โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

รวม 27 ธุรกิจแฟรนไชส์ ใช้งบลงทุนไม่เกิน 10,000 บาท ก็เปิดกิจการได้ ขายง่าย คืนทุนไว กำไรดี

ใครที่กำลังมองหาธุรกิจลงทุนน้อยใช้งบลงทุนไม่เกิน 10,000 บาท ก็สามารถเปิดร้านได้มาทางนี้ ชี้ช่องรวยได้รวบรวมไว้ถึง 27 ธุรกิจ ที่น่าสนใจ ลงทุนแล้วสามารถเปิดร้านขายได้ทันทีมาดูกันเลยว่าจะมีร้านอะไรกันบ้าง และต้องใช้งบลงทุนเท่าไหร่

1.ต๋อง&หนิง หมึกสดปากน้ำ

อีกหนึ่งแบรนด์ที่น่าสนใจอย่าง ต๋อง&หนิง หมึกสดปากน้ำ ที่ขายส่งหมึกเสียบไม้ในราคาถูกส่งต่อธุรกิจให้กับผู้ที่สนใจลงทุนสร้างกำไรได้มากกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ พร้อมจัดส่งวัตถุดิบทั่วประเทศ

สำหรับรูปแบบการลงทุน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 600 บาท (เริ่มต้นไม้ละ 6 บาท สั่งขั้นต่ำ 100 ไม้)

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : ร้านหมึกสดต๋อง&หนิง ปากน้ำ

—————————

2.แฟรนไชส์ โลโซโตเกียว

โตเกียว แนวใหม่แปลกไม่เหมือนใครทั้งด้านสีสันและไส้ของขนม พร้อมทั้งสร้างสรรค์เมนูที่ต่างจากขนมโตเกียวทั่วไปในท้องตลาด รวมถึงความนุ่มและไม่เหนียวของแป้ง ซึ่งแม้จะซื้อไปแล้วแต่ยังไม่กินทันทีก็ยังคงสภาพ และรสชาติที่ดีอยู่ ในราคาเริ่มต้นชิ้นละ 10 บาท

สำหรับรูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์ เริ่มต้นที่ 1,000 บาท โดยเป็นค่าเรียนสูตรการทำขนมโตเกียวกับเจ้าของแบรนด์โดตรง

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : ร้านขนม โตเกียวโลโซแฟนไชส์

—————————

3.ชอบเนื้อ เนื้อย่างโคขุนแท้ 100%

ชอบเนื้อย่าง คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพ รสชาติอร่อย และที่สำคัญใช้เนื้อโคขุนโพนยางคำแท้ๆ เป็นเนื้อเกรดพรีเมี่ยมที่มีมันน้อยมีให้เลือกถึง 7 รสชาติ ได้แก่ รสต้นตำหรับ รสเสือร้องไห้ รสสเต็กลาว รสพริกไทยดำ รสหม่าล่า รสผัดกระเพรา และรสบาร์บีคิว สำหรับผู้ที่สนใจลงทุนเริ่มต้นที่ 1,999 บาท

สิ่งที่จะได้รับ คือ เนื้อ 250 ไม้ ป้าย และผ้ากันเปื้อน

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : ชอบเนื้อ เนื้อย่างโคขุนแท้ 100%

—————————

4.เฮียเคี้ยงหมึกย่าง

ใครที่มีงบน้อยแต่อยากเปิดร้านขายหมึกย่างต้องร้านนี้ เฮียเคี้ยงหมึกย่าง ที่เลือกใช้ หมึกสด สะอาด ที่ผู้ลงทุนไม่ต้องมานั่งเสียบไม้เอง มาพร้อมน้ำจิ้มรสเด็ด อีกทั้งยังจัดส่งวัตถุดิบให้ถึงที่ไม่ต้องรอของนาน ทันใจคนขาย ทันใจคนซื้อ

สำหรับรูปแบบการลงทุน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 2,499 บาท

