โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

รวม 13 แหล่งขายส่ง “เสื้อผ้าแฟชั่น” ทั้ง มือ 1 มือ 2 ซื้อมาขายรวย

วันนี้ ชี้ช่องรวย มีแหล่งขายส่งมานำเสนอกันอีกแล้วครั้งนี้จะเป็นในส่วนของ “เสื้อผ้าแฟชั่น” ทั้ง มือ 1 และ มือ 2 สำหรับใครที่กำลังมองหาแหล่งค้าส่งอยู่ไม่ควรพลาด มาดูกันเลยว่าจะมีที่ไหนบ้าง

แหล่งขายส่ง “เสื้อผ้าแฟชั่น” มือ 1

1.ห้างแพลตตินั่ม (ประตูน้ำ)

เสื้อผ้าที่นี่มีให้เลือกหลากหลายแนว วัยรุ่น วัยทำงาน เสื้อผ้าแฟชั่นตามยุคสมัย ราคามีตั้งแต่ 50 บาทขึ้นไป ราคาจะขึ้นอยู่กับจำนวนเสื้อผ้าที่ซื้อ หากซื้อเยอะราคาก็จะถูกลง แต่หากไปเดินที่ประตูน้ำ คุณภาพเสื้อก็จะลดลงมา และราคาถูกกว่าบนห้างแพลทตินั่ม

2.ประตูน้ำ

ประตูน้ำคือแหล่งขายส่งเสื้อผ้าแฟชั่นราคาถูกที่พ่อค้าแม่ค้าคุ้นเคยกันดีเนื่องจากเป็นแหล่งเสื้อผ้าอันดับต้นๆ ของประเทศไทย โดยทางตลาดเช้าของประตูน้ำนั้นเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 04:00 – 10:00 น. ใครที่อยากได้เสื้อผ้าสวยๆ และได้เลือกแบบหลากหลายก่อนคนอื่นก็ต้องมาแต่เช้ากันหน่อยนะคะ ร้านค้าส่วนใหญ่ตั้งอยู่ริมถนน สินค้าส่วนใหญ่เป็นเสื้อผ้าแฟชั่นราคาถูก มีทุกแบบทุกสไตล์ นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งของโรงงานตัดเย็บเสื้อผ้าทั้งเจ้าเล็กและเจ้าใหญ่อีกด้วย

3.ตลาดโบ๊เบ๊

มีเสื้อผ้าขายทุกชนิด ส่วนใหญ่จะเน้นแบบยกโหล ทำให้มีราคาถูกอย่างไม่น่าเชื่อ เป็นแหล่งขายส่งที่พ่อค้า แม่ค้า รวมถึงประชาชนทั่วไปนิยมมาจับจ่ายมากที่สุดแห่งหนึ่ง การขายส่งบริเวณด้านนอกตลาดโบ๊เบ๊จะเริ่มตั้งแต่เวลา 02.00 น. เป็นต้นไป ต่อจากนั้นประมาณ 07.00 น. ส่วนแผงลอยและอาคารพาณิชย์ที่ตั้งอยู่ด้านในจะเปิดขายตลอดวัน

4.จตุจักร Night Market

การเลือกซื้อควรไปเลือกช่วง ตี 1 ถึง ตี 4 ในคืนวันศุกร์หรือเช้าวันเสาร์ ที่จตุจักรขายเสื้อผ้าแฟชั่นกันเยอะ มีทั้งกางเกง และสินค้ามากมาย ราคาต่อลองได้ มีหลากหลายราคา ส่วนใหญ่ใครเป็นลูกค้าประจำมักจะได้ราคาที่ถูกกว่า

5.สำเพ็ง

สำเพ็ง เป็นแหล่งขายส่งสินค้าที่ใหญ่เป็นอันดับต้นๆ ของไทยที่พ่อค้าแม่ค้าหลายคนคุ้นเคยดี รวมถึงเป็นแหล่งขายส่งเสื้อผ้าแฟชั่นด้วย มีให้คุณเลือกช้อปทั้งเสื้อผ้าผู้หญิง ผู้ชาย และเครื่องประดับอย่างรองเท้า กระเป๋า แหวน สร้อย ต่างหู และสินค้าอื่นๆ ที่สำเพ็งจะขายของ 2 ช่วงเวลา คือ ตลาดเช้า เริ่มขายตั้งแต่ 01.00 – 06.00 น. และ ตลาดสาย เริ่มตั้งแต่ 8.00 – 17.00 น.

