โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

ชี้ทางรอดร้านค้ายุคโควิด ทำธุรกิจยังไง ให้ขายดี มีเงินเก็บเป็นล้าน

ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด ทำให้หลายธุรกิจหยุดชะงักรวมถึงปิดตัวลง ผู้คนมากมายจึงจำต้องทยอยกลับบ้านเกิด หรือวางแผนกลับไปหาอาชีพที่บ้านเกิดเพื่ออยู่ใกล้ครอบครัวกันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการกลับไปทำธุรกิจเกษตร แปรรูปสินค้าเกษตร การค้าขายออนไลน์-ออฟไลน์ ไปจนถึงการรวมกลุ่มวิสาหกิจชุมชนรูปแบบต่าง ๆ ซึ่งปฏิเสธไม่ได้ว่า การทำธุรกิจยุคนี้องค์ความรู้เป็นสิ่งสำคัญมากที่จะพาธุรกิจให้ไปต่อได้ ยกตัวอย่าง ร้านขายของชำในชุมชนที่ต่างสะดุด เพราะมีข้อจำกัด มากมายในการทำธุรกิจ เช่น ของหมดกะทันหัน ไม่มีเวลาไปซื้อของ ของมาส่งไม่ตรงเวลา ขายยากเพราะเลือกของมาไม่ครบตรงใจลูกค้า ไม่มีความรู้เรื่องการตลาด การจัดโปรโมชั่นส่วนลด หรือขายดีแต่ไม่มีเงินเก็บ เพราะมีต้นทุนที่เสียไปกับการขนส่ง การไม่ทำระบบบัญชี ระบบสต็อกสินค้า ฯลฯ

 


‘ร้านถูกดี มีมาตรฐาน’ พาร์ทเนอร์คุณภาพ ร้านค้าของชุมชน โดยชุมชน เพื่อชุมชน

สำหรับใครที่มีร้านขายของชำอยู่แล้ว อยากเปลี่ยนแปลงร้านให้ดูดีน่าเข้า มีระบบบริหารจัดการแบบล้ำ ๆ ที่ไม่ต้องเหนื่อยวุ่นวายเหมือนเมื่อก่อน เราขอแนะนำแนวทาง สำหรับคนที่มีธุรกิจร้านขายของชำมาปรับเปลี่ยนให้เป็นร้านถูกดี พาร์ทเนอร์ธุรกิจที่จะมาช่วยยกระดับมาตรฐานร้านให้พร้อมตอบโจทย์คนในชุมชนจนขายดีมีรายได้อย่างยั่งยืน มีแนวทางบริหารจัดการอย่างมืออาชีพอย่างชัดเจน ไปพร้อมกับอีกกว่า 1,000 ร้านค้าทั่วไทยในปัจจุบัน

 


ถูกดี มีมาตรฐาน ลงทุนให้กว่า 1 ล้านบาท เพื่อพลิกโฉมธุรกิจ สู่การจัดการแบบมืออาชีพ

การเป็นพาร์ทเนอร์รูปแบบนี้ ร้านถูกดี มีมาตรฐาน จะเข้าไปลงทุนให้มากกว่า 1 ล้านบาท กับสินค้าคุณภาพมาตรฐานครบครันหลากหลายแบรนด์ ให้เอาไปขายแบบเต็ม ๆ ร้าน อาทิ ของกิน ของใช้ อุปกรณ์ช่าง เครื่องเขียน เครื่องครัว เครื่องใช้ไฟฟ้า ฯลฯ พร้อมการช่วยทำส่วนลดและโปรโมชั่น ช่วยออกแบบตกแต่งภายใน และภายนอก ให้ร้านให้ดูทันสมัย ช่วยวางแผนการวางสินค้าให้น่าซื้อเป็นมาตรฐานเดียวกัน มีอุปกรณ์ช่วยค้าขายให้ ไม่ว่าจะเป็นชั้นวาง ตู้แช่ และเทคโนโลยีเครื่อง POS ช่วยบริหารจัดการร้าน วิเคราะห์สต็อกเพื่อจัดส่งสินค้าขายดีให้ทันทีที่สต็อกใกล้หมด ซึ่งระหว่างการเป็นพาร์ทเนอร์กัน ถูกดีลงทุนสินค้าให้ทั้งหมด ผู้ประกอบการยังไม่ต้องควักเงินลงทุนซื้อสินค้าซักบาท เพราะทุกเรื่องของงานหลังบ้าน ถูกดีจะคอยลงทุนและรับผิดชอบให้ ผู้ประกอบการยังมีสิทธิความเป็นเจ้าของร้านเหมือนเดิม โดยเป็นผู้ขายหน้าร้าน ดูแลร้านให้ตรงตามมาตรฐานของร้านถูกดี และรับกำไรจากยอดขาย

 


ข้อตกลงไม่ยุ่งยาก ออกแบบมาให้มีความโปร่งใส และโตไปพร้อมกันเพื่อให้ได้ประโยชน์ร่วมกันทุกฝ่าย