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : เฮียเคี้ยงหมึกย่าง

—————————

5.กะหรี่ปั๊บไส้ไก่ สูตรแชมป์ประเทศไทย

นี่ก็เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่น่าสนใจไม่น้อยและไม่ค่อยเห็นในรูปแบบแฟรนไชส์เท่าไหร่นัก กะหรี่ปั๊บไส้ไก่ สูตรแชมป์ประเทศไทย ที่เปิดโอกาสให้กับคนที่สนใจได้ลงทุน แต่ถ้าถามถึงความโดดเด่นนั้น คือ เนื้อแป้งบาง แต่ไม่กรอบร่วนซุยให้เลอะเทอะ เมื่อกัดเข้าไปแล้วเนื้อแน่น ไม่กลวงเหมือนกะหรี่ปั๊บทั่วไปที่กัดไปแล้วแป้งก็จะแข็งและกลวง ในส่วนไส้ก็แน่น รสชาติจะละมุนลิ้น ไม่ฉุนกลิ่นผงกะหรี่ แป้งบางไส้แน่น สำหรับผู้ที่สนใจลงทุนเริ่มต้นที่ 2,790 บาท

รายละเอียดเพิ่มเติม facebook : กะหรี่ปั๊บไส้ไก่ สูตรแชมป์ประเทศไทย-เพจโรงงาน

---------------

6.ราชา ลูกชิ้นหมูระเบิด

แฟรนไชส์ลูกชิ้นหมูคุณภาพ ที่สามารถขายได้ทั้งแบบปิ้ง แบบทอด เด็ดที่สูตรลูกชิ้นหมูร้อยปี ทำจากเนื้อหมูคัดพิเศษ ผ่านกรรมวิธีปรุงรสด้วยกระบวนการพิเศษ ทำให้มีรสชาติที่มีความอร่อยไร้มัน ปัจจุบันขยายสาขาไปแล้วกว่า 500 สาขา มีรูปแบบลงทุนแฟรนไชส์ให้เลือกถึง 9 แบบ โดยแบบลงทุนเริ่มต้นเริ่มที่ 2,900 บาท (ชุดราชาติดป้าย) เหมาะสำหรับผู้มีอุปกรณ์การทอดอยู่แล้ว ชุดนี้ลงทุนน้อย คืนทุนทันที ไม่มีความเสี่ยง สิ่งที่จะได้รับ คือ

ป้ายบนราชาหมูระเบิดเป็นไวนิล ขนาด 120 x 45 ซม.
ผ้ากันเปื้อน 1 ผืน
ป้ายราคา 20 บาท
พร้อมสิทธิ์ซื้อวัตถุดิบในราคาแฟรนไชส์

รายละเอียดเพิ่มเติม facebook : ราชา ลูกชิ้นหมูระเบิด

---------------

7.ลูกชิ้นปิ้งนายน้อย

ลูกชิ้นปิ้งนายน้อยมีเมนูให้เลือกขายทั้งลูกชิ้นเนื้อ ลูกชิ้นไก่ ไส้กรอก แต่ไฮไลท์ที่คนนิยมคือลูกชิ้นหมู เป็นอีกหนึ่งเมนูอาหารซื้อง่ายขายคล่อง ราคาเริ่มต้นที่ไม่ละ 5 บาท สำหรับรูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์ เริ่มต้นที่ 2,900 บาท

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : ลูกชิ้นปิ้งนายน้อย แฟรนไชส์ขายดี ส่งฟรีทั่วประเทศ

—————————

8.ไอติมทอดดอทคอม

แฟรนไชส์ไอติมทอด เสิร์ฟเมนูไปติมทอดรูปหัวใจสวยงาม ราดท๊อปปิ้งที่ลงทุนต่ำ และ ราคาจำหน่ายไม่สูง ราคาถ้วยละ 20 บาท ขึ้นไป เหมาะสำหรับขายตามทำเลที่มีผู้คนผ่านไปมาหรือเด็กเยอะไ ด้วยราคาขายต่อชิ้นไม่แพงามารถเจาะกลุ่มเป้าหมาเป็นเด็กได้ง่าย

สำหรับรูปแบบการลงทุน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 2,999 บาท

รายละเอียดเพิ่มเติม facebook : ไอติมทอดดอทคอม : แฟรนไชส์ไอติมทอดครบวงจร

---------------

9.ต.เนื้อย่าง

แฟรนไชส์เนื้อโคขุนเสียบไม้ย่างรสเด็ดสูตรต้นตำหรับ สูตรพริกไทยดำ ไม่เหนียว อร่อยโดยไม่ต้องมีน้ำจิ้ม กำไรต่อไม้ตั้งแต่ 40 - 60% ต่อไม้ ปัจจุบันขยายสาขาไปแล้วกว่า 250 สาขา เปิดให้ผู้สนใจลงทุนเริ่มต้นที่ 3,000 บาท (ชุดทดลองขาย) สิ่งที่จะได้รับ คือ

