ศูนย์รวมแฟรนไชส์น่าลงทุน

รวม 7 แหล่งขาย “ตู้คอนเทนเนอร์” สำหรับทำร้านค้า สำนักงาน ที่พัก สั่งออกแบบได้ตามต้องการ


ใครที่กำลังมองหา “ตู้คอนเทนเนอร์” มาทางนี้ วันนี้ ชี้ช่องรวยได้รวมเอาแหล่งขายมาไว้ให้แล้ว ไม่ว่าจะต้องการนำมาเป็นร้านค้า สำนักงาน ห้องพัก สามารถสั่งออกแบบตกแต่งได้ตามสั่งพร้อมบริการติดตั้งครบวงจร มาดูกันเลยดีกว่าว่าจะมีที่ไหนบ้าง

มหาคอนเทนเนอร์

ศูนย์รวมตู้คอนเทนเนอร์ดีไซน์เจ้าแรกๆ ของวงการ ที่มีตู้มากที่สุด! ทั้งมือหนึ่ง มือสอง เช่าตู้ และร้านเคลื่อนที่ คุณภาพดี ที่พร้อมใช้ง่าย เคลื่อนย้ายสะดวก ดัดแปลงมาตามแบบที่ลูกค้าต้องการ โดยมีผู้เชี่ยวชาญในการออกแบบ และทีมสถาปนิก เข้ามาควบคุมการผลิตทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบ ที่พัก ร้านค้า สำนักงาน เป็นต้น ราคาเริ่มต้นอยู่ที่หลักหมื่นบาท

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูตัวอย่างหรือรูปแบบได้ที่ facebook : @Mahacontainer, www.mahacontainer.com

BIG CONTAINER

บริษัทจัดจำหน่ายตู้คอนเทนเนอร์มือหนึ่ง มือสอง ราคาปลีก-ส่ง ตู้คอนเทนเนอร์มือหนึ่ง มือสอง ตู้คอนเทนเนอร์ REFFR โดยมีทุกขนาด ทุกไซต์ ตามมาตรฐานและสามารถจัดทำตามความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าหน้างานจะคับแคบเพียงใด ทางเรายินดีให้คำปรึกษากับลูกค้าได้ พร้อมทั้งรับดัดแปลงโมดิฟาย ตู้คอนเทนเนอร์ สำหรับใช้เป็นสำนักงานพร้อมใช้ ห้องน้ำสำเร็จรูป ป้อมยามสำเร็จรูป ร้านกาแฟ ร้านค้า รีสอร์ท ห้องพักโรงแรมต่างๆ และสินค้าอื่น ๆ อีกมากมาย ราคาเริ่มต้นที่หลักหมื่นบาท หรือขึ้นอยู่กับรูปแบบการตกแต่งที่ลูกค้าตกการ

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูตัวอย่างหรือรูปแบบได้ที่ facebook : Bigcontainer, http://xn--12cg1dhbab2f2de3e3hc6ksb.com

RACHA CONTAINER

จำหน่ายตู้คอนเทนเนอร์ ตู้คอนเทนเนอร์มือสอง ตู้คอนเทนเนอร์สำนักงาน ตู้คอนเทนเนอร์ราคาถูก สภาพที่ดีพร้อมใช้งานมีบริการขนส่ง จนไปถึงตู้คอนเทนเนอร์มือสองที่ดัดแปลงมาตามแบบที่ลูกค้าต้องการ มีหน้าร้านจริงพร้อมตู้คอนเทนเนอร์ให้เลือก และตรวจสอบก่อนสั่งซื้อ ตู้คอนเทนเนอร์ที่นำมาขายสั่งตรงจากสายการเรือโดยตรงไม่มีการผ่านตัวแทนคนกลางราคาจึงถูก ราคาเริ่มต้นที่หลักหมื่นบาท หรือขึ้นอยู่กับรูปแบบการตกแต่งที่ลูกค้าตกการ

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูตัวอย่างหรือรูปแบบได้ที่ facebook : ตู้คอนเทนเนอร์ ขาย-เช่า Container Cabin ราคาถูก “ราชาคอนเทนเนอร์”, https://www.rachacontainer.com

