โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

หมูปิ้งมาเฟีย แฟรนไชส์หมูปิ้งสไตล์ใหม่ รสเด็ด เผ็ดสะใจ

ใครที่กำลังมองหาแฟรนไชส์ทำง่าย ขายง่าย ขอแนะนำให้รู้จักกับแฟรนไชส์หมูปิ้งสไตล์ใหม่ เพราะมีสูตรเด็ดที่ความหอม และเผ็ดสะใจ อย่างแบรนด์หมูปิ้งมาเฟีย ช่วยเสริมสร้างรายได้ให้กับคนที่กำลังมองหาอาชีพช่วงโควิด

 


คุณเป๊ก สัณณ์ชัย เองตระกูล นักธุรกิจและผู้บริหารแบรนด์หมูปิ้งมาเฟีย เล่าว่า หมูปิ้งมาเฟีย เกิดจากสถานการณ์โควิดครั้งแรก ๆ ทำให้เราเริ่มคิดทำธุรกิจซอสพริกมาเฟียออกมาขาย ต่อมาการแพร่ระบาดของโควิดรอบ 3 บริษัทเราที่รับจัดคอนเสิร์ตทั่วประเทศ ได้รับผลกระทบอย่างหนัก งานคอนเสิร์ตถูกยกเลิกทั้งหมด พนักงานจึงว่างงาน เราเลยมองหาธุรกิจใหม่ จนมาเป็นธุรกิจหมูปิ้งมาเฟีย ซึ่งต่อยอดมาจากธุรกิจซอสพริกมาเฟีย และอีกหนึ่งวัตถุประสงค์ คือความต้องการสร้างรายได้ให้คนที่กำลังมองหาอาชีพยุคโควิด ซึ่งการขายหมูปิ้งก็เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่ทำง่าย เชื่อว่าใครก็สามารถทำได้แน่นอน


ความพิเศษของหมูปิ้งมาเฟีย คือเรื่องการคัดสรรวัตถุดิบและการหมักหมูให้ได้ความนุ่ม เนื้อแน่น มันน้อย จากโรงงานผลิตที่มีคุณภาพมาตรฐาน และความเด็ดสุดคือรสชาติที่เผ็ดจัดจ้านตามแบบฉบับซอสพริกมาเฟีย ประกอบด้วยพริก 3 ชนิด ได้แก่ พริกยอดสนที่มีความเผ็ดมาก พริกแห้งที่มีกลิ่นหอมหวน และพริกจินดาที่มีสีสันสวยงาม จึงรวมกันเป็นพริกมาเฟีย ซึ่งเป็นทางเลือกใหม่ให้กับผู้บริโภคได้ลิ้มลอง ต่างจากหมูปิ้งตามท้องตลาดที่ส่วนใหญ่จะมีรสชาติหวาน ๆ เค็ม ๆ และเผ็ดบ้าง บางร้านอาจมีน้ำจิ้มมาให้ แต่คนส่วนใหญ่มักไม่นิยมแกะถุงน้ำจิ้ม เพราะลำบากในการกิน ดังนั้น ทางแบรนด์จึงพัฒนาวิธีการทำใหม่ ด้วยการทาซอสสูตรเผ็ดระหว่างการปิ้ง ทำให้ซอสมาเฟียซึมเข้าไปในเนื้อหมู ทั้งยังสะดวกในการกิน ไม่ต้องคอยแกะถุงน้ำจิ้มให้ลำบาก ส่วนใครไม่กินเผ็ดเราก็มีหมูปิ้งสูตรออริจินัลให้เลือกอีกด้วย


ปัจจุบันหมูปิ้งมาเฟียขยายธุรกิจไปแล้ว 6 สาขา มีแฟรนไชส์ให้เลือลงทุนทั้งสิ้น 3 รูปแบบ ได้แก่ ไซส์ S ราคา 24,000 บาท ไซส์ M ราคา 32,000 บาท และ ไซส์ L ราคา 47,000 บาท ซึ่งแต่ละไซส์จะแตกต่างกันด้วยขนาดของรถเข็นหรือคีออส รวมไปถึงการเลือกทำเลที่เราจะไปวางขาย โดยทั้ง 3 รูปแบบจะมาพร้อมเตาไฟฟ้า หวดนึ่งข้าวเหนียว และอุปกรณ์อื่น ๆ สำหรับพร้อมเปิดร้านทันที ส่วนระยะเวลาคืนทุน ยกตัวอย่างไซส์ L หากขายได้วันละ 300 ไม้ ก็จะใช้เวลาเพียง 3 เดือน ซึ่งหากอยู่ในทำเลที่ดี แต่ละวันเราก็จะขายได้มากกว่านั้นแน่นอน

 


นอกจากนี้ หมูปิ้งมาเฟียยังพร้อมส่งเสริมและสนับสนุนแฟรนไชส์ซีให้ได้มีโอกาสเติบโตไปพร้อมกัน ด้วยการวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาด ไม่ว่าจะเป็นการออกไปประชาสัมพันธ์แบรนด์ผ่านรายการโทรทัศน์ที่เป็นกระแส รวมถึงการให้ดาราและยูทูปเบอร์ช่วยรีวิวหมูปิ้งมาเฟียให้ชวนลิ้มลอง และให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น เมื่ือได้ลองแล้ว รับประกันว่าลูกค้าติดใจแน่นอน โดยตั้งเป้าขยายแฟรนไชส์ให้ได้ถึง 200 สาขาภายในปีนี้ 

 

 

 

ส่วนใครที่อยากเริ่มต้นทำธุรกิจ แต่ยังไม่มีเงินทุน หรือไม่กล้านำเงินก้อนที่มีอยู่ออกมาลงทุนในสถานการณ์เช่นนี้ ตอนนี้ทางธนาคารออมสิน ก็เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจอยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง มาเริ่มต้นธุรกิจกับหมูปิ้งมาเฟียได้ โดยสามารถติดต่อขอสินเชื่อธุรกิจแฟรนไชส์ได้ที่ธนาคารออมสินทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ สแกน QR CODE เพื่อลงทะเบียนสมัครแฟรนไชส์ พร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ที่ให้วงเงินกู้สูงสุดถึง 100,000 บาท ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกันอีกด้วย ทางเราก็ต้องขอขอบคุณ ธนาคารออมสิน ที่สนับสนุนให้คนไทยมีอาชีพ มีรายได้