เนื้อโคขุนติดมัน 500 ไม้
ป้ายไวนิลแบรนด์ ต.เนื้อย่าง ขนาด 100 x 80 ซม. จำนวน 1 ผืน
ถ้าขายหมดจะได้กำไรทันที 2,000 บาท

รายละเอียดเพิ่มเติม facebook : ต.เนื้อย่าง

---------------

10.มหาชัย ไอศกรีม

อีกหนึ่งแบรนด์ปฟรนไชส์ไอศกรีมที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันอย่างดี ไม่ต่ำกว่า 20 ปี รสชาติไอศกรีมโบราณแท้มีให้เลือก 2 รสชาตื กะทิทุเรียน กะทิใส่รวมมิตร ใช้วัตถุดิบคุณภาพดี มะพร้าวกะทิสดแท้ 100 เปอร์เซ็นต์ และยังมีท็อปปิ้งให้เลือกหลากหลาย เมนูเด็ด คือ ไอศกรีมไข่แข็ง

สำหรับรูปแบบการลงทุน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 3,000 บาท

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : มหาชัย ไอศกรีม

---------------

11.อิ่มเอม เนื้อโคขุน

อิ่มเอม เนื้อโคขุน คัดสรรค์เนื้อโคขุนจากฟาร์มที่ได้มาตรฐานเป็นเนื้อวัวชั้นดีหมักเข้ากับเครื่องปรุงเพื่อให้ได้รสชาติแสนอร่อยถูกปาก มีให้เลือกหลายรสชาติไม่ว่าจะเป็น รสดั่งเดิม รสพริกไทยดำ รสหม่าล่า เป็นต้น สำหรับผู้ที่สนใจลงทุนเริ่มต้นที่ 3,000 บาท

สิ่งที่จะได้รับ คือ เนื้อโคขุนติดมัน 500 ไม้ และป้ายไวนิล 1 ผืน

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : อิ่มเอม เนื้อย่าง โคขุน กทม ส่งทั่วไทย

---------------

12.แม่ทูนหัวไก่ปิ้งนมสด

แม่ทูนหัวไก่ปิ้งนมสด เสิร์ฟเมนู ไก่ปิ้งสูตรลับเฉพาะขายในราคาไม้ละ 10 บาท อัดแน่นด้วยคุณภาพคัดสรรวัตถุดิบอย่างพิถีพิถัน ใช้เนื้อไก่จากฟาร์มมาผ่านขั้นตอนที่ได้มาตรฐาน โดยโรงงานผู้ผลิตที่ได้รับเครื่องหมายการันตีคุณภาพ ISO อย. และฮาลาล คัดเฉพาะ เนื้อไก่เน้นๆ ไม่สลับมัน ไม่ปนกระดูก นำมาหมักสูตรนมสดแท้ๆหอมเข้มถึงเครื่องหมักทุกไม้

สำหรับรูปแบบการลงทุน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 4,500 บาท (ชุดแม่ทูนหัวช่วยชาติ)

รายละเอียดเพิ่มเติม facebook : แฟรนไชส์ไก่ปิ้งนมสดแม่ทูนหัว

---------------

13.หมึกยักษ์ย่างเกาหลี

หมึกยักษ์ย่างเกาหลี สร้างความโดดเด่นด้วยหมึกสด สะอาด คัดเกรดคัดไซส์ แล้วนำมาเสียบไม้พร้อมขาย ซึ่งมีให้เลือกหลายส่วน อาทิ หนวดหมึก เนื้อปลาหมึก คางหมึก ไข่ปลาหมึก เป็นต้น ที่สำคัญคือสูตรน้ำจิ้มรสเด็ด เปิดขายแฟรนไชส์ในราคาเริ่มต้นหลักพันบาท

สำหรับรูปแบบการลงทุน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 4,900 บาท

รายละเอียดเพิ่มเติม facebook : ปลาหมึกย่าง แฟรนไชส์หมึกยักษ์ย่างเกาหลี

---------------

14.Yum 3 zap

Yum 3 zap ร้านยำที่มีสูตรเด็ดเฉพาะตัวเรื่องความแซบ อีกทั้งมีเมนูให้เลือกมากมายขายในราคาเริ่มต้น 59 บาท เรียกได้ว่าไปตลาดนัดที่ไหนก้จะต้องเจอกับร้านขายยำ

