โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

“ฟ้าหลังฝนย่อมดีเสมอ ความคิดของผู้ที่ไม่เคยยอมแพ้ แฟรนไชส์ “ตำปากเปิด” เมนูอีสานที่อร่อยจนหยุดกินไม่ได้”

ในยุค 5G ที่ทุกอย่างก้าวเข้าสู่คำว่าแข่งขัน ไม่ใช่เพียงแค่ธุรกิจใหญ่โต แต่ยังรวมไปถึงตั้งแต่เราลืมตาตื่นนอน ก้าวเท้าออกจากบ้าน ที่ต้องแข่งขันกับเวลา แข่งกันขึ้นรถไฟฟ้าที่จำกัดที่นั่ง แข่งกันจอดรถในพื้นที่จำกัด บนโลกที่เปลี่ยนแปลงไปไม่อาจทำให้เราหยุดนิ่งอยู่กับที่

วันนี้ มิ้นท์ และทีมงาน ขอพามารู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่ง ที่เขาไม่หยุดนิ่งและก้าวไปข้างหน้าพร้อมๆกับโลกที่หมุนไปทุกวัน ทำให้เธอพาครอบครัวผ่านวิกฤตในชีวิตไปได้ เพียงเริ่มจากความชอบ และสิ่งที่อยู่รอบๆตัว ตามคำกล่าวที่ว่า “ถ้าเราทำในสิ่งที่ชอบเรามักจะทำได้ดีเสมอ”

มิ้นท์ ขอแนะนำให้รู้จักกับ “คุณนก ศดานันท์ ผิวหูม” วัย35 ปี อดีตพนักงานธนาคาร ผู้เป็นลูกสาวคนโตของบ้าน ที่เธอและครอบครัวเคยต้องเผชิญกับวิกฤติทางการเงิน ทำให้เธอเลือกจุดเปลี่ยนให้กับชีวิตของเธอเอง โดยการลุกขึ้นสู้กับโชคชะตา ทุ่มเททั้งแรงเงินและแรงกายที่มี มาเปิดธุรกิจของตัวเอง นั่นคือ ร้านส้มตำ

ในชื่อ “ตำปากเปิด” โดยสร้างจุดเด่นของทางร้านด้วยการ “ผลิตน้ำปลาร้าเอง” ที่ทั้ง หอม สะอาด อร่อย!!! และยังมีอีกหลากหลายเมนูอีสาน ที่ถูกนำมาดัดแปลงให้มีรสชาติ ที่เป็นเอกลักษณ์ของทางร้าน ครองใจสายอาหารอีสานทุกรุ่นทุกวัยอีกด้วย

นอกจากนี้ปัจจุบันยังมีการเปิดขายแฟรนไชส์ ทั้งหมด 3 รูปแบบ การเปิดร้านเต็มรูปแบบ, Food Truck และแบบรถเข็น สิ่งที่สำคัญคือการสั่งวัตถุดิบ “น้ำปลาร้า” ที่เป็นจุดเด่นและเอกลักษณ์จากทางสาขาหลัก เพื่อคง Conceptรส ชาติที่อร่อยและกลมกล่ม

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะที่ร้านยังมีอาหารที่เป็นจุดเด่นอีกหนึ่งอย่าง คือ “ลูกชิ้นพ่นไฟ” อาหารที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็น stress food ของไทย แต่ทางร้านสร้างเอกลักษณ์ ด้วยการยกเครื่องทำลูกชิ้นหมูมาปั้นให้เห็นกันสดๆ พร้อมทั้งน้ำจิ้มรสเด็ด! เผ็ดถึงใจ ที่เป็นสูตรเฉพาะของทางร้าน !!สูตรเฉพาะแต่ไม่ลับนะจ๊ะ!! เพราะทางร้านเปิดสอนสูตรทำน้ำจิ้มออนไลน์ด้วย

ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามลายละเอียดได้ที่ ร้านตำปากเปิดตลาดเดินเพลินมาร์เก็ต รามอินทรา กม.2 ลาดปลาเค้า 78 หรือโทรติดต่อ 085-0288-1313

ผู้เขียน : คุณวิมลณ์เกศ สุวพัฒน์ธุนากร ผู้อำนวยการฝ่าย SME Solution บริษัท พีเอ็มจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด

ผู้เขียน : คุณวิมลณ์เกศ สุวพัฒน์ธุนากร ผู้อำนวยการฝ่าย SME Solution บริษัท พีเอ็มจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด