โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

รวม 8 แหล่งผลิต เสื้อยืด – เสื้อโหล ราคาไม่แพง เริ่มต้นแค่หลักสิบตัวก็สั่งตัดได้

ใครที่กำลังมองหาแหล่งผลิตเสื้อตามสั่งมาทางนี้ วันนี้ ชี้ช่องรวย ได้รวบรวมแหล่งผลิตเสื้อหน้าสนใจมานพเสนอ ซึ่งบางแห่งสามารถสั่งผลิตได้ตั้งแต่หลักสิบตัว มาดูกันเลยว่าจะมีที่ไหนบ้าง

1.Stampcotton

ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืด เสื้อยืดสกรีน เสื้อโปโล งานปัก เสื้อยืดออกแบบเอง ก็สามารถสั่งผลิตได้ตามใจต้องการ ปัจจุบันมีกำลังการสั่งผลิตมากกว่า 100,000 ตัว ต่อปี อีกทั้งยังมีหน้าร้านให้เลือกดูแบบเนื้อผ้า และที่สำคัญยังได้ตัดเย็บให้กับแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำอย่าง NOPROBLEM ,PIMNIYOM,BEKIN,T-STREET และอีกมากมาย

ผ้าที่ใช้ COTTON 100% ที่สวมใส่สบาย ระบายอากาศดี ไม่หดยืดเวลาซัก ทรงเสื้อสั่งตัดพิเศษให้ทรงสวย คัตติ้งดีงาม เข้ากับสรีระคนไทย ทั้งชายหญิง เครื่องพิมพ์ลาย AUTOMATIC หัวแมงมุม สำหรับงานจำนวนมาก

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.stampcotton.com, facebook : Stamp cotton

2.JP UNIFORM

รับผลิต ออกแบบและจัดจำหน่าย เสื้อยืด เสื้อโปโล ถุงผ้า และผ้ากันเปื้อน เริ่มต้นสั่งผลิตตั้งแต่ 30 ตัวขึ้นไปพร้อมบริการงานปัก - งานสกรีนที่มีคุณภาพและได้มาตรฐานให้กับกลุ่มลูกค้าทุกระดับ ด้วยทีมงานช่างตัดเย็บมืออาชีพและมีประสบการณ์ในการทำงานมาอย่างยาวนาน โดยสินค้าเราจะช่วยในการส่งเสริมภาพลักษณ์ขององค์กรของท่านให้ดูมีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.jp-uniform.com/, facebook : JP Studio CO.,LTD.

3.Toffy Boutique

รับผลิตเสื้อผ้าสำเร็จรูป ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อคอกลมสกรีน โปโลพนักงาน ไปจนถึงเดรสยูนิฟอร์มสำหรับจัดงานต่าง ๆ สามารถผลิตได้ตามแบบตัวอย่างที่ลูกค้าต้องการ ผ่านการคัดสรรวัตถุดิบที่ได้คุณภาพให้ลูกค้าพึงพอใจ อีกทั้งเรายังมีระบบงานพิมพ์ งานปักเอง พร้อมทั้งบริการจัดส่งทั่วประเทศ ซึ่งเรามุ่งมั่นที่จะผลิตสินค้าที่มีคุณภาพได้มาตรฐานอยู่เสมอ ตลอดระยะเวลามากว่า 30 ปี

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.toffyboutique.com/ facebook : Toffy Boutique รับผลิตเสื้อ ยูนิฟอร์ม โปโล คอกลม

4.Phuychit Thana

หจก.ภูชิตธนา (Phuchit thana Ltd.Part) ที่นี่เป็นโรงงานรับผลิตเสื้อทุกรูปแบบครบวงจร ทั้งเสื้อโปโล เสื้อยืด เสื้อแจ๊คเก็ต เสื้อฟอร์มพนักงาน เสื้อโฆษณา เสื้อบริษัท เสื้อกีฬา เสื้อสถาบัน เสื้อกันหนาว และของพรีเมี่ยม ตามออร์เดอร์ที่ลูกค้าต้องการ ด้วยประสบการณ์ในอุตสาหกรรมสิ่งทอกว่า 40 ปี ที่นี่ได้มีการพัฒนาบุคลากร และ เครื่องมือที่ทันสมัยอยู่ตลอดเวลา เพื่อใช้ในการผลิตสินค้าและบริการที่มีประสิทธิภาพต่อเนื่อง ที่นี่สามารถแนะนำสินค้าให้เหมาะกับวัตถุประสงค์ของการนำไปใช้โดยการให้ข้อมูลที่ถูกต้องชัดเจนในราคายุติธรรม เช่น การเลือกผ้า ปก ดีไซน์