สำหรับรูปแบบการลงทุน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 4,900 บาท

รายละเอียดเพิ่มเติม facebook : แฟรนไชส์Yum3zap

---------------

15.ธีรยา หมูปิ้งนมสด

ธีรยา หมูปิ้งนมสด บริการจัดส่งหมูปิ้งเสียบไม้ที่ผ่านการหมักอย่างดีตามสูตรเฉพาะ พร้อมแพ็คจัดส่งให้กับผู้สนใจนำไปปิ้งขายทำกำไรง่าย ๆ ไม่ต้องนั่งเสียบหมูเอง

สำหรับรูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์ เริ่มต้นที่ 5,000 บาท

รายละเอียดเพิ่มเติม facebook : ธีรยา หมูปิ้ง หมูปิ้งขายส่ง หมูปิ้งนมสดขายส่ง แฟรนไชส์หมูปิ้งนมสด

---------------

16.เฉาก๊วยโกโบริ

เฉาก๊วยโกโบริ สร้างความโดดเด่นที่ไม่เหมือนใคร ด้วย คาราเมลหอมหวาน 10 รสชาติ ทานคู่กับเฉาก๊วยเข้ากันได้ดี จำหน่ายในราคาแก้วละ 25 บาท ปัจจุบันขยายสาขาไปแล้วกว่า 500 สาขาทั่วประเทศ และยังขยายปฟรนไชส์ไปยังประเทศเพื่อบ้านอีกด้วย

สำหรับรูปแบบการลงทุน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 6,900 บาท

รายละเอียดเพิ่มเติม facebook : เฉาก๊วยโกโบริ Kobori

---------------

17.สเต็ก Hipster

อีกหนึ่งเมนูยอดนิยมที่เห็นกันทั่วไปและมีการเปิดแฟรนไชส์อยู่มากมานหลายแบรนด์ คือ สเต็ก และอีกหนึ่งแบรนด์ที่น่าสนใจอย่าง สเต็ก Hipster สร้างความโดดเด่นด้วยรสชาติและมีเมนูให้เลือกหลากหลาย อาทิ สเต็กหมูพอร์คชอพ , ไก่พริกไทยดำ , ปลาดอลลี่ , เนื้อสันนอก , เนื้อริปอาย , ปลาแซลมอน เป็นต้น สำหรับใครที่สนใจอยากลงทุนเริ่มต้นที่ 6,900 บาท

รายละเอียดเพิ่มเติม facebook : แฟรนไชส์สเต็ก Hipster

---------------

18.Shake C coffee

กาแฟสำหรับคนรักสุขภาพชอบกาแฟผสมนม แต่ในขณะเดียวกันก็มีลูกค้าบางคนที่ไม่ชอบดื่มกาแฟผสมนม จึงได้ศึกษาตลาดและเริ่มต้นพัฒนาเครื่องดื่มสูตรใหม่โดยไม่มีนมผสม แต่ยังคงไว้ซึ่งคุณภาพ มีเมนูให้เลือกมากกว่า 12 เมนู ายแก้วละ 25 บาท โดยใช้กาแฟและผงสำเร็จรูปนำเข้าเกรดเอ ซึ่งเป็นผงละเอียด ทำให้ละลายทันที โดยไม่ต้องบดกาแฟ ไม่ต้องคั้นกากและไม่ต้องใช้เครื่องชง แต่ก็ยังได้รสชาติที่เข้มข้นถูกใจลูกค้า สำหรับรูปแบบลงทุนราคาเริ่มต้นที่ 6,900 บาท

สิ่งที่จะได้รับ คือ กาแฟผง 2 ถุงขนาด 750 กรัม ผ้ากันเปื้อน สติ๊กเกอร์โลโก้ติดแก้ว 500 ดวง แก้วเชค 1 อัน พร้อมด้วยคู่มือการชง

รายละเอียดเพิ่มเติม facebook : แฟรนไชส์ Shake C coffee

---------------

19.ไจแอ้น ลูกชิ้นระเบิด เถิดเทิง

มีให้ลงทุน 2 รูปแบบ โดยรูปแบบขายในตลาดนัด หากเป็นชุดแก๊ส ใช้เงินลงทุน 7,900 บาท และชุดไฟฟ้า ลงทุน 9,900 บาท โดยสิ่งที่จะได้รับ ได้แก่

