โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

Haier ขอเคียงข้าง SMEs ซื้อแอร์ แบ่งจ่ายได้ ใช้แค่บัตรประชาชน ไม่ต้องค้ำ ไม่เช็คเครดิตบูโร

ด้วยวิกฤติโควิดทำให้ผู้คนมากมายต้อง Work From Home ทั้งปัจจุบันธุรกิจออนไลน์เติบโตมากขึ้น ผู้ประกอบการส่วนใหญ่จึงทำธุรกิจได้ด้วยตนเองจากที่บ้าน แต่ในเมืองร้อนอย่างบ้านเรา ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าเครื่องปรับอากาศเป็นสิ่งจำเป็นมาก ที่จะช่วยให้เราใช้ชีวิตประจำวัน และทำงานได้อย่างผ่อนคลายมีความสุข

เจอวิกฤตแต่ธุรกิจต้องไปต่อ Haier Smart Sharing AC ขอยืนเคียงข้าง SMEs ออกโครงการซื้อแอร์ แบ่งจ่ายได้

สำหรับใครที่ต้องการซื้อแอร์ไว้ใช้ในบ้าน หรือภายในอาคารสำนักงาน เพื่อเติมเต็มความสุข วันนี้ Haier แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำ ขอยืนเคียงข้าง SMEs จึงออกโครงการ Haier Smart Sharing AC เพื่อให้ทุกคนเข้าถึงได้ง่ายขึ้น โดยสามารถซื้อแอร์ แบบแบ่งจ่ายได้ ในราคาสบายกระเป๋า เพื่อมีเงินเก็บสำรองไว้ในธุรกิจส่วนอื่น ๆ ใช้เพียงแค่มีบัตรประชาชนใบเดียว ไม่ต้องมีคนค้ำประกัน ที่สำคัญยังไม่เช็คเครดิตบูโรอีกด้วย

.

.

จ่ายเริ่มต้น 2,400 บาท แบ่งจ่ายได้นาน 24 เดือน เมื่อจ่ายครบรับกรรมสิทธิ์เป็นเจ้าของทันที

การซื้อแอร์ไม่ต้องลงทุน เก็บไว้หมุนให้ธุรกิจโตแบบสมาร์ท สามารถเลือกชำระตามขนาด BTU ของเครื่องปรับอากาศที่ต้องการ เช่น ขนาด 25,000 และ 36,000 BTU ค่าบริการจะเริ่มต้นเดือนละ 2,400 และ 3,600 บาท ตามลำดับ *สำหรับลูกค้าที่เซ็นสัญญาแบบ 24 เดือน รับแอร์ตั้งแต่ครั้งแรกที่ติดตั้ง ส่วนการแบ่งจ่ายก็สามารถเติมเงินเพื่อจ่ายได้ง่าย และเลือกจ่ายออนไลน์ ผ่าน QR Code, SCB Easy App หรือผูกบัตรเดบิต/เครดิต ได้ทุกธนาคาร เมื่อเติมเงินครบกำหนด 24 เดือนก็จะได้รับกรรมสิทธิ์เป็นเจ้าของทันที โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ เพิ่มเติม

.

.

ฟรีบริการติดตั้ง บริการหลังการขายดี พร้อมความพิเศษอีกเพียบ

สำหรับผู้เข้าร่วมโครงการนี้ Haier Smart Sharing AC ติดตั้งและบริการหลังการขายให้ฟรี นอกจากมาตรฐานต่าง ๆ แล้ว เครื่องปรับอากาศภายใต้โครงการยังควบคุมง่ายผ่านสมาร์ทโฟน (ไม่ต้องใช้รีโมท) เพียงดาวน์โหลด Application Smart Sharing AC ไม่ว่าคุณจะอยู่ไหน ก็ตั้งเวลา สั่งเปิด-ปิด แอร์ได้ตามต้องการ เนื่องจากเชื่อมต่อด้วย Internet Signal แบบไม่ต้องต่อ Wi-fi สามารถเชื่อมกับมือถือได้หลายเครื่อง พร้อมระบบ Self Cleaning ทำความสะอาดตัวเองใน 20 นาที

.

.

พิเศษ! เพียงลงทะเบียน และติดตั้งตอนนี้ รับฟรีประกันภัย Covid-19 จากทิพยประกันภัย คุ้มครองสูงสุด 300,000 บาท สำหรับผู้ลงทะเบียนและติดตั้ง Smart Sharing AC เฉพาะ 1,000 คนแรกเท่านั้น *ผู้ที่ลงทะเบียนพร้อมได้รับการติดตั้งเรียบร้อยจะได้รับประกันภัย Covid-19 จากทิพยประกันภัย โดยประกันภัย Covid-19 จะมีผลหลังจากอนุมัติ 14 วัน ระยะการคุ้มครองเป็นเวลา 1 ปีหลังจากอนุมัติ คุ้มครองสูงสุด 300,000 บาท

สนใจคลิกเลย! https://bit.ly/36QNTOQ

* มาตรฐานการติดตั้งและเงื่อนไขต่าง ๆ เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด โปรดศึกษารายละเอียดเพิ่มก่อนลงทะเบียน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Call Center 1789
Line Official : @haierthailand