กิตติ คอนเทนเนอร์

ผลิต – จำหน่าย – ให้เช่า – บริการซ่อม ตู้คอนเทนเนอร์ / ตู้คอนเทนเนอร์แบบห้องเย็นรวมถึงตู้สำนักงานเคลื่อนที่ มีให้เลือกหลากหลาย อาทิ ตู้สำนักงานเคลื่อนที่แบบมาตรฐาน ทั้งแบบให้เช่าและจำหน่าย, ตู้สไตล์Modern ที่มีรูปแบบทันสมัย เน้นเป็นที่พักผ่อนของลูกค้าหรือจะใช้ประกอบกิจการเล็ก ๆ, ตู้คอนเทนเนอร์แบบห้องเย็น หลายขนาด ทั้งแบบเช่าหรือจำหน่าย เพื่อใช้เก็บผลิตภัณฑ์ แช่อาหาร ที่สามารถรักษาอุณหภูมิที่ท่านต้องการ, ตู้คอนเทนเนอร์เหล็ก มีจำหน่ายในแบบตู้เปล่า รวมถึงบริการพิเศษในการต่อเติมตกแต่งตามความต้องการของลูกค้า ราคาเริ่มต้นที่หลักหมื่นบาท หรือขึ้นอยู่กับรูปแบบการตกแต่งที่ลูกค้าตกการ

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูตัวอย่างหรือรูปแบบได้ที่ facebook : Kitticontainer สำนักงาน-ออฟฟิตเคลื่อนที่ ตู้คอนเทนเนอร์ ห้องน้ำสำเร็จรูป, https://www.kitticontainer.com

ITRICH

บริษัท อิทธริช จำกัด เป็นผู้นำในการผลิต จำหน่าย ให้เช่า และบริการ มีประสบการณ์ในการผลิตมากกว่า 10 ปี เกี่ยวกับตู้คอนเทนเนอร์ดัดแปลง ตู้สำนักงานเคลื่อนที่สำเร็จรูป ตู้สำนักงาน Knock Down ป้อมยามสำเร็จรูป สุขาเคลื่อนที่ ภายใต้โรงงานที่ได้มาตรฐาน ทำให้ผลิตภัณฑ์ของเรามีคุณภาพ ผลิตภัณฑ์ของเราจึงได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าที่เลือกใช้สินค้าและบริการของเราโดยตลอด เรายังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาสินค้าให้มีนวัตกรรม ความโดดเด่น แปลกใหม่ ใช้งานได้ดียิ่งขึ้นและการบริการเพื่อให้ลูกค้าของเรามีต้นทุนที่ต่ำลง พร้อมกับการจัดการในเรื่องของเวลาได้ดียิ่งขึ้น เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุด ITRICH Save time save costs

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูตัวอย่างหรือรูปแบบได้ที่ facebook : ITRICH, https://www.itrich.co.th

Container by Laroma

จำหน่ายตู้คอนเทนเนอร์แบบสำนักงานเคลื่อนที่ขนาด 20 ฟุต และ 40 ฟุตสำหรับงานก่อสร้าง, ตู้ Mobile แบบสำนักงานและตู้คอนเทนเนอร์ แบบห้องเย็นเคลื่อนที่ขนาด20 ฟุตและ 40 ฟุต สำหรับเก็บรักษาอุณหภูมิของสินค้าเช่น อาหาร,เคมีภัณฑ์เป็นต้น โดยทางบริษัทฯมีช่างไว้บริการตลอด 24 ชม.ในกรณีเครื่องเย็นมีปัญหา

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูตัวอย่างหรือรูปแบบได้ที่ facebook : Container by Laroma, https://www.laroma-plascon.com

SEASTRADE

ซีส์ เทรด ผู้ผลิตและจำหน่าย ตู้สำเร็จรูปอเนกประสงค์อาทิ, ตู้สำนักงานเคลื่อนที่, บ้านตู้คอนเทนเนอร์, ตู้สโตร์, ร้านค้าสำเร็จรูป, โชว์รูมสินค้าสำเร็จรูป, อาคารสำเร็จรูป, ป้อมยามสำเร็จรูป, ห้องน้ำเคลื่อนที่,ตู้และอาคารสำเร็จรูปทุกรูปแบบโดยมีประสบการณ์ในการผลิตมากกว่า 15 ปี ภายใต้ในโรงงานผลิตที่ได้มาตรฐานพร้อมทีมวิศวกรควบคุมการผลิตที่มีความเชี่ยวชาญ และการออกแบบที่ใส่ใจทุกรายละเอียด คุณจึงมั่นใจได้ว่าเราจะสามารถตอบสนองทุกความต้องการของคุณถายใต้นิยาม “IDEAL SPACE SOLUTION”

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูตัวอย่างหรือรูปแบบได้ที่ facebook : ตู้คอนเทนเนอร์ สำนักงาน Seastrade Company, https://www.seastrade.co.th