1.แหลมระเบิด 10 กิโลกรัม

2.ลูกชิ้นกุ้งระเบิด 10 กิโลกรัม

3.ปลาเส้นอินทรีย์ (ฮื่อก้วย) 10 เส้น

4.กุ้งเส้น (แฮ่กึ้น) 10 เส้น

5.ปลาระเบิดแผ่นกรอบ 10 ห่อ

6.น้ำจิ้ม 1 แกลลอน (6 กิโลกรัม)

7.ถ้วยไจแอ้น 50 ใบ

8.ถุงใจแอ้น 1 กิโลกรัม

9.ถุงซิป 1 ห่อ

10.ไม้ 1 ห่อ

รายละเอียดเพิ่มเติม facebook : ไจแอ้นลูกชิ้นปลาระเบิดเถิดเทิง

---------------

20.PJ PIZZA

ใครที่มองหาอาชีพเสริมทำง่าย หรืออยากลงทุนแล้วให้คนมาช่วยดูร้านได้อย่างไม่ต้องกังวลใจ PJ พิซซ่า เป็นอีกแฟรนไชส์ที่บริหารจัดการง่าย ไม่ยุ่งยาก ตอบโจทย์เรื่องความสะดวกสบาย ที่สำคัญคืออัตราการคืนทุนโดยเฉลี่ย ถือว่าเร็วมาก ปัจจุบันมีสาขาแล้วกว่า 160 สาขาทั่วประเทศ เปิดให้ลงทุนธุรกิจราคาเริ่มต้นที่ 8,000 บาท

สิ่งที่จะได้รับ คือ อุปกรณืพร้อมจำหน่าย

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : PJ PIZZA

---------------

21.เฮียเปา ซาลาเปา เรนโบว์

แฟรนไชส์เฮียเปา ซาลาเปา เรนโบว์ แป้งนุ่ม ไส้ลาวาหอมหวาน ทานคู่กับอะไรก็อร่อย มีไส้ให้เลือกหลากหลาย อาทิ มันม่วง, หมูสับ, ฝอยทอง, หมูแดง, ถั่วแดง, เผือก เป็นต้น ปัจจุบันเปิดให้ผู้ที่สนใจอยากจะมีธุรกิจได้ลงทุนแฟรนไชส์ในราคาเริ่มต้นที่ 8,900 บาท สิ่งที่จะได้รับ คือ อุปกรณ์พร้อมจำหน่าย

รายละเอียดเพิ่มเติม facebook : เฮียเปา - ซาลาเปา เรนโบว์

---------------

22.ภัทรินทร์ไอศกรีม (ไอกรีมมกะทิ)

ภัทรินทร์ ไอศกรีมกะทิสดรสชาติหวาน มัน เย็นชื่นใจ ทำจากกะทิสดแท้ อีกทั้งยังได้รับยกย่องว่าช่วยให้กินแล้วผ่อนคลายได้ดี ซึ่งรสชาติเป็นที่คุ้นเคยถูกปากคนไทย ซึ่งราคาขายขายเริ่มต้นที่ 12 - 30 บาท มีทั้งแบบใส่ โคน ถ้วย ขนมปังให้เลือกตามชอบ

สำหรับรูปแบบการลงทุน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 8,900 บาท

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : ภัทรินทร์ไอศกรีม

—————————


23.Chalom (ชะลอม)

ชะลอม ไอศกรีมผลไม้เกรดพรีเมี่ยมแบบแท่ง รูปลักษณ์ของไอศกรีมเหมือนผลไม้จริง มีให้เลือกหลายรสชาติไม่ว่าจะเป็น ทุเรียน มะม่วง มะพร้าว ส้ม เป็นต้น นอกจากหน้าตาที่เหมือนผลไม้จริงๆแล้วรสชาติก็อน่อยเหมือนทานผลไม้จริงๆเชานกัน จำหน่ายในราคา 49 - 69 บาท

สำหรับรูปแบบการลงทุน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 9,500 บาท

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : Chalom : Thai Fruit Ice-cream

