โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

เบอเกอรี่หอมกรุ่นจากเตา อร่อย สดใหม่ ใส่ใจสุขภาพ ที่ "Ann Bakery" มีให้เลือกครบจบในร้านเดียว

ทุกคนอาจจะเคยได้ยินประโยคที่ว่า “เบเกอรี่ดียังไง กินไปก็อ้วน!!” แต่นั่นเป็นเพียงคำพูดของคนที่ไม่รู้จักรับประทานต่างหาก เพราะในปัจจุบันเบเกอรี่ถือเป็นอาหารยอดฮิตประเภทหนึ่งที่เป็นที่นิยมไม่น้อยไปกว่าอาหารจานหลักเลย

เนื่องจากมีการปรับรูปแบบ และรสชาติที่หลากหลาย เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค อีกทั้งยังซ่อนคุณประโยชน์ไว้ในหน้าตาและรสชาติที่แปลกใหม่นั้นอีกด้วย

ถ้าพูดถึงของกินที่อร่อย ทานง่าย อิ่มไว ใส่ใจเรื่องสุขภาพ ก็คงจะพลาดไม่ได้เลยใช่ไหมคะที่จะต้องนึกถึง เบอเกอรี่ หลากหลายรูปแบบ ที่มีให้เลือกทั้งแบบของคาว ของหวาน มีทั้งแบบอิ่มอร่อยแทนข้าวมื้อหลัก แบบเพิ่มน้ำตาลให้กับร่างกายอย่างเต็มที่ แบบของว่างทานเล่น หรือแบบสายสุขภาพ จะมาบอกให้เลยนะคะว่า มีร้านที่ครบ จบทุกอย่างในร้านเดียว

จะสายหวานหรือสายสุขภาพ ก็ห้ามพลาดเลยค่ะ กับร้าน “Ann Bakery” ที่แค่พูดชื่อร้าน กลิ่นหอมของเบเกอรี่ก็ตลบอบอวลชวนให้หิวแล้วค่ะ แค่ก้าวเท้าเข้ามาในร้านนะคะ กลิ่นหอมแตะจมูกจนต้องหันไปมองเป็นอย่างแรกเลยก็คือ เมนูยอดนิยมอันดับหนึ่ง เอแคลร์ไส้ครีมนมสด ไส้ครีมทะลักหอมนมเน้นๆ แต่ก็ยังไม่หมดเพียงเท่านี้นะคะ เพราะว่าทางร้านเนี่ย มีอีกหลายเมนูแนะนำ ที่ทั้งกลิ่นและน่าตาชวนให้ลิ้มลองมากๆเลยค่ะ

ถ้ากลัวทานขนมแล้วติดคอ ไม่ต้องกังวลไปเลยค่ะ เพราะทางร้าน Ann Bakery ยังมีหลากหลายเมนูเครื่องดื่ม ทั้งชา กาแฟ หรือจะเป็นเครื่องดื่มสายสุขภาพก็มีค่ะ ชอบแบบไหนอย่าลืมไปลองทานนะคะว่าถูกปากหรือป่าว
ไม่ใช่เพียงแค่ความหอม หวาน อร่อยนะคะ เพราะเบเกอรี่ของทางร้านยังสะอาด และสดใหม่ทุกวันอีกด้วย

พิเศษสุด ๆ เลยนะคะ สำหรับใครที่สนใจอยากลองเปิดร้านเล็กๆ ต้นทุนน้อย ได้กำไร ไม่ต้องถนัดทำเบเกอรี่ก็สามารถทำได้เพราะทางร้าน Ann Bakery เค้าทำส่งให้ไปขายกันง่ายๆ กับชุดราคาส่ง ขั้นต่ำ 3,000 บาท

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถเดินทางไปได้ที่ ร้าน Ann Bakery ตั้งอยู่ที่ หมู่บ้านการเคหะท่าทราย ถนนประชาชื่น แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร และสามารถติดต่อได้ที่ Facebook Ann Bakery, Line 0816363185 หรือโทรติดต่อ 02 589 9405 ,081 636 3185

ผู้เขียน : คุณวิมลณ์เกศ สุวพัฒน์ธุนากร ผู้อำนวยการฝ่าย SME Solution บริษัท พีเอ็มจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด

ผู้เขียน : คุณวิมลณ์เกศ สุวพัฒน์ธุนากร ผู้อำนวยการฝ่าย SME Solution บริษัท พีเอ็มจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด