โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

ตู้จำหน่ายกาแฟอัตโนมัติผสมกัญชา สินทรัพย์สร้างรายได้หลักแสน ขายได้เอง 24 ชม.

ปัจจุบันธุรกิจผู้บริโภคต่างให้ความนิยมอาหาร-เครื่องดื่มที่ใช้กัญชาเข้ามาเป็นส่วนประกอบมากขึ้น ทำให้ผู้ประกอบการหลายรายหันมาพัฒนาแฟรนไชส์กลุ่มของกินเพื่อเป็นทางเลือกการลงทุนอย่างต่อเนื่อง ไม่เว้นแม้แต่ตู้กดเครื่องดื่มอัตโนมัติอย่างแบรนด์ 24 ชั่วโมง คอฟฟี่ ที่มองเห็นโอกาส พร้อมหลอมรวมทุกศักยภาพที่มีให้กลายเป็นจุดแข็งเพื่อผู้ลงทุน

 

 

คุณพิชัย ศรีสาริสถ์ ประธานฝ่ายการตลาด บริษัท 24 ชั่วโมง คอฟฟี่ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เล่าว่า ด้วยบริษัทมีประสบการณ์ด้านตู้กาแฟหยอดเหรียญมากว่า 3 ปี และมีตู้กระจายอยู่ทั่วประเทศกว่า 10,000 ตู้ และจากกระแสของกัญชาที่มาแรงในขณะนี้ บวกกับความนิยมดื่มกาแฟในบ้านเรา บริษัทฯ จึงมองว่าหากสามารถผสมผสานสองสิ่งนี้เข้าด้วยกันได้ ก็จะมีโอกาสทางธุรกิจมากขึ้น โดยเฉพาะการนำมาจำหน่ายในตู้ขายกาแฟอัตโนมัติ ซึ่งเป็นช่องทางการสนองผู้บริโภคให้ได้รับความสะดวกสบาย พร้อมตอบโจทย์เทรนด์การทำธุรกิจรูปแบบใหม่ ๆ จึงสามารถนำไปประกอบเป็นอาชีพหลัก และอาชีพเสริม ทั้งยังช่วยให้เกิดการกระจายรายได้ตั้งแต่ต้นน้ำ กลางน้ำ และปลายน้ำ

 


แฟรนไชส์ตู้จำหน่ายกาแฟร้อนผสมกัญชาสมุนไพรตำรับไทย 24 ชม. เป็นธุรกิจที่บริหารจัดการง่าย เนื่องจากเป็นเครื่องจำหน่ายอัตโนมัติ จึงไม่ต้องเสียเวลาทำธุรกิจไปทั้งวัน เพียงเข้าไปดูแลตู้วันละครั้ง เช่น การเติมน้ำ เติมผงกาแฟ เติมแก้ว ทำความสะอาด และเก็บเงิน จากนั้นตัวตู้กาแฟก็สามารถขายเองได้ตลอด 24 ชม. ทำให้มีเวลาไปทำงานประจำ หรือทำธุรกิจอื่น ๆ ได้ โดยค่าไฟต่อตู้จะเฉลี่ยเพียงวันละ 8 บาทเท่านั้น

 


สำหรับสารสกัดกัญชาที่นำมาใช้ บริษัทฯ ได้ร่วมทำ MOU กับ บริษัท นิวแลนด์ เทคโนโลยี เพื่อการสาธิต วิจัยและพัฒนา ร่วมกับ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตสกลนคร (RMUTI) ผู้ซึ่งได้รับใบอนุญาตในการปลูก ครอบครองและจำหน่าย ออกมาในรูปแบบตู้จำหน่ายกาแฟร้อนผสมกัญชาสมุนไพรตำรับไทย 24 ชม. โดยกัญชาจากสถาบัน RMUTI เป็นกัญชาพันธุ์ไทยหางกระรอก พันธุ์ที่ดีที่สุดติดอันดับ 1 ใน 5 ของโลก โดยใช้ส่วนของ กิ่ง ก้าน ราก ใบ เปลือก ยกเว้นดอกและเมล็ดที่ยังไม่ได้รับอนุญาต

 


