โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

ชี้ช่องรวยช่วยท่องเที่ยว “ร้านผัดไทยฝรั่ง“ กับ 10 จุด เช็คอิน กินเที่ยว ถ่ายรูป ห้ามพลาด! จ.อยุธยา

อีกหนึ่งร้านเด็ดขึ้นชื่อที่ใครไปใครมา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จะต้องแวะไปร้านนี้ “ผัดไทยฝรั่ง” ที่มียอดชมผ่านรายการ ชี้ช่องรวย กว่า 10 ล้านวิว มาดูกันเลยว่าร้านนี้จะมีอะไรดี อะไรเด็ด จนผู้คนให้ความสนใจมากมายขนาดนี้

ร้านผัดไทยฝรั่ง เป็นของ คุณป้าลำพวน และสามีชาวอเมริกา ที่จะเป็นคนคอยปรุงเมนูผัดไทยรสเด็ด สำหรับเมนูเด็ดของทางร้านก็ไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะเป็น ผัดไทยชีส, ผัดไทยทะเล, ผัดไทยกุ้งสด, ผัดไทยห่อไข่, ผัดไทยรสต้มยำ, ผัดไทยรสน้ำพริกตาแดง ซึ่งเป็นสูตรที่คุณป้าแล้สามีช่วยกันคิดค้นขึ้นมา โดยราคาของเมนูสูงสุดอยู่ที่ 70 บาทเท่านั้น

จุดเด่นอยู่ที่น้ำซอสที่มีความเข้มข้นครบเครื่อง เวลาทานไม่ต้องปรุงอะไรเพิ่ม นอกจากเมนู ผัดไทยฝรั่งที่ขึ้นชื่อแล้ว ยังมีเมนูอื่นให้เลือกทานไม่ว่าจะเป็น อาหารตามสั่ง ส้มตำ และก๋วยเตี๋ยว ที่ขายแค่ถ้วยละ 20 บาท ไว้เป็นทางเลือกให้ลูกค้าได้ทานอย่างหลากหลาย ปัจจุบันมีลูกค้าให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก มาจากหลายที่หลายจังหวัดเพื่อที่จะมาชิมผัดไทยฝีมือฝรั่ง

สำหรับใครที่อยากจะลองทำผัดไทยสูตรลับเฉพาะของ ร้านผัดไทยฝรั่ง ทางร้านก็มีน้ำซอสสูตรเด็ดขายในราคาขวดละ 39 บาท ให้ไปทำทานที่บ้าน

ร้านผัดไทยฝรั่ง ตั้งอยู่ที่ เรียบคลองระพีพัฒน์ ต.พยอม อ.วังน้อย จ.อยุธยา ร้านเปิดให้บริการ วันอังคาร - วันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 8.30 - 21.30 น. หรือ โทร.0992789168

หลังจากอิ่มท้องกับเมนูเด็ดที่ร้าน ผัดไทยฝรั่ง กัแล้ว ห้ามพลาดกับ 10 จุดท่องเที่ยวเช็คอินสถานที่ท่องเที่ยวภายใน จ.อยุธยา ไม่ว่าจะเป็น ตลาดน้ำทุ่งบัวชม, วัดนิเวศธรรมประวัติราชวรวิหาร, พระราชวังบางปะอิน, อยุธยาบ้านสวนริมน้ำ, ตลาดโก้งโค้ง, วัดใหญ่ชัยมงคล, วังช้างอยุธยา แล เพนียด, พระนครแซ่บ คาเฟ่ และตลาดน้ำอโยธยา

สำหรับใครที่กำลังวางแผนเดินทางไป จ.อยุธยา อย่าลืม แวะ 10 จุดท่องเที่ยว เช็คอิน ข้างต้น โดยเฉพาะร้านผัดไทยฝรั่ง ที่ใครไปแล้วไม่ได้ลองถือว่าพลาด