โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

รักษ์กัญ แฟรนไชส์อาหาร-เครื่องดื่มผสมกัญชา ลงทุนหลักพัน 1 สัปดาห์คืนทุน

 

ใครต้องการลงทุนธุรกิจอาหาร-เครื่องดื่ม ที่มีส่วนผสมกัญชา ในงบลงทุนที่จำกัด เราขอแนะนำให้รู้จักกับแฟรนไชส์ ‘รักษ์กัญ’ แบรนด์แฟรนไชส์ที่หลอมรวมทุกศักยภาพ มาช่วยขับเคลื่อนผู้ประกอบการที่ต้องการประสบความสำเร็จในธุรกิจกัญชา ในงบเริ่มต้นเพียงหลักพัน

 

 

คุณบอล ธนคินทร์ ศิริดุสิตวงศ์ และคุณเจี้ยบ เนตรนภา สิงห์สถิตย์ ผู้บริหารบริษัท ‘รักษ์กัญ 420 จำกัด’ เล่าว่าจากประสบการณ์ในธุรกิจออนไลน์มากว่า 8 ปี ประกอบภาครัฐมีนโยบายเรื่องกัญชาทางการแพทย์ และอนุญาติให้ใช้ส่วนของกัญชาที่ไม่ผิดกฎหมาย มาประกอบธุรกิจได้จึงมองเห็นโอกาสในการเข้ามาร่วมทำธุรกิจเกี่ยวกับกัญชา โดยทำธุรกิจในรูปแบบ B2B ส่งเสริมให้ผู้ประกอบการรายย่อยสามารถเข้าถึงกัญชาที่ถูกกฎหมายได้อย่างง่าย ในราคาที่จับต้องได้ โดยบริษัทรักษ์กัญ 420 จำกัด ได้จับมือกับฟาร์มเกษตรอินทรีย์เพชรล้านนา ไร่กัญชาต้นแบบของประเทศไทย ซึ่งตั้งอยู่ ณ จังหวัดลำปาง

 

 

พร้อมกันนี้ก็ได้จัดทำโครงการ แฟรนไชส์ถุงยิ้ม ซึ่งเป็นการออกแบบถุงกัญชาให้สามารถใช้งานง่าย และส่งมอบความรู้สู่ผู้ประกอบการ ให้เข้าใจวิธีคิดคำนวณ และแบ่งสัดส่วนกัญชาไปใช้ประกอบอาหาร-เครื่องดื่ม ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และถูกต้องตามกฎหมาย ไม่ว่าจะเป็นการสอนสูตรเครื่องดื่ม อย่างกัญชาผสมกับน้ำใบเตย น้ำกระเจี๊ยบ และน้ำสมุนไพรไทยอื่นอีกมากกว่า 10 สูตร เมื่อนำไปขายปลีก หลังหักต้นทุนค่าวัตถุดิบแล้วจะทำกำไรสูงถึง 70% จึงเป็นอีกแนวทางสร้างงานสร้างอาชีพให้กับผู้ประกอบการรายเล็ก ๆ ในประเทศไทย

 

 

ปัจจุบันรักษ์กัญเปิดธุรกิจรูปแบบแฟรนไชส์มาแล้ว 3 เดือน มีจำนวนคู่ค้ามากกว่า 700 ร้านค้า เนื่องจากเป็นสินค้าที่ชื้อง่าย ขายคล่อง และถูกต้องตามกฎหมาย โดยใช้เงินลงทุนเริ่มต้นเพียง 5,900 บาท กับสิ่งได้รับ ดังนี้

1.ป้ายโลโก้ ร้านนี้ใช้กัญชาอย่างถูกต้อง
2.เอกสารแนะนำการบริโภคกัญชา
3.สูตรเครื่องดื่มผสมกัญชา / สูตรก๋วยเตี๋ยว
4.ใบอนุญาตซื้อขายกัญชาอย่างถูกฎหมาย
5.ได้กัญชา (ถุงยิ้ม) จำนวน 10 ถุง สามารถทำเครื่องดื่มบรรจุขนาด 220 มล. หรือกว่า 700-1000 ขวด หลังจากหักต้นทุนแล้วจะมีกำไรมากกว่า 20,000 บาท พร้อมการลงทุนอย่างยืนหยุ่น ไม่จำเป็นต้องใช้แบรนด์รักษ์กัญ สามารถสร้างแบรนด์เป็นของตัวเองได้ ซึ่งโดยเฉลี่ยจะใช้เวลาคืนทุนเพียง 1 สัปดาห์เท่านั้น

 

 

การเติบโตอย่างรวดเร็วของรักษ์กัญ เกิดจากการมีพันธมิตรทางธุรกิจที่แข็งแกร่ง เช่น ฟาร์มเกษตรอินทรีย์เพชรล้านนา คู่ค้ารายใหญ่อย่างแบรนด์ชาพะยอม รวมถึงโรงงานรับผลิตที่ช่วยพัฒนาสินค้าใหม่ ๆ ขึ้นมา ไม่ว่าจะเป็นเบเกอรี่ กัมมี่เยลลี่ เกลือ ผงหมัก ผงปรุงรส ซึ่งสินค้าเหล่านี้แฟรนไชส์ซีจะซื้อได้ในราคาพิเศษกว่าในท้องตลาด อย่างล่าสุดก็ได้พัฒนาไซรัป Mary Jane กลิ่นเทอร์ปีน เพิ่มความหอมของกัญชาในอาหารและเครื่องดื่ม เพื่อเป็นผู้ให้บริการสินค้ากัญชารูปแบบ B2B ครบทุกความต้องการ โดยตั้งเป้าขยายแฟรนไชส์ให้ได้ 2,000 ร้านค้า ภายในเดือนสิงหาคม 2564 นี้

 

 

จุดแข็งของรักษ์กัญ คือการดำเนินธุรกิจตามความถูกต้อง พร้อมเปิดเผยทุกแหล่งที่มาของวัตถุดิบ มีเอกสารซื้อขายชัดเจน ชื่อผู้ประกอบได้รับการลงทะเบียนอย่างถูกต้องตามกฎหมาย มีทีมงานคอยแนะนำทุกขั้นตอนการทำธุรกิจ ตั้งแต่เรื่องไอเดียการสร้างเมนูชา-กาแฟ และเครื่องดื่มต่างๆ ไปจนถึงวิธีการเตรียมอุปกรณ์ การปรุง การบรรจุ การขาย การต่อยอด และที่สำคัญคือการไม่หยุดพัฒนาสินค้ากัญชาเพื่อเพิ่มหลากหลายมากขึ้น สำหรับใครที่ต้องการที่ปรึกษามืออาชีพในธุรกิจกัญชา ทั้งเครื่องดื่ม และอาหารรูปแบบอื่น ๆ รักษ์กัญพร้อมเป็นอีกแรงสนับสนุนที่จะช่วยผลักดันให้ผู้ประกอบการทำธุรกิจอย่างถูกต้อง และมีโอกาสประสบความสำเร็จในราคาเริ่มต้นเพียงหลักพันเท่านั้น หากอยู่ในทำเลดีก็จะสร้างรายได้ต่อเดือนหลักหลายหมื่นไปจนถึงหลักแสนได้ไม่ยาก และที่สำคัญสามารถเปิดท้ายขายของตามตลาดนัดได้

 

 

 

สนใจติดต่อ
https://www.facebook.com/Raggan420

Website : https://www.raggan420.com/

โทร 096-6612642 /096-9502709

LINE ID: @raggan420

หรือคลิก https://lin.ee/0fvHdIg