โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

“ยูริช” แพลตฟอร์มช่วยสร้างเงินล้านด้วยมือถืออยู่ที่บ้าน ในงบลงทุน 0 บาท

ด้วยการแพร่ระบาดของโควิด ทำให้ผู้คนมากมายประสบปัญหาขาดสภาพคล่องทางการเงิน ไม่มีเงินแม้แต่จะใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน แต่ขณะเดียวกันในวิกฤติก็ย่อมมีโอกาสเสมอ เพราะการเว้นระยะห่างทางสังคมได้ดึงให้การค้าขายออนไลน์เติบโตอย่างต่อเนื่อง จึงมีการพัฒนาระบบต่าง ๆ เข้ามาตอบโจทย์การซื้อขายในออนไลน์มากมาย ช่วยให้เป็นอีกโอกาสสำคัญที่ช่วยให้คนที่พร้อมปรับตัวรับสิ่งใหม่ ๆ สามารถผ่านพ้นวิกฤติ และพลิกชีวิตให้ดีขึ้นมาใหม่ได้

 


สำหรับ “ยูริช” (Urich) คือแพลตฟอร์มการตลาดรูปแบบใหม่ที่ใช้เทคโนโลยีชั้นนำ โดยรวมเอาจุดเด่นของ Social commerce, Affiliate marketing, Dropshiping, Payment gateway, E-wallet และ Academy มาทำการตลาดผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคทุกกลุ่มได้ง่ายและรวดเร็ว รวมทั้งยังสามารถสร้าง User หรือ Dealer ให้มีรายได้ด้วยแนวทางที่ง่าย เร็ว และสามารถสร้างรายได้ระยะยาว ผ่านการใช้มือถือทำงานอยู่ที่บ้าน พร้อมรองรับการขยายตัวที่เพิ่มสูงขึ้นของตลาดออนไลน์ทั่วโลก

 


ไม่มีเงิน ไม่ต้องลงทุนก็สร้างรายได้สูงกับ Urich ได้

จุดเด่นของ “ยูริช” คือการการไม่ต้องใช้เงินลงทุน หรือลงทุน 0 บาท ไม่มีการเก็บค่าสมัครสมาชิก ไม่มีค่ารายปี ไม่มีแพ็คเกจลงทุน แต่มีระบบ Dropship ที่ไม่ต้องสต๊อกสินค้า ไม่ต้องแพ็คสินค้า ไม่ต้องส่งเอง มีเครื่องมือทำงานออนไลน์ฟรี ที่มีทั้งเว็บไซต์และ Sale page/Affiliate ให้ และยังมีคอร์สอบรมการตลาดออนไลน์ฟรี ที่ยืนยันได้ว่ามีสินค้าคุณภาพสูง มีดาราดังเป็นพรีเซ็นเตอร์ช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ดี มีออกรายการทีวีและสื่อต่าง ๆ พร้อมการช่วยทำการตลาด และผลิตคอนเทนต์ ทั้งรูปภาพ ภาพนิ่ง วิดีโอ

ขั้นตอนสร้างรายเสริมได้ง่าย ๆ จากที่บ้านกับ “ยูริช”

• เริ่มต้นลงทะเบียนสมัครฟรี เพียงคุณคลิกลิ้งค์ของผู้ที่แนะนำท่านและกรอกข้อมูล

• จากนั้นก็ทำการแชร์ลิ้งค์ แล้วก็จะได้รับเครื่องมือการตลาดออนไลน์ฟรี เช่น เว็บไซต์, เซลล์เพจ, ลิ้งค์แนะนำ, Line notify รวมทั้งระบบ Back office และเครื่องมือสนับสนุนอื่น ๆ

• เชิญคนเข้ากลุ่ม เพื่อเข้าสู่ระบบ Academy ซึ่งเป็นระบบคอร์สอบรมให้ความรู้ด้านต่างๆ ในการทำการตลาดออนไลน์รูปแบบใหม่ที่ทันสมัย ทำให้คุณมีความรู้ในการทำการตลาดออนไลน์จริงๆ จาก 0 ถึง 100

เมื่อคุณเริ่มทำการตลาดในโลกโซเชียลมีเดีย คุณสามารถเชิญผู้อื่นเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับแพลตฟอร์ม “ยูริช” (Urich) ได้เช่นกัน ทั้งผู้ที่เป็นลูกค้าที่สนใจผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงหรือผู้ที่ต้องการเข้ามาร่วมเป็น User เพื่อสร้างรายได้โดยที่คุณไม่ต้องสต็อกสินค้า ไม่ต้องแพ็คและจัดส่งใด ๆ ทั้งสิ้น บริษัทจะมีระบบ Dropship เข้ามารองรับให้ทำงานง่ายขึ้น เพียงใช้มือถือทำการตลาดอยู่ที่บ้านก็สามารถแนะนำ User เข้ามาใช้ระบบอย่างไม่จำกัด และทีม User จะขยายต่อไปเรื่อยๆ โดยทุกการขยายของ User ก็จะได้รับส่วนแบ่งรายได้ด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้บริษัทยังมีโปรโมชั่นสินค้าและโปรโมชั่นรับรายได้ฟรี 50% และรายได้ส่วนแบ่งจากยอดขายทั้งบริษัทให้ทุกเดือนเพื่อเป็นรายได้ที่มั่นคงระยะยาว เพราะ “ยูริช” แพลตฟอร์มแห่งอนาคตเพื่อความสำเร็จของคุณ Urich make you rich คุณรวยด้วยยูริช

 


“ยูริช” แพลตฟอร์มสร้างเงินสร้างงาน ของคนทุกเจนเนอเรชั่น

สรุปได้ว่า “ยูริช” คือแพลตฟอร์มที่สามารถสร้างเงินให้ทุกคนได้ในยุคที่การค้าขายออนไลน์กำลังเติบโต เพียงแชร์ลิ้งค์ในพื้นที่ออนไลน์ของคุณเอง หรือเชิญผู้คนเข้ากลุ่มในโซเชียลแพลตฟอร์มต่าง ๆ คุณก็จะเป็นอีกส่วนสำคัญในการทำการตลาด และเพิ่มยอดขาย โดยสามารถเริ่มต้นง่าย ๆ จากสมาร์ทโฟนของคุณเอง ข้อดีคือไม่ต้องใช้เงินลงทุน ไม่มีค่าสมัคร ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ไม่ต้องสต๊อกของ ไม่ต้องแพ็คของ ไม่ต้องจัดส่งสินค้าให้ยุ่งยาก เพราะระบบ Dropship จะลงมือจัดการให้ทันที พูดง่ายๆ เพียงแค่คุณสั่งของมา ก็มีระบบแพ็ค ระบบคนส่งของให้ทันที ส่วนคุณนั่งรอรายได้ หลักหมื่น หลักแสน หลักล้าน อยู่ที่ไหนก็ได้บนโลกใบนี้แบบชิลชิล โดยไม่ต้องออกแรง และยังเป็นระบบที่ถูกกฎหมาย 100%

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: https://www.urich.me
เพิ่มเพื่อนใน LINE ได้ที่: https://lin.ee/dwdbinF