การเป็นพาร์ทเนอร์กับร้านถูกดี มีมาตรฐาน สามารถทำได้ง่ายไม่ยุ่งยาก เพียงผู้สนใจวางเงินประกัน 2 แสนบาท อายุสัญญา 3 ปี โดยส่วนนี้จะไม่ใช่การทำธุรกิจรูปแบบแฟรนไชส์แต่จะเป็นลักษณะของหลักทรัพย์ค้ำประกันสัญญาที่ถูกดีลงทุนสินค้า อุปกรณ์การตกแต่ง และอุปกรณ์เทคโนโลยีต่าง ๆ ซึ่งหากครบกำหนด แล้วผู้ประกอบการไม่ต้องการต่อสัญญาก็สามารถขอรับเงินคืนได้ แต่ถ้าต้องการเป็นพาร์ทเนอร์ร่วมกันอยู่ เงินส่วนนี้ก็จะถูกวางเป็นหลักทรัพย์ค้ำประกันต่อไป โดยไม่ต้องจ่ายเพิ่ม ทั้งยังไม่มีค่าธรรมเนียมรายเดือนรายปี ส่วนการร่วมแบ่งปันผลกำไร เจ้าของกิจการจะเห็นรายได้ตามจริงในแต่ละวันจากเครื่อง POS โดยเจ้าของร้านรับไป 85% และถูกดี มีมาตรฐานรับ 15%

 


สรุปโซลูชั่นเด็ดของ ‘ร้านถูกดี มีมาตรฐาน’ เพื่อยกระดับการขายดี มีเงินเก็บ

ขายดีเพราะมีของครบ มีสินค้าแบรนด์ชั้นนำมากกว่า 1,200 รายการ สร้างยอดขายได้มากกว่าหมื่นบาทต่อวัน

 


ขายดีเพราะส่งสินค้าให้ถึงหน้าร้าน ไม่ต้องเสียเวลาปิดร้านออกไปซื้อของเอง

 


ขายดีเพราะมีโปรโมชั่น ดึงดูดลูกค้าเข้าร้านด้วยโปรส่วนลดทุกวัน และเจ้าของร้านยังสามารถเข้าร่วมโครงการรัฐฯ ได้อีกด้วย

 


ขายดีเพราะมีเทคโนโลยี รู้ต้นทุนกำไร รู้จำนวนสต็อกอย่างชัดเจนทำให้จัดการร้านและสินค้าอย่างง่ายดาย ด้วยเครื่องคิดเงินอัตโนมัติ POS

 


ขายดีเพราะมีแบรนด์ มีร้านค้าที่เข้าร่วมเป็นร้านถูกดี มีมาตรฐาน ในปัจจุบันกว่า 60 จังหวัดทั่วประเทศ มั่นใจได้ว่าแบรนด์เป็นที่รู้จัก

 


ขายดีเพราะไม่มีความเสี่ยง ถูกดีลงทุนสินค้าให้ทั้งหมด เจ้าของร้านไม่ต้องเสี่ยงเรื่องทุนจม ขายได้อย่างสบายใจ มีกำไรที่ชัดเจน

การทำธุรกิจร้านค้าปลีกในปัจจุบัน เรื่องของเทคโนโลยี ภาพลักษณ์ความทันสมัย และความสะดวกสบาย เป็นปัจจัยสำคัญมากต่อการทำธุรกิจให้เติบโต ยิ่งในยุคที่ผู้บริโภคให้ความคาดหวังกับเรื่องความสะอาดปลอดภัย และความหลากหลายของสินค้าที่ซื้อหาได้ครบจบในที่เดียว โมเดลธุรกิจของร้านถูกดีก็เป็นอีกรูปแบบที่เข้ามาช่วยสนับสนุนให้ผู้ประกอบการสามารถเติบโตได้จริง

และการที่ร้านถูกดี มีมาตรฐาน เลือกมอบโอกาสให้ผู้ประกอบการที่มีร้านอยู่แล้วมาร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กัน โดยไม่ทำธุรกิจแฟรนไชส์เพื่อขยายสาขาแข่ง ก็เป็นอีกความมุ่งหวังที่ต้องการพัฒนาเศรษฐกิจชุมชนให้ยืนหยัดได้ โดยไม่ต้องแบกรับความเสี่ยงในเรื่องการปรับแต่งร้าน การลงทุนสินค้า-อุปกรณ์ ต่าง ๆ ทั้งยังช่วยลดต้นทุนค่าขนส่ง ค่าการตลาด ค่าบริหารจัดการ พร้อมพัฒนาต่อยอดสิ่งที่มีอยู่ ให้ดียิ่งขึ้น และแข็งแรงมั่นคงร่วมกันต่อไป

 

 

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ทักแชทที่ https://bit.ly/3lZH5a9
หรือแอดไลน์ https://bit.ly/3ASFN5h
เว็บไซต์ https://bit.ly/3AGh8Re