6.พาหุรัด

บางคนอาจคิดว่าพาหุรัดมีแต่ร้านขายผ้าสไตล์อินเดีย แต่จริงๆ แล้วย่านพาหุรัดก็เป็นแหล่งขายส่งเสื้อผ้าแฟชั่นราคาถูก แถมยังมีโรงงานตัดเย็บเสื้อผ้าตามสั่งอีกด้วย ถือเป็นอีกแหล่งที่พ่อค้าแม่ค้าไม่ควรพลาด และน่าลองมาเดินสักครั้ง ตลาดพาหุรัดร้านส่วนใหญ่จะเปิดตั้งแต่วันจันทร์ – วันเสาร์ 9.00 – 16.30 น. และมีบางร้านเปิดทำการวันอาทิตย์ด้วย

7.INTERNET

มีสินค้าให้เลือกมากมาย ทั้งแฟชั่นจีน เกาหลี ญี่ปุ่น หรือเสื้อผ้าที่ออกแบบเอง เพียงแค่เลือกร้านค้าออนไลน์ จะมีศูนย์รวมเสื้อผ้าแฟชั่นมากมายให้เข้าไปซื้อ แต่คุณก็ต้องเช็คด้วยว่าเว็บที่ขายเสื้อผ้านั้นไว้ใจได้หรือไม่ ส่วนการจ่ายเงิน ควรเลือกแบบเก็บเงินปลายทาง เพราะป้องกันการโดนหลอก

แหล่งขายส่ง “เสื้อผ้า” มือ 2

1.ตลาดโรงเกลือ อ.อรัญประเทศ

สินค้าในตลาดโรงเกลือนั้นมีมากมาย มีทั้งใหม่ และเก่า ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เพชร พลอย เครื่องเงิน และอีกมากมาย ที่วางขายในตลาดแห่งนี้ หากใครเลือกขายเสื้อผ้ามือสอง อาจต้องใช้เวลาคัดคุณภาพเสื้อผ้าสักหน่อย แต่แน่นอนว่าราคาถูกมาก หากนำมาขายจะได้กำไรอีกหลายเท่า

2.ตลาดปัฐวิกรณ์

ตลาดปัฐวิกรณ์นั้นตั้งอยู่ที่ซอยนวมินทร์ 70 และ 72 ซึ่งติดกับถนนนวมินทร์ ที่ตลาดปัญวิกรณ์จะมีทั้งเสื้อผ้ามือหนึ่งและมือสอง จุดเด่น คือ เป็นแหล่งเสื้อผ้ามือสอง ราคาเริ่มต้นที่ 5 บาท 10 บาทเท่านั้น ที่สำคัญค่าเช่าพื้นที่ไม่แพง และยังจุดศูนย์กลางมีผู้เดินเดินทางพลุกพล่าน จึงเหมาะเป็นแหล่งที่จะนำเอาของมือสองมาขายอย่างมาก

3.Tul2hand โรงเกลือบางบอน

ที่นี่ถือเป็นแหล่งใหญ่ และมีคนนำเอาเสื้อผ้ามืองไปขายเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นเสื้อ กระโปรง เสื้อโค้ท คาร์ดิแกน กระโปรง กางเกง เรียกได้ว่าที่ร้านขายเสื้อผ้ามือสองนี้มีครบจบในที่เดียว บางคนอาจจะไปรับเสื้อผ้ามือสองมาขายต่อก็ยังได้ สามารถสร้างรายได้ และยังสามารถเลือกซื้อได้หลายแบบ เช่น ยกกระสอบ ชั่งกิโล หรือจะคัดเป็นชิ้นๆ ก็ยังได้ ใครที่จะนำเสื้อผ้าไปขายจะต้องมีเสื้อผ้ามือสองเยอะพอสมควร

4.ชินจูกุ Outlet

ที่ชินจูกุ Outlet นี้ จะขายเสื้อผ้ามือสองเป็นขีดเพียงขีดละ 30-39 บาทเท่านั้น โดยมีเสื้อผ้ามือสองงานดี สภาพนางฟ้า และที่ชินจูกุ Outlet นั้นมีอยู่หลายสาขาทั่วกรุงเทพฯ ใครสะดวกสาขาไหนก็ไปได้

5.ตลาดนกฮูก

โซนร้านขายเสื้อผ้ามือสอง ของมือสองที่ตลาดนกฮูกเลี่ยงเมืองนนท์เป็นที่ที่คุณไม่ควรพลาด เปิดศุกร์-อาทิตย์ 4 โมงถึงตี 2 มีเวลาให้ชอปกันรัว ๆ เลยล่ะ จะเป็นเสื้อผ้ามือสองคุณภาพดี หรือของมือสอง ข้าวของเครื่องใช้ก็ดูน่าซื้อไปหมด และยังเป็นขุมทรัพย์ของนักสะสมอีกด้วย

6.ตลาดนัดจตุจักร

โซนขายเสื้อผ้ามือสองของตลาดนัดจตุจักรจะอยู่โครงการ 5 และ 6 ทางออกประตู 3 ของตลาดนัดจตุจักร แหล่งเสื้อผ้ามือสองนั้นจะแยกออกเป็นหลายโซนหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นสไตล์วินเทจ แนวสตรีท รองเท้าก็มีให้เลือกซื้อกันอย่างมากมาย เป็นสวรรค์ของนักชอปของมือสองเลยก็ว่าได้ แต่ราคาอาจจะไม่ถูกเท่าไหร่ เนื่องจากเสื้อผ้าบางตัวอาจเลิกผลิตแล้ว กลายเป็นของหายากไป แบบนี้ก็เป็นอีกเสน่ห์หนึ่งของการเลือกซื้อของมือสองเลยก็ว่าได้