โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

รู้ไว้ไม่พลาด! การนำเข้าสินค้าจีน มาขายต่อให้ ‘รุ่ง’ และไม่เสี่ยง

ใครที่ต้องการสั่งซื้อสินค้าจีน แล้วกลัวโดนหลอก เราขอแนะนำให้รู้จักกับผู้ช่วยดี ๆ ที่ไม่มีการเก็บค่าที่ปรึกษา ทั้งยังช่วยดำเนินการให้เบ็ดเสร็จทุกขั้นตอน อย่าง Impaorder.com แพลตฟอร์มสั่งของจากจีนที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ SMEs ไทย กว่า 6,000 ราย

.

.
คุณเมธิชัย ดู ผู้จัดการ จากอิมพาออเดอร์ดอทคอม เล่าว่า Impaorder.com  คือเว็บไซต์สั่งสินค้าจากจีน ที่จะเข้ามาช่วยให้ผู้ประกอบการไทยสั่งสินค้าจีนได้ง่ายขึ้น เนื่องจากมี ทีมงาน คอยให้คำปรึกษาทั้งเรื่องการสั่งซื้อ เปรียบเทียบราคาสินค้า และการจัดส่ง จึงหมดกังวลเรื่องภาษา ปัจจุบันธุรกิจก้าวสู่ปีที่ 4 กับประสบการณ์ด้านโลจิสติกส์ และชิปปิ้งมามากกว่า 10 ปี
.

.
แม้ขณะนี้โลกเรากำลังเผชิญกับวิกฤติการแพร่ระบาดของโควิด แต่หากมองถึงธุรกิจนำเข้าสินค้าจากจีนกลับแทบไม่ส่งผลกระทบ โดยเฉพาะสินค้าตามเทรนด์ และสินค้ากลุ่มของใช้ภายในบ้านกลับได้รับความนิยมสูงขึ้น เนื่องจากปัจจุบันสินค้าจีนมีมากมายหลายรูปแบบ ผู้นำเข้าสินค้าจีนมาขายในไทยที่ประสบความสำเร็จจึงมักเป็นกลุ่มที่เลือกสินค้าที่มีความแตกต่าง แปลกใหม่ ยังไม่มีขายในไทย หรือหากเป็นการนำเข้าสินค้าที่มีขายทั่วไป ผู้ลงทุนก็จะเป็นกลุ่มที่มีความชื่นชอบ เข้าใจในสินค้านั้น ๆ และสามารถสร้างคอนเทนต์ที่ดึงดูดใจผู้บริโภคได้

.

.

.
สำหรับใครที่เป็นมือใหม่ ไม่มีเงินทุนสูงมากแนะนำให้ลงทุนสินค้าใหม่ ๆ ไม่ใช่สินค้าตามเทรนด์ที่มีขายซ้ำ ๆ กันอยู่ทั่วไปเท่านั้น หรือ อาจเริ่มจากให้ทีมงานช่วยดูสินค้าและประเมินราคา เพื่อทำการเปิดพรีออเดอร์ให้คนเข้ามาจองสินค้าก่อน ก็ถือว่าเป็นการ ลดความเสี่ยงได้มากที่สุด บวกกับปัจจุบัน บรรดา e-marketplace ในประเทศไทยรายต่าง ๆ เริ่มให้ผู้ค้าจีนนำสินค้าเข้ามาขายในแพลตฟอร์มมากขึ้น ผู้ประกอบการรายเล็กในบ้านเราจึงต้องมองหาสินค้าใหม่ ๆ พร้อมใช้ความคิดสร้างสรรค์ในการนำเสนอเพื่อชนะคู่แข่งขันจากจีนได้ เพื่อไม่ให้ติดอยู่ในกับดักของสงครามการลดราคา

.

.


สำหรับเว็บไซต์สั่งซื้อสินค้าจากจีน มี 5 เว็บไซต์ที่คนไทยนิยมสั่งซื้อตามลำดับดังนี้

1688.com เป็นเว็บไซต์ที่เหมาะกับการซื้อสินค้าราคาส่ง ผู้ขายสินค้ามีประสบการณ์ โดยส่วนใหญ่จะบังคับขั้นต่ำในการสั่งซื้อ แต่สามารถประสานงานสั่งซื้อตัวอย่างได้เช่นกัน

Taobao.com เป็นเว็บไซต์ที่เน้นการขายปลีก สินค้ามีความหลากหลาย ผู้ขายลงขายสินค้าง่าย มีข้อจำกัดน้อย

Tmall.com เป็นเว็บไซต์ที่มีความน่าเชื่อถือของร้านค้า ผู้ซื้อได้รับสินค้าคุณภาพมาตรฐานตรงปก

Alibaba.com เป็นเว็บไซต์ที่มีโรงงานผลิตขนาดใหญ่เป็นของตัวเอง สำหรับผู้ซื้อที่ไม่มีประสบการณ์หากต้องการสั่งซื้อ แนะนำให้ปรึกษากับบริษัทชิปปิ้งของไทย เนื่องจากมักเกิดกรณีผู้สั่งซื้อไม่สามารถนำสินค้าออกจากด่านได้ เพราะไม่รู้ว่าสินค้านั้น ๆ ต้องขอใบอนุญาตก่อนนำเข้า หรือหากต้องการนำสินค้าออกจากด่าน อาจต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

Aliexpress.com เช่นเดียวกับอาลีบาบาดอทคอม กรณีผู้สั่งที่ไม่มีประสบการณ์ควรปรึกษากับบริษัทชิปปิ้งของไทยก่อนทำการสั่งซื้อ

Impaorder.com เป็นแพลตฟอร์มนำเข้าสินค้าจากจีนที่มีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษาลูกค้าแต่ละบุคคลแบบ one-on-one และไม่มีการเก็บ ค่าบริการใดๆเพิ่มเติม จึงช่วยสร้างความสะดวกสบายและความอุ่นใจให้ลูกค้าได้มากกว่า 6,000 ยูสเซอร์ เนื่องจากเจ้าหน้าที่จะคอยช่วยซัพพอร์ทลูกค้าให้เบ็ดเสร็จทุกขั้นตอน ตั้งแต่การค้นหาสินค้า เช็คเรทติ้งร้านค้า การประเมินราคา การเปรียบเทียบราคา การติดตามสถานะจัดส่งสินค้า หรือแม้แต่การช่วยประสานงานในกรณีสินค้าเสียหาย พร้อมรับประกันเมื่อสินค้าสูญหาย โดยการสั่งซื้อพร้อมจัดส่งถึง มือลูกค้าจะใช้ระยะเวลาไม่เกิน 10-15 วัน และสามารถสั่งขั้นต่ำเพียง 1 ชิ้นเท่านั้น เนื่องจากไม่มีการกำหนดขั้นต่ำการสั่งซื้อ เรียกได้ว่า สะดวกสบาย แถมประหยัดเวลา ทำให้มีเวลาบริหารจัดการธุรกิจได้มากขึ้น

.

.
พิเศษ!! เฉพาะผู้อ่านเจอจากชี้ช่องรวย เมื่อสั่งซื้อ 5 ออเดอร์แรก รับส่วนลดทันที 5%

สนใจปรึกษาการนำเข้าสินค้าจากจีน ติดต่อ
095 527 0682
https://www.facebook.com/impaorder/
http://impaorder.com/