โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

รวม 11 แบรนด์ แฟรนไชส์ “ชานมไข่มุก” ตั้งแต่หลักพัน - หลักหมื่น น่าลงทุน ของปี 2021

ใครที่กำลังมองหาธุรกิจ “แฟรนไชส์ชานมไข่มุก” มาทางนี้ วันนี้ ชี้ช่องรวยได้รวบรวมแบรนด์ร้านชานมไข่มุกน่าลงทุนมาไว้เป็นตัวเลือกให้กับคนที่อยากจะทำธุรกิจนี้ โดยจะมีแบรนด์อะไรกันบ้างมาดูกันเลย

1.ลอง ดิ ชา (Long di Cha)

Long di Cha - ลอง ดิ ชา ชานมไข่มุกไซส์เล็กขนาด 12 ออนซ์ ขายเพียงแก้วล 10 บาท เจาะกลุ่มเด็กน้อย แบ่งเบาภาระสำหรับผู้ปกครอง และยังเข้าถึงได้ทุกเพศทุกวัย และที่สำคัญยังคงคุณภาพรสชาติความอร่อยในรูปแบบไซส์เล็กได้อย่างลงตัว

สำหรับรูปแบบการลงทุนสำหรับผู้ที่สนใจ ราคาเริ่มต้นที่ 9,990 บาท สิ่งที่จะได้รับสอนสูตรชาไข่มุก และสูตรเครื่องดื่มทุกอย่างที่ขายในตลาด และสิ่งที่ได้อุปกรณ์ แก้ว แบบต่างๆ และวัตถุดิบ รวมถึงป้ายแฟรนไชส์ และยังมีราคาแฟรนไชส์ แบบอื่นๆ อีกหลายราคาให้เลือก ตามงบที่ลูกค้าต้องการ

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิก facebook : Long di Cha - ลอง ดิ ชา

2.โนมิชา (NOMICHA)

แฟรนไชส์ชานมไข่มุกน้องใหม่จากเมืองขอนแก่น ‘ถูกและดีต้องโนมิชา’ อร่อยโดนใจใหม่สดทุกวัน ราคาหลักสิบ คุณภาพหลักร้อย เข้าถึงง่ายราคาสบายกระเป๋า ตอบโจทย์ในช่วง โควิด 19 ระบาด ส่งต่อธุรกิจแฟรนไชส์ให้กับผู้ที่อยากจะมีธุรกิจเป็นของตัวเองได้ลงทุนในงบหลักหมื่นบาท

สำหรับรูปแบบการลงทุนสำหรับผู้ที่สนใจ ราคาเริ่มต้นที่ 9,999 บาท มีเครื่องซีลแก้ว 1 ตัว แก้ว 1,000 ใบ ม้วนซีลฝาแก้ว 1 ม้วน ซีลได้ 4,300 แก้ว ป้ายเมนูอาหาร 2 แผ่น ป้ายพร้อมขาตั้ง 2 ชุด สอนวิธีการชักชา และสูตรเมนูต่างๆ สามารถเปิดธุรกิจได้ทันที

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิก facebook : โนมิชาประตูน้ำขอนแก่น

3.อัน อัน ชานมไข่มุก

ชาอันอัน ใส่ใจและเลือกใช้ใบชาที่นำเข้าจากไต้หวันและเมืองดาร์จิลิ่งประเทศอินเดียที่ขึ้นชื่อของใบชาอัสสัม และเทคนิควิธีการต้มชาที่ทำให้ชามีกลิ่นหอม ทุกๆเมนูที่ชงจะได้กลิ่นหอมจากใบชาแท้ๆ ปัจจุบันมีสาขาแล้วกว่า 100 สาขา

สำหรับรูปแบบการลงทุนสำหรับผู้ที่สนใจ ราคาเริ่มต้นที่ 15,900 บาท สิ้งที่จะได้รับ คือ อุปกรณ์+ป้ายตกแต่งร้าน+วัตถุดิบพร้อมขาย+หลักสูตรการเรียนรู้ทั้งสอนสดและออนไลน์

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิก facebook : อัน อัน ชานมไข่มุก

4.Cholada Cha Mook

ช่อลดาชาไทย เป็นธุรกิจที่แตกไลน์มาจากแฟรนไชส์ร้านกาแฟสดดำเนินธุรกิจแฟรนไชส์มานานกว่า 10 ปีแล้ว ดังนั้นจุดเด่นของแบรนด์อยู่ที่เมนูชาสูตรเข้มข้น เช่น ชาไทย ชามะลิไต้หวัน ชาแดงไต้หวัน ชาเขียว ชากุหลาบ โดยมีท็อปปิ้งอย่างไข่มุกเป็นส่วนประกอบที่ลงตัว
สำหรับรูปแบบการลงทุนสำหรับผู้ที่สนใจ ราคาเริ่มต้นที่ 19,990 บาท สิ่งที่จะได้รับ คือ อุปกรณ์พร้อมจำหน่ายสามารถเปิดร้านขายได้ทันที

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อได้ที่ Facebook : แฟรนไชส์กาแฟสดไร่ช่อลดา

5.กขค Fine Tea & Drinks

กขค Fine Tea & Drinks ชานม และชาผลไม้ต่างๆ ขายแก้วละ 15 บาท เพิ่มไข่มุก 5 บาท นอกจากนี้ยังมีเมนูเครื่องดื่มอื่นๆ อีกมากมายกว่า 200 เมนู โดยทางแบรนด์จะคงคอนเซ็ปท์ คือ “ถูกและดีมีอยู่จริง” โดยใช้วัตถุดิบที่คัดสรรและนำเข้ามาเอง ทำให้สามารถควบคุมคุณภาพและสามารำหน่ายได้ในราคาถูก

สำหรับรูปแบบการลงทุน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 12,800 บาท ได้รับอุปกรณ์พร้อมจำหน่าย นอกจากนี้ยังมีราคาแพคเกจอื่นๆ ให้เลือก โดยผู้ลงทุนสามารถปรับ เพิ่มลดได้ เช่น หากมีร้านอยู่แล้วหรือมีอุปกรณ์อยู่แล้ว หรือ ขายแบรนด์อื่นอยู่แล้ว และต้องการปรับเปลี่ยนหรือเพิ่มเมนูของเครื่องดื่ม กขค ก็สามารถปรับลดแพคเกจได้ โดยต้องเป็นไปความเหมาะสมและตามมาตรฐาน กขค ทำให้ประหยัดเงินลงทุนได้อีก

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : กขค Fine Tea & Drinks / Line : @gorkorcor


6.บีเกิลชา (Beagle CHA)

บีเกิล ชานมไข่มุก 19 บาท จัดเป็นแฟรนไชส์มาแรงที่มีจุดขายคือลงทุนน้อย ขายง่าย กำไรดี คืนทุนเร็ว ไม่มีการแบ่งเปอร์เซ็นต์จากยอดขาย ทุกแพคเกจมีอุปกรณ์การขายพร้อมเปดร้านได้ทันที และยังสามารถเลือกแพคเกจลงทุนได้ถึง 5 แบบตามความต้องการช่วยให้คนที่อยากมีธุรกิจของตัวเองสามารถเริ่มต้นลงทุนได้ง่ายยิ่งขึ้น

สำหรับรูปแบบการลงทุนสำหรับผู้ที่สนใจ ราคาเริ่มต้นที่ 35,000 บาท สิ่งที่จะได้รับอุปกรณืพร้อมจำหน่าย (ไม่รวมเคาน์เตอร์)
ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิก facebook : Beagle Cha ชานมไข่มุก 19 บาท


7.แฟรนไชส์ baboo bear

เป็นแฟรนไชส์ที่ผู้ลงทุนสามารถออกแบบเองได้ แต่ต้องมีสัญลักษณ์น้องหมีสีน้ำตาลเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของร้านด้วย

สำหรับรูปแบบการลงทุน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 39,900 บาท จะได้รับวัตถุดิบและอุปกรณ์พร้อมขาย ซึ่งจะมากน้อยแตกต่างกันไปตามราคา เช่น ไข่มุก ครีมเทียม ใบชา ผงผสมชานม ไซรัปผลไม้ ผงพุดดิ้ง เครื่องซีล ถังชาเก็บความเย็น และกระปุกใส่ท้อปปิ้ง เป็นต้น

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อได้ที่ Facebook : Baboo bear milk tea

8.Dinocha

ไดโน่ชา ชานมไข่มุกรสชาติพรีเมี่ยมและเป็นเอกลักษณ์ ใบชาและวัตถุดิบเลือกสรรมาเป็นอย่างดีผสมผสานกับสูตรลับเฉพาะจากไดโน่ชา ทำให้จับกลุ่มลูกค้าทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ทำให้สามารถดื่มได้ทุกๆวัน จำหน่ายกันในราคาเริ่มต้นแก้วละ 19 บาท

