โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

หญิงแกร่งสู้ชีวิต พัฒนาสูตรน้ำปรุงก๋วยเตี๋ยวเรือ ขายดีจนเกิดเป็นแฟรนไชส์ “ก๋วยเตี๋ยวเรือปัญจะรส”

พี่แหมว หรือ คุณนภัทร ชินปัญจะพล เจ้าของธุรกิจ แฟรนไชส์ “ก๋วยเตี๋ยวเรือปัญจะรส” คนต้นเรื่องที่มิ้นท์อยากส่งต่อความมุ่งมั่น มุมานะให้เพื่อน ๆ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคนมีแรงสู้ คิดหาทางออกให้ธุรกิจเดินต่อไปได้

มิ้นท์เจอกับพี่แหมวครั้งแรกเมื่อตอนไปไลฟ์แนะนำร้านก๋วยเตี๋ยวเรือปัญจะรส สาขาทับช้าง พี่แหมวเล่าประวัติชีวิตตั้งแต่จุดเริ่มต้นที่ได้มาทำร้านก๋วยเตี๋ยวเรือ ต้องบอกว่าเป็นโชคชะตาก็ไม่น่าจะผิด เพราะเธอและสามีไม่มีความรู้เรื่องนี้มาก่อนเลย แต่ด้วยความที่ไม่รู้จะไปทำอาชีพอะไรแล้ว จึงต้องกัดฟันสู้ แต่การจะสู้ ต้องสู้แบบมีความรู้ มีหลักการ

เธอจึงค่อย ๆ ฝึกฝน ลองผิดลองถูก พัฒนาสูตรจากความชอบของตัวเอง ความชอบของลูกค้า จนเกิดเป็นน้ำปรุงสูตรเด็ดของร้าน ลูกค้าที่มากินติดอกติดใจ กินจนมาขอซื้อสูตร

เมื่อโอกาสมาถึง มีคนสนใจอยากซื้อน้ำปรุงก๋วยเตี๋ยวไปเป็นแฟรนไชส์ซี พี่แหมวจึงวางระบบการบริหาร การจัดการร้านก๋วยเตี๋ยวไว้รอ เพื่อให้คนที่สนใจอยากมีอาชีพแต่ไม่มีพื้นฐานไม่ต้องลองผิด ลองถูกแบบเธอ

เพื่อน ๆ ที่สนใจสามารถแวะไปลองชิมรสชาติก๋วยเตี๋ยวเรือของพี่แหมวได้ทั้ง 3 สาขา ค่ะ ซึ่งสาขาล่าสุดนี้อยู่ที่ ถ.ราชพฤกษ์ ถือว่าเป็นทำเลทองเลย เพราะมีทั้งหมู่บ้านจัดสรร และบริษัทเอกชนหลายที่ สร้างยอดขายได้กว่า 280 – 300 ชาม เลยทีเดียว

สนใจธุรกิจก๋วยเตี๋ยวเรือปัญจะรส สามารถโทรไปพูดคุยกับพี่แหมวได้ที่ เบอร์ 08-0652-6542

ผู้เขียน : คุณวิมลณ์เกศ สุวพัฒน์ธุนากร ผู้อำนวยการฝ่าย SME Solution บริษัท พีเอ็มจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด

ผู้เขียน : คุณวิมลณ์เกศ สุวพัฒน์ธุนากร ผู้อำนวยการฝ่าย SME Solution บริษัท พีเอ็มจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด