โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

แฟรนไชส์ “มานี มีชีส” ลงทุนหลักหมื่น 2 วันคืนทุน (พร้อมโปรพิเศษสำหรับแฟนๆ ชี้ช่องรวย)

ใครที่กำลังมองหา แฟรนไชส์ ‘อาหารทานเล่น’ ที่ใช้งบลงทุนไม่มากสามารถเปิดร้านขายที่ไหนก็ได้ต้อง “มานี มีชีส” อีกหนึ่งแฟรนไชส์ลงทุนน้อย คืนทุนได้ภายใน 2 วัน

คุณมีนา เจ้าของแฟรนไชส์ “มานี มีชีส” เล่าว่า เดิมทีตนผลิตและจำหน่ายอาหารทานเล่นอยู่แล้ว เกิดอยากจะพัฒนาธุรกิจต่อยอดจึงสร้างแบรนด์ มานี มีชีส ขึ้น โดยมุ้งเน้นสินค้ามีคุณภาพสูงใช้ชีสเกรดพรีเมี่ยมแต่ขายในราคาถูก เมื่อลูกค้าได้ลองซื้อทานแล้วจะต้องกลับมาซื้อซ้ำอีกครั้ง

สำหรับความโดดเด่นของ มานี มีชีส ที่จะเน้นในเรื่องของคุณภาพใช้เนยจืดแทนมาการีน ยังมีเมนูให้เลือกมากมายโดยทกเมนูจะมีชีสเข้ามาเป็นพระเอกหลัก ไม่ว่าจะเป็น ฮอทดอกชีส จัมโบ้ชีส มินิชีส ผักโขมชีส เกี๋ยวปูอัดชีส นักเก็ตชีส พิซซ่าชีสโคโรเกะชีส โดนัทชีส เฟรนซ์ฟรายชีส ชีสสติ๊ก ไก่ไม้ป๊อบ ชิ๊กเก้นชีส แซลมอนสติ๊ก โดนัทกุ้ง สเต็กปลา และกุ้งเทมปุระ เป็นต้น

ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ชิ้นละ 3 บาท นอกจากนี้ยังมีซอสสำหรับเพิ่มรสชาติไม่ว่าจะเป็น ซอสพริก ซอสมะเขือเทศ ซอสชีส รวมไปถึงผงโรย อาทิ ปาปริก้า บาร์บีคิว เชดด้า และข้าวโพด

ปัจจุบัน “มานี มีชีส” เปิดจำหน่ายแฟรนไชส์ให้กับผู้ที่สนใจอยากจะเปิดร้านอาหารทานเล่น โดยลงทุนครั้งเดียวจะได้ครบทุกอย่าง ราคาแฟรนไชส์อยู่ที่ 25,900 บาท สิ่งที่จะได้รับ ไม่ว่าจะเป็น คีออส 2 เมตร (พับได้), ป้ายร้าน, แสตนดี้, เตาทอด ขวดซอส ซอส และสินค้าพร้อมจำหน่าย

นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับแฟนเพจ ชี้ช่องรวย ที่ซื้อแฟรนไชส์ มานี มีชีส รับสินค้าเพิ่มอีกจำนวน 32 แพค มูลค่า 2,500 บาท สามารถขายได้มูลค่า 5,000 บาท มานี มีชีส ไม่มีเงื่อนไขการลงทุนแฟรนไชส์ใดๆ ไม่มีการเรียกเก็บค่าสัญญาผูกขาดรายปี ปัจจุบันขยายสาขาไปแล้ว 22 สาขา ทั่วประเทศ และกำลังรอเปิดอีก 6 สาขา

สำหรับทำเลทองของร้าน มานี มีชีส คุณมีนา แนะนำว่าให้เลือกเป็นตลาดนัด ไม่ว่าจะเป็น ตลาดเช้า ตลาดเย็น ตลาดกลางคืน ถนนคนเดิน หน้าร้านสะดวกซื้อที่มีผู้คนผ่านไปมาจำนวนมาก หรือจะเป็นในห้างสรรพสินค้าก็ได้เช่นกัน

สำหรับใครที่ยังไม่มีทำเลก็สามารถเปิดร้านในแบบโมเดล รถพวงข้าง ภายใต้แบรนด์ Rider Cheese โดยราคาแฟรนไชส์อุปกรณ์พร้อมจำหน่าย (ยังไม่รวมมอเตอร์ไซค์) 39,900 บาท

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : มานี มีชีส หรือ โทร 08-4099-3661