โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

0 – 9 ความหมายที่แตกต่างของตัวเลข ช่วยเสริมธุรกิจรุ่ง

เลขมีแค่สิบตัว 0 ถึง 9 แต่มีความหมายที่แตกต่างกัน ถ้าเอาโหราศาสตร์ไทยกับจีนมาเทียบกัน การให้ความหมายของตัวเลขจะแตกต่างกันบ้าง แต่ส่วนใหญ่จะคล้ายๆ กัน เพื่อให้ง่ายต่อการเข้าใจ ชี้ช่องรวย ขอนำเสนอความหมายของตัวเลขแต่ละตัวที่สอดคล้องกับธุรกิจ มาดูกันว่าแต่ละตัวนั้นจะมีความหมายอย่างไรบ้าง

เลข 1 แทนความเป็นผู้นำ

เชื่อมั่นตัวเอง ทะนงตัว ความกระตือรือร้น เหมาะกับธุรกิจที่กำลังเริ่มต้น หรือธุรกิจที่ต้องการความเป็นหนึ่งไม่เหมือนใคร ธุรกิจที่เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ ออกแบบหรือประดิษฐ์สิ่งของใหม่ๆ ล้วนถูกโฉลกกับเลขนี้

เลข 2 แทนความอ่อนโยน

นุ่มนวล มนุษยสัมพันธ์ที่ดี เหมาะกับธุรกิจที่เน้นเรื่องการให้บริการเป็นหลัก ธุรกิจที่เกี่ยวกับผู้หญิงก็ถือว่าถูกโฉลก เพราะเลข 2 แทนความหมายของผู้หญิงด้วย

เลข 3 แทนความกล้าหาญ

มุทะลุดุดัน กล้าได้กล้าเสีย ความเสี่ยง เป็นธุรกิจสายบู๊ไม่ใช่สายบุ๊น อย่างธุรกิจยามรักษาความปลอดภัย หรือรถขนเงิน

เลข 4 แทนการสื่อสาร

การพูดการเขียน แน่นอนธุรกิจสื่อสารมวลชนทั้งหลาย ทีวี วิทยุ หนังสือพิมพ์ อินเทอร์เน็ต ธุรกิจโฆษณา ประชาสัมพันธ์ ไกด์นำเที่ยว นายหน้าขายที่ดิน เซลล์แมน ล้วนถูกโฉลกกับเลข 4 แต่คนจีนจะไม่นิยมใช้ เพราะออกเสียง “ซี้” แปลว่าตายนั่นเอง

เลข 5 แทนความมั่นคง

คุณธรรม ตรงไปตรงมา ปลอดภัย เหมาะกับธุรกิจที่เน้นความมั่นคง อย่างการทำธุรกิจเกี่ยวกับการเรียนการสอน ติวเตอร์ กวดวิชา ธุรกิจประกันภัย ห้องเช่า

เลข 6 แทนความสวยงาม

ศิลปะ ความสนุกสนาน บันเทิงเริงรมย์ ธุรกิจบันเทิง เสริมสวย เสื้อผ้า เครื่องประดับ จะเหมาะกับเลขนี้ แต่ถ้าเป็น 666 จะแทนความหมาย “ซาตาน” ฝรั่งจะถือมาก เหมือนเลข 13

เลข 7 แทนความวิตกกังวล

หวาดระแวง อุปสรรค เหมาะกับธุรกิจที่เกี่ยวกับกฎหมาย ทนายความ นักสืบ ส่วนใหญ่ธุรกิจจะไม่นิยมใช้เลข 7 ยกเว้นฝรั่งจะชอบเลขนี้ เพราะเป็นเลขแห่งโชค เป็นเลขของเทพเจ้า อย่างร้าน 7-Eleven เป็นต้น

เลข 8 แทนอบายมุข

ความลับ ซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย ธุรกิจเกี่ยวกับอบายมุขทั้งหลาย เช่น สถานบันเทิง คาราโอเกะ ผับ หรือธุรกิจปล่อยเงินกู้ ตั้งวงแชร์ เล่นหุ้น หวยใต้ดิน แต่คนจีนจะชอบเลขนี้มาก เพราะแทนความหมายของเงินทอง

เลข 9 แทนผู้อุปถัมภ์

ส่งเสริม ผลักดัน ความก้าวหน้า เป็นเลขที่เหมาะกับทุกธุรกิจ เพราะมีความหมายดีทั้งหมด ไม่มีเสีย

เลข 0 แทนการสูญเสีย

ความผันแปร พลิกสถานการณ์จากหน้ามือเป็นหลังมือ ปฏิรูป พัฒนา เลขนี้ก็ไม่มีใครใช้แบบโดดๆ เพราะไม่มีความหมาย ไม่มีค่า

ถ้าต้องการใช้เลขมากกว่า 1 ตัว ก็สามารถนำเลขมาผสมความหมายกันได้ การนำเลขต่างๆ มาใช้จะต้องพิจารณาให้เหมาะกับธุรกิจนั้น ไม่ว่าจะใช้ตั้งเป็นชื่อบริษัทหรือชื่อสินค้า