—————————


24.นมหมีปั่น BEAR CUP MILK

BEAR CUP MILK by cholada coffee (แบร์ คัพ มิลค์) มีเมนูให้เลือกหลากหลายกว่า 19 เมนู มีซิกเนเจอร์เมนูคือ นมหมีโอริโอ้ปั่นที่กลมกล่อม เข้มข้น และเมนูทั้งหมดก็ยังไม่ใช้น้ำตาล แต่จะใช้นมเป็นส่วนประกอบหลัก คัดสรรค์วัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยม ในราคาเริ่มต้นเพียง 29 บาทต่อแก้ว แบ่งเป็นกำไรหลังจากหักค่าวัตถุดิบและแพ็คเกจจิ้งแล้วจะไม่ต่ำกว่า 50%

สำหรับรูปแบบการลงทุน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 9,900 บาท

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : แฟรนไชส์กาแฟสดไร่ช่อลดา Tel.087-122-2811

—————————


25.Long di Cha - ลอง ดิ ชา

Long di Cha - ลอง ดิ ชา ชานมไข่มุกไซส์เล็กขนาด 12 ออนซ์ ขายเพียงแก้วล 10 บาท เจาะกลุ่มเด็กน้อย แบ่งเบาภาระสำหรับผู้ปกครอง และยังเข้าถึงได้ทุกเพศทุกวัย และที่สำคัญยังคงคุณภาพรสชาติความอร่อยในรูปแบบไซส์เล็กได้อย่างลงตัว

สำหรับรูปแบบการลงทุนสำหรับผู้ที่สนใจ ราคาเริ่มต้นที่ 9,990 บาท สิ่งที่จะได้รับสอนสูตรชาไข่มุก และสูตรเครื่องดื่มทุกอย่างที่ขายในตลาด และสิ่งที่ได้อุปกรณ์ แก้ว แบบต่างๆ และวัตถุดิบ รวมถึงป้ายแฟรนไชส์ และยังมีราคาแฟรนไชส์ แบบอื่นๆ อีกหลายราคาให้เลือก ตามงบที่ลูกค้าต้องการ

รายละเอียดเพิ่มเติม facebook : Long di Cha - ลอง ดิ ชา

---------------

26.โนมิชา (NOMICHA)

แฟรนไชส์ชานมไข่มุกน้องใหม่จากเมืองขอนแก่น ‘ถูกและดีต้องโนมิชา’ อร่อยโดนใจใหม่สดทุกวัน ราคาหลักสิบ คุณภาพหลักร้อย เข้าถึงง่ายราคาสบายกระเป๋า ตอบโจทย์ในช่วง โควิด 19 ระบาด ส่งต่อธุรกิจแฟรนไชส์ให้กับผู้ที่อยากจะมีธุรกิจเป็นของตัวเองได้ลงทุนในงบหลักหมื่นบาท

สำหรับรูปแบบการลงทุนสำหรับผู้ที่สนใจ ราคาเริ่มต้นที่ 9,999 บาท มีเครื่องซีลแก้ว 1 ตัว แก้ว 1,000 ใบ ม้วนซีลฝาแก้ว 1 ม้วน ซีลได้ 4,300 แก้ว ป้ายเมนูอาหาร 2 แผ่น ป้ายพร้อมขาตั้ง 2 ชุด สอนวิธีการชักชา และสูตรเมนูต่างๆ สามารถเปิดธุรกิจได้ทันที

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิก facebook : โนมิชาประตูน้ำขอนแก่น

---------------

27.Chamook 19

น่าจะเป็นร้านชานมไข่มุกที่ขายง่าย ขายดีได้ไม่ยาก ด้วยราคาขายเพียงแก้วละ 19 บาท แถมให้ลูกค้าตักไข่มุกเองแบบไม่อั้น ทำให้ได้รับความนิยมจากลูกค้าจำนวนมาก อีกทั้งในเรื่องของรสชาติมีความหลากหลายไม่แพ้ต้นตำหรับเปิดโอกาสให้กับผู้ที่สนใจลงทุนในราคาไม่แพง

สำหรับงบประมาณการลงทุนเริ่มต้นที่ 9,999 บาท (แบบสร้างแบรนด์เอง รับวัตถุดิบอุปกรณ์กว่า 12 รายการ พร้อมเรียนสูตร)

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : แฟรนไชส์ ชาไข่มุกบุฟเฟต์ ชามุก chamook

---------------