ตู้จำหน่ายกาแฟอัตโนมัติ 1 ตู้ สามารถใส่ได้ 3 รสชาติ สามารถเลือกได้จากเมนูกาแฟเอสเปรสโซ่ผสมกัญชา กาแฟดำผสมกัญชา ชาเขียวผสมกัญชา และชาไทยผสมกัญชา ใช้วัตถุดิบเกรดดีอย่าง ครีมเทียมสูตรไร้ไขมันทรานส์ผลิตจากถั่วเหลือง เป็นสูตรหวานน้อย ซึ่งผลิตจากน้ำตาลมะพร้าว เมล็ดกาแฟจากแหล่งเพาะปลูกคุณภาพทางภาคเหนือของไทย มีราคาขายปลีกแก้วละ 20 บาท เมื่อหักต้นทุนค่าวัตถุดิบและแพ็คเกจจิ้งแล้ว ผู้ลงทุนจะรับกำไรต่อแก้วสูงถึง 9 บาท หากมีทำเลดีอยู่ในโรงงานอุตสาหกรรม ตลาด โรงพยาบาล ศูนย์ราชการ ข้างร้านสะดวกซื้อ จะใช้เวลาคืนทุนโดยเฉลี่ย 4 เดือนเท่านั้น ซึ่งหลังจากเปิดจองแฟรนไชส์ไปเมื่อช่วงปลายเดือนพฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมา ได้การตอบรับเป็นอย่างดี มียอดจองแล้วกว่า 400 ตู้

 


แฟรนไชส์ตู้กาแฟกัญชาผสมสมุนไพร 24 ชม. ใช้เงินลงทุน 60,000 บาท โดยเจ้าของแฟรนไชส์จะได้รับ

• สิทธิ์การเป็นตัวแทนขยายแฟรนไชส์ตลอดชีพ ทั้งตู้กาแฟอัตโนมัติและโครงการอื่น
• เครื่องชงกาแฟหยอดเหรียญ 1เครื่อง พร้อมโครงเหล็ก
• การประกันตัวเครื่องและอะไหล่ฟรีตลอดอายุการใช้งาน และเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ฟรีทุกๆ 3 ปี
• ประกันภัยคุ้มครองจาก บริษัทเมืองไทยประกันภัย ฟรี 1 ปี

พร้อมทั้งยังสามารถสร้างรายได้จากการเป็นมาสเตอร์แฟรนไชส์ได้ 3 ส่วน คือ

• รายได้จากการขายปลีก กำไร 9 บาทต่อแก้ว
• รายได้จากการขยายแฟรนไชส์ (ผ่านรูปแบบการเป็นตัวแทนจำหน่าย)
• รายได้จากการซื้อผงกาแฟในแต่ละตู้สาขาแฟรนไชส์ (ผ่านรูปแบบการเป็นตัวแทนจำหน่าย)

 


นอกจากโปรเจคตู้กาแฟกัญชาสมุนไพรแล้ว ผู้ลงทุนทุกคนจะได้รับสิทธิ์การขยายตลาดจากการพัฒนาของบริษัทโปรเจคอื่น ๆ เช่น แฟรนไชส์คลินิกแพทย์แผนไทยและคลินิกกัญชาทางการแพทย์ แฟรนไชส์ร้านกาแฟ 24 ชม. เมนูผสมกัญชา ตัวแทนจำหน่ายสมาชิกร้านอาหารสุขภาพดี กินกัญ บ้านคุณสุข ที่สามารถใช้หัวเชื้อกัญชาสมุนไพรตำรับไทยผสมในอาหารและเครื่องดื่ม รวมถึงตัวแทนจำหน่ายหัวเชื้อกัญชาสมุนไพรตำรับไทย สำหรับผสมในอาหาร เครื่องดื่ม และเครื่องสำอางในโรงงานอุตสาหกรรม เร็วๆนี้อีกด้วย

 


พิเศษ!! สำหรับผู้สนใจลงทุนที่แจ้งกับทางบริษัทว่าอ่านเจอจากชี้ช่องรวย รับเพิ่มทันทีกาแฟผสมกัญชา 1 กิโลกรัม แก้ว 300 ใบ และส่วนลดการอบรมออนไลน์เรื่องการบริหารจัดการตู้จาก 1,000 บาท จ่ายเพียง 500 บาท

ใครที่ต้องการสร้างรายได้เพิ่มโดยไม่ต้องเสียเวลาและลงแรงทำธุรกิจให้ยุ่งยาก อีกทั้งยังเหมาะสมอย่างยิ่งกับทุกๆสถานการณ์
สามารถติดต่อแฟรนไชส์ตู้จำหน่ายกาแฟอัตโนมัติ 24 ชม.กัญชาผสมสมุนไพร ได้ที่

คุณพิชัย 092-4494698 , 094-4149645
Line : @24coffeeplus
https://lin.ee/QBDEi1y
FB Page: 24 Coffee Café