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.thanagarment.com/

5.สมศรีมีเสื้อ

โรงงานเสื้อยืด รับสกรีนเสื้อ ผลิตเสื้อสกรีน รับทำเสื้อยืด เสื้อยืด ยูนิฟอร์ม เสื้อทีม เสื้อคณะ ไม่ว่าจะเป็นการสกรีนเสื้อบริษัท รูปแบบไหน ผลิตได้ตามความต้องการ มีทุกไซส์ทุกสี เนื้อผ้านุ่ม ระบายอากาศ งานเนี้ยบ เกรด Hi-End เนื้อผ้าเกรด Hi-End มีหลายโทนสี ฟรีค่าบล๊อก รับประกันสินค้า 90 วัน ฟรีค่าออกแบบลาย เน้นคุณภาพและการบริการ ความพึงพอใจเกินความคาดหมาย สั่งผลิตเริ่มต้นที่ 30 ตัว

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://somsritshirt.com/, facebook : สมศรีมีเสื้อ - ผลิต เสื้อยืด เสื้อโปโล สกรีนเสื้อ

6.Numsiri Garment

เป็นโรงงานผลิตเสื้อยืดราคาถูก และดีที่รับผลิตเสื้อยืดตั้งแต่ขั้นตอนแรกจนถึงขั้นตอนจัดส่งถึงมือลูกค้า หรือเรียกอีกอย่างว่าเป็นโรงงานผลิตเสื้อยืดแบบครบวงจร สินค้ามีทั้งเสื้อคอกลม , คอวีทั้งผู้ใหญ่และเด็ก เสื้อยูนิฟอร์ม เสื้อพนักงาน เสื้อกีฬา เสื้อแจ๊กเกต เสื้อโปโล เสื้อออกอีเว้นท์ต่าง ๆ ตามคำสั่งซื้อของลูกค้า ทางโรงงานมีมาตรฐานที่ตรวจสอบได้ว่าเสื้อยืดที่ผลิตนั้นมีคุณภาพระดับสากล มีบริการรับส่งสินค้าฟรีในกรุงเทพเมื่อมียอดการสั่งซื้อ 20,000 บาทขึ้นไป

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://numsiri.com/, facebook : Numsiri Garment รับผลิตเสื้อโปโล เสื้อคอกลม ฯลฯ

7.TYP Garment

โรงงานผลิตเสื้อยืดราคาถูก และดีก่อตั้งโดยคุณธัญพร โดยโรงงานเริ่มจากสถานที่เล็กๆ ก่อนจะขยายชื่อเสียงออกมาในเรื่องของความมีคุณภาพและราคาถูกในหมู่พ่อค้าแม่ค้า โดยเป็นโรงงานที่ผลิตเสื้อยืด เสื้อยูนิฟอร์ม เสื้อกลุ่ม เสื้อโปโล เสื้อทีม เสื้อบริษัท เสื้อชมรม เสื้อพนักงาน โดยเทคนิคการกรีนและการปักทางโรงงานผลิตเองตั้งแต่ขั้นตอนแรกคือการเริ่มทอ จนถึงขั้นตอนสุดท้ายเพื่อสินค้าที่มีมาตรฐาน

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : บริษัท ทำยอดพุ่ง จำกัด TYP Garment ผลิตเสื้อยืด โปโล ภายใต้แบรนด์ของคุณ

8.12Tees

โรงงานผลิตเสื้อยืดราคาถูก และดี ทางโรงงานมั่นใจว่าเป็นที่เดียวที่ตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าเรื่องเสื้อ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อยืด เสื้อโปโล ผ้ากันเปื้อน และกระเป๋าผ้าที่ผ่านการออกแบบผ่าน Website ของโรงงานผลิตเสื้อยืดโดยลูกค้าเองง่ายๆ ทำให้ลูกค้าสร้างเอกลักษณ์ของตัวเองได้ผ่านเสื้อผ้าที่สวมใส่ภายใต้เทคโนโลยีที่ทันสมัยและดูแลโดยผู้เชียวชาญ สะดวกสบายด้วยการสั่งสินค้าแบบ Online ได้ทันที

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.12tees.com/, facebook : 12Tees - ผู้ผลิต เสื้อโปโล เสื้อยืด และ ยูนิฟอร์ม