โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

รวมแหล่ง ขายส่ง ขายปลีก “เครื่องสำอาง” สำหรับ พ่อค้า แม่ค้า ออนไลน์

เครื่องสำอางถือเป็นอีกหนึ่งกลุ่มสินค้ายอดฮิตที่สามารถขายได้ในทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็น หน้าร้าน หรือ ออนไลน์ ซึ่งเชื่อว่าหลายคนกำลังมองหาแหล่ง ค้าปลีก ค้าส่ง เครื่องสำอาง ราคาถูกเพื่อนำไปขายต่อสร้างรายได้ วันนี้ ชี้ช่องรวย มีแหล่ง ค้าปลีก ค้าส่ง เครื่องสำอางมานำเสนอ

1.ตลาดใหม่ดอนเมือง (ตลาดแอร์พอร์ต)

นี่เป็นอีกหนึ่งตลาดค้าปลีกค้าส่งเครื่องสำอางเก่าแก่ที่หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี ซึ่งรูปรวมผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางเอาไว้ทุกชนิด ไม่ว่าจะเป๋นสินค้านำเข้าหรือสินค้าในประเทศต้องการอะไรสามารถหาซื้อได้ที่นี่ นอกจากจะมีผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางแล้วยังมีร้านขายบรรจุภัณฑ์หรือวัตถุดิบสำหรับผู้ที่ต้องการผลิตเครื่องสำอางเองให้เลือกซื้ออีกด้วย ซึ่งสามารถซื้อได้ในราคาส่งยิ่งซื้อเยอะยิ่งราคาถูก

2.ร้านเจ๊เล้ง ดอนเมือง

เป็นที่รู้จักกันดีว่า หากต้องการซื้อเครื่องสำอางในราคาขายส่งหรือราคาถูกให้มาที่นี่ เพราะถือเป็นอาณาจักรหรือแหล่งรวบรวมเครื่องสำอางหลากหลายแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น น้ำหอม เครื่องแต่งหน้า สกินแคร์ ของใช้เพื่อความสวยความงาม อาหารเสริม รวมไปถึงอุปกรณ์เสริมสวยต่างๆ ที่อยู่ในกระแส มีโปรโมชั่น ลด แลก แจก แถมอีกต่างหาก และทุกครั้งที่มีการจัดโปรโมชั่น เรียกว่าร้านนี้แทบจะไม่มีที่ยืนให้เลือกซื้อเครื่องสำอางกันเลย เพราะนอกจากโปรโมชั่น และสินค้าราคาเบาๆ แล้ว ที่ร้านยังมีการบริการหลังการขายให้กับลูกค้า เช่นการเปลี่ยนคืนสินค้าให้อีกด้วย

3.ร้านโชคดี (สำเพ็ง)

ร้านจำหน่ายเครื่องสำอาง ราคาส่ง ที่มีเครื่องสำอางให้เลือกอย่างหลากหลาย ร้าน โชคดี สำเพ็ง เหมาะสำหรับพ่อค้า แม่ค้า ที่กำลังมองหาเครื่องสำอางเพื่อนำไปจำหน่ายต่อ โดยสามารถซื้อได้ในราคาถูกเหมือนซื้อกับตัวแทนจำหน่าย หรือแบบซื้อ 1 แถม 1 ซื้อ 2 แถม 1 ก็มีและมีเครื่องสำอางให้เลือกมากมายหลายเกรดหลายราคาสารพัดชนิด มาที่เดียวช็อปได้ครบทุกอย่างที่ต้องการเลยทีเดียว โชคดี สำเพ็ง ร้านเครื่องสำอางราคาสบายกระเป๋า

4.jaeju ร้านเจ๊จู

ร้านขายส่งเครื่องสำอาง ราคาถูก เครื่องสำอางขายส่ง ราคาย่อมเยามีสินค้าให้เลือกมากกว่า 1000 รายการ มีหน้าร้านให้เลือกสินค้า มีสต็อคเพียงพอต่อความต้องการ บริการจัดส่งสินค้าได้ทั้งไทยและส่งออกต่างประเทศ สำหรับลูกค้าที่สนใจต้องการเปิดร้านขายเครื่องสำอาง ราคาเดียว ต้องร้านนี้สามารถเปิดบิลเริ่มต้น 5,000 บาท

5.Center new ประตูน้ำ

Center new ประตูน้ำ อยู่ในห้าง City Complex ชั้น 2 ที่นี่คือ ร้านขายส่งเครื่องสำอาง และเครื่องประทินผิวต่างๆ ซึ่งมีให้เลือกซื้อกันทุกระดับในราคาเบาๆ แบบที่ไม่เคยเจอมาก่อน นอกจากนี้ ในเรื่องของการเดินทางขอบอกเลยว่าสะดวกมาก ซึ่งบรรดาพ่อค้าแม่ขายต่างรู้จัก และวางใจใช้บริการ Center new ประตูน้ำ ครบทุกความต้องการเพียงแค่เดินทางมีที่เดียวเท่านั้น

6.เสนาเทรดดิ้ง ศูนย์รวมเครื่องสำอาง และอุปกรณ์เสริมสวย

เสนาเทรดดิ้งเป็นอีกหนึ่ง ศูนย์รวมเครื่องสำอางขายส่ง และอุปกรณ์เสริมสวยต่างๆ ตั้งแต่ราคาหลักสิบ ไปจนถึงหลักหลายพัน ไว้ในที่เดียว ทำให้ไม่ต้องไปตามหาว่า สิ่งที่ตัวเองต้องการอยู่ร้านไหน และที่น่าสนใจ คือ สินค้าในร้านเสนาเทรดดิ้ง นั้นเป็นสินค้าราคาส่ง ทำให้ได้ของครบอย่างที่ต้องการ

โดยสินค้าในร้านก็มีตั้งแต่ เครื่องสำอาง สกินแคร์ หรือแม้กระทั่งอุปกรณ์เสริมสวย เช่น หมวกอบไอน้ำ เตียงสระผม และอุปกรณ์ต่างๆสำหรับเปิดร้านเสริมสวย สามารถหาได้ที่นี่ทั้งหมด โดยร้านเสนาเทรดดิ้ง นั้นมี 2 สาขา คือ สาขาเสนา และสาขางามวงศ์วาน