนิ่งเรื่องสูตร ขั้นตอนการปรุง และการบริหารจัดการวัตถุดิบให้ รูปแบบที่ 2 ราคา 19,000 บาท เหมาะกับคนที่ต้องการใช้ชื่อแบรนด์ธงไชย ผัดไทย มาต่อยอดโอกาส โดยจะได้รับป้ายร้าน อุปกรณ์การขาย การสอนเมนูเต็มรูปแบบ รวมถึงการเทรนนิ่งและปรึกษาฟรี ส่วนรูปแบบที่ 3 ราคา 29,000 บาท ซึ่งจะได้รับทุกอย่างเหมือนกับรูปแบบที่ 2 แต่จะเพิ่มรถเข็นสแตนเลสเกรดคุณภาพมาให้ด้วย

โดยทั้ง 3 รูปแบบ ทางร้านจะสอนสูตรผัดไทยให้กว่า 12 เมนู รวมไปถึงเมนูผัดกะเพรา ข้าวผัด ต้มยำ พร้อมเปิดร้านได้อย่างมืออาชีพ โดยสิ่งที่ต้องสั่งกับธงไชย ผัดไทย ก็จะมีเพียงเส้นจันท์ มันกุ้ง และน้ำซอสเท่านั้น ส่วนวัตถุดิบอื่น ๆ แฟรนไชส์ซีจะซื้อจากเราหรือซื้อเองที่ตลาดใกล้บ้านก็ได้ แต่ถ้าซื้อกับทางร้าน นอกจากจะได้ของที่มีคุณภาพแล้ว ก็มั่นใจได้ว่าจะสามารถทำกำไรไม่ต่ำกว่า 50% อย่างแน่นอน

 


คุณเพชรกล่าวทิ้งท้ายว่า การทำธุรกิจทุกวันนี้มักมีปัญหาและความท้าทายอยู่ตลอดเวลา อย่างธงไชย ผัดไทย ก็เริ่มต้นมาจากการใช้เงินทุนไม่สูงมาก เพราะฉะนั้น สำหรับคนทุนน้อยแต่อยากมีโอกาสเติบโต เราก็ต้องใช้ความมุ่งมั่นตั้งใจ และทำด้วยใจที่คิดดี เพราะถ้าเราเจตนาดี คิดดี ทำดี พูดในสิ่งที่ดี ๆ แม้วันนี้อาจจะยังไม่เป็นที่รู้จัก แต่คนจะค่อย ๆ รับรู้ จากสิ่งที่เราทำอยู่ แล้วถ้าเราทำแบบไม่ฉาบฉวย ขายของที่ดีมีคุณภาพลูกค้าได้รับความคุ้มค่าเกินราคา ไม่นานก็จะเกิดการบอกต่อแบบปากต่อปาก ซึ่งเราต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้คนที่อยากมีอาชีพมีรายได้ การเริ่มต้นกับแฟรนไชส์ธงไชย ผัดไทย ในราคาเพียงหลักพัน ก็เป็นอีกแนวทางสร้างอาชีพได้ง่าย และถ้าเราเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เขาประสบความสำเร็จได้ เราก็รู้สึกภูมิใจมากแล้ว

 


‘ไม่มีธุรกิจไหนที่ไร้ความเสี่ยง เราต่างมีความกลัวจนทำให้ไม่กล้าออกนอกกรอบกันแทบทุกคน แต่ถ้าเราอยากประสบความสำเร็จ ก้าวแรกเราก็ต้องเริ่มจากความกล้า เราต้องกล้าที่จะลองผิดลองถูก ไม่มีใครลองทำแล้วถูกหมดทุกอย่าง มันต้องมีถูกบ้างผิดบ้าง แล้วค่อย ๆ เรียนรู้ไป’

 

 


ส่วนใครที่อยากเริ่มต้นธุรกิจ แต่ยังไม่มีเงินทุน หรือใครที่กำลังมองหาแหล่งเงินทุน ตอนนี้ทางธนาคารออมสิน ก็เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจอยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง มาเริ่มต้นธุรกิจกับแบรนด์ธงไชย ผัดไทยได้ โดยสามารถติดต่อขอ “สินเชื่อ สร้างงาน สร้างอาชีพ” ได้ที่ธนาคารออมสินทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ สแกน QR CODE เพื่อลงทะเบียนขอสินเชื่อ พร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ที่ให้วงเงินกู้สูงสุด 100,000 บาท โดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน ต้องขอขอบคุณ ธนาคารออมสิน ที่สนับสนุนให้คนไทยมีอาชีพ มีรายได้