สำหรับรูปแบบการลงทุน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 39,900 บาท จะได้รับอุปกรณ์ครบเซ็ตพร้อมขาย และวัตถุดิบ เคาน์เตอร์ขนาดต่างๆตามแพคเกจ สิทธิ์การเรียนสูตรไดโน่ชาทั้งปัจจุบันและที่จะออกมาในอนาคตรวมถึงการตลาดต่างๆที่ทางแบรดน์จัดให้ 

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อได้ที่ Facebook : Dinocha Official

9.แฟรนไชส์ชานม AM TEA

เป็นแบรนด์น้องใหม่ดาวรุ่งปี 2563 รูปแบบร้านมาด้วยสีเขียวสีสันสดใส เมื่อซื้อแฟรนไชส์จะได้รับอุปกรณ์ครบชุดพร้อมเปิดร้านได้ทันที ใช้เวลาคืนทุนโดยเฉลี่ย 3-5 เดือน ส่วนสิ่งที่ต้องสั่งกับทางแบรนด์เท่านั้น ได้แก่ แพ็คเกจจิ้ง ผงชา ไซรัปผลไม้ ไข่มุก

ซึ่งทั้งหมดลูกค้าสามารถมั่นใจได้ในเรื่องราคาที่เป็นธรรม เนื่องจากแบรนด์ได้ทำการสำรวจราคาในท้องตลาดมาแล้ว หลังจากหักค่าวัตถุดิบและแพ็คเกจจิ้ง ผู้ขายจะได้กำไรต่อแก้วที่ 40-50%

สำหรับรูปแบบการลงทุน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 59,900 บาท ได้รับอุปกรณ์พร้อมจำหน่าย พร้อมเรียนสูตรเมนูถึง 44 เมนู

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อได้ที่ Facebook : Am Tea Thailand

10.อัพชา (UP CHA)

“อัพชา” (UP CHA) ชานมไข่มุกกระป๋อง เจ้าแรกในประเทศไทย แบรนด์ชานมไข่มุกที่ร้อนกำลังมาแรงที่สุด ปัจจุบันขยายสาขาไปแล้วกว่า 40 สาขา และขยายตลาดออกไปยังต่างประเทศอย่าง กัมพูชา และเมียนมา อีกด้วย ด้วยความโดดเด่นไม่เหมือนใครนอกจากรูปร่างบรรจุภัณฑ์แล้ว ยังมีให้เลือกกว่า 10 รสชาติ จำหน่ายในราคา 35 บาท สามารถเก็บไว้ได้นานถึง 5 วัน

สำหรับรูปแบบการลงทุน เริ่มต้นที่ 69,000 บาท เป็นแบบ คีออส สามารถผ่อนชำระได้ ปัจจุบันเปิดรับสมัครตัวแทนจำหน่ายอย่างต่อเนื่อง สำหรับเขต/พื้นที่ ที่ยังไม่มีตัวแทนฯ โดยจะให้สิทธิ์จำหน่ายและกระจายสินค้าในเขตหรือพื้นที่นั้นๆ แต่เพียงผู้เดียว หลังจากการลงทุนผู้ลงทุนจะได้เรียนรู้ขั้นตอนการต้มไข่มุกให้ได้มาตรฐาน ตลอดจนเรียนรู้เทคนิคการขายจากเจ้าของแบรนด์

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : UPCHA อัพชา ชานมไข่มุกกระป๋อง เพจหลัก

11.Marracha มาราชา

Marracha มาราชา แฟรนไชส์ชานมไข่มุกคุณภาพดีจากใต้หวัน ความหอมของใบชาอันเป็นเอกลักษณ์ และมากกว่าแค่ไข่มุกยังมี ท็อปปิ้งอย่าง บุกเพชร เยลลี่ และวิปครีม มีเมนูให้เลือกมากกว่า 50 เมนู ปัจจุบันมีมากกว่า 100 สาขาทั่วประเทศ จำหน่ายในราคาเริ่มต้นแก้วละ 19 บาท

สำหรับรูปแบบการลงทุน เริ่มต้นที่ 89,000 บาท สิ่งที่จะได้รับ คือ สูตรชงครบทุกเมนู ทั้งที่มีอยู่และในอนาคต, สิทธิ์ในการใช้เครื่องหมายการค้า, ของแถม 57 รายการ ฟรีเมื่อทำสัญญา, สิทธิ์ในการเรียนชงเครื่องดื่ม, งานอาร์ตเวิร์คครบทุกเมนู, และสามารถขอคำแนะนำในเรื่องการขายเดริเวอรี่ ผ่านแอพพลิเคชั่นต่างๆ และการทำบัญชีร้าน

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : Marracha มาราชา