โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

รวม 18 “แฟรนไชส์” น่าเปิดร้านตามตลาดนัด ลงทุนเริ่มต้นแค่หลักพันบาท ขายง่ายกำไรดี

ใครที่กำลังมองหา “แฟรนไชส์” ที่จะไปเปิดร้านตาม “ตลาดนัด” มาทางนี้ วันนี้ ชี้ช่องรวย ได้รวบรวมแฟรนไชส์ลงทุนน้อยเริ่มต้นแค่หลักพันบาท แต่สามารถสร้างกำไรได้ง่าย ๆ ไว้ถึง 18 แฟรนไชส์ด้วยกันมาดูกันเลยว่ามีอะไรย่าสนใจลงทุนบ้าง

1.แฟรนไชส์ หมูปิ้งเฮียนพ

อีกหนึ่งแบรนด์น่าสนใจที่เป็นที่รู้จักกันมานาน หมูปิ้งรสชาติอร่อยและเป็นแฟรนไชส์ที่ได้มาตรฐานมีการจัดส่งให้ถึงที่ รวมทั้งนำหมูเสียบไม้ให้ด้วย จุดเด่นอยู่ที่ความเป็นมาตรฐานที่ได้รับการรับรองจาก อ.ย. และ GMP มาการันตีในแบรนด์

สำหรับรูปแบบการลงทุน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 470 บาท จะได้รับหมูปิ้ง 700 ไม้

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : หมูปิ้งเฮียนพ

----------------

2.แฟรนไชส์ เฮียเคี้ยงหมึกย่าง

ใครที่มีงบน้อยแต่อยากเปิดร้านขายหมึกย่างต้องร้านนี้ เฮียเคี้ยงหมึกย่าง ที่เลือกใช้ หมึกสด สะอาด ที่ผู้ลงทุนไม่ต้องมานั่งเสียบไม้เอง มาพร้อมน้ำจิ้มรสเด็ด อีกทั้งยังจัดส่งวัตถุดิบให้ถึงที่ไม่ต้องรอของนาน ทันใจคนขาย ทันใจคนซื้อ

สำหรับรูปแบบการลงทุน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 2,499 บาท

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : เฮียเคี้ยงหมึกย่าง

----------------

3.กะหรี่ปั๊บไส้ไก่ สูตรแชมป์ประเทศไทย

นี่ก็เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่น่าสนใจไม่น้อยและไม่ค่อยเห็นในรูปแบบแฟรนไชส์เท่าไหร่นัก กะหรี่ปั๊บไส้ไก่ สูตรแชมป์ประเทศไทย ที่เปิดโอกาสให้กับคนที่สนใจได้ลงทุน แต่ถ้าถามถึงความโดดเด่นนั้น คือ เนื้อแป้งบาง แต่ไม่กรอบร่วนซุยให้เลอะเทอะ เมื่อกัดเข้าไปแล้วเนื้อแน่น ไม่กลวงเหมือนกะหรี่ปั๊บทั่วไปที่กัดไปแล้วแป้งก็จะแข็งและกลวง ในส่วนไส้ก็แน่น รสชาติจะละมุนลิ้น ไม่ฉุนกลิ่นผงกะหรี่ แป้งบางไส้แน่น

สำหรับผู้ที่สนใจลงทุนเริ่มต้นที่ 2,790 บาท

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : กะหรี่ปั๊บไส้ไก่ สูตรแชมป์ประเทศไทย

----------------

4.แฟรนไชส์ ลูกชิ้นปิ้งนายน้อย


ลูกชิ้นปิ้งนายน้อยมีเมนูให้เลือกขายทั้งลูกชิ้นเนื้อ ลูกชิ้นไก่ ไส้กรอก แต่ไฮไลท์ที่คนนิยมคือลูกชิ้นหมู เป็นอีกหนึ่งเมนูอาหารซื้อง่ายขายคล่อง ราคาเริ่มต้นที่ไม่ละ 5 บาท

สำหรับรูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์ เริ่มต้นที่ 2,900 บาท ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : ลูกชิ้นปิ้งนายน้อย แฟรนไชส์ขายดี ส่งฟรีทั่วประเทศ

----------------

5.แฟรนไชส์ โอ้โห ไก่ย่างกะทิทรงเครื่อง

ไก่ย่างกะทิทรงเครื่อง แบบไทยๆ หมักเครื่องเทศเข้มข้น ชุบด้วยกะทิ ทำให้เนื้อไก่นุ่มยิ่งขึ้น และมีกลิ่นหอมกรุ่นโดยเฉพาะตอนย่าง พร้อมขยายสาขาให้กับผู้ที่สนใจอยากจะมีธุรกิจเป็นของตัวเอง

สำหรับรูปแบบการลงทุน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 2,900 บาท

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : โอ้โห ไก่ย่างกะทิทรงเครื่อง

----------------

6.แฟรนไชส์ ไจแอ้น ลูกชิ้นปลาระเบิด

แฟรนไชส์ลูกชิ้นปลาระเบิดเจ้าแรก และเจ้าเดียว ที่ได้รับการรับรองแฟรนไชส์มาตรฐานจากกระทรวงพาณิชย์ พร้อมเสิร์ฟ ลูกชิ้นปลาคุณภาพดี กรอบ นุ่ม และไม่คาว พร้อมน้ำจิ้มรสเด็ด

สำหรับรูปแบบการลงทุน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 2,990 บาท (เหมาะสำหรับคนที่มีเคาร์เตอร์และอุปกรณ์)

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : ไจแอ้นลูกชิ้นปลาระเบิดเถิดเทิง

----------------

7.ไอติมทอดดอทคอม

แฟรนไชส์ไอติมทอด เสิร์ฟเมนูไปติมทอดรูปหัวใจสวยงาม ราดท๊อปปิ้งที่ลงทุนต่ำ และ ราคาจำหน่ายไม่สูง ราคาถ้วยละ 20 บาท ขึ้นไป เหมาะสำหรับขายตามทำเลที่มีผู้คนผ่านไปมาหรือเด็กเยอะไ ด้วยราคาขายต่อชิ้นไม่แพงามารถเจาะกลุ่มเป้าหมาเป็นเด็กได้ง่าย

สำหรับรูปแบบการลงทุน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 2,999 บาท

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : ไอติมทอดดอทคอม : แฟรนไชส์ไอติมทอดครบวงจร

----------------

8.มหาชัย ไอศกรีม

อีกหนึ่งแบรนด์ปฟรนไชส์ไอศกรีมที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันอย่างดี ไม่ต่ำกว่า 20 ปี รสชาติไอศกรีมโบราณแท้มีให้เลือก 2 รสชาตื กะทิทุเรียน กะทิใส่รวมมิตร ใช้วัตถุดิบคุณภาพดี มะพร้าวกะทิสดแท้ 100 เปอร์เซ็นต์ และยังมีท็อปปิ้งให้เลือกหลากหลาย เมนูเด็ด คือ ไอศกรีมไข่แข็ง

สำหรับรูปแบบการลงทุน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 3,000 บาท

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : มหาชัย ไอศกรีม

----------------

9.แฟรนไชส์ ต.เนื้อย่าง

เนื้อโคขุนเสียบไม้ย่างรสเด็ดสูตรต้นตำหรับ สูตรพริกไทยดำ ไม่เหนียว อร่อยโดยไม่ต้องมีน้ำจิ้ม กำไรต่อไม้ตั้งแต่ 40 - 60% ต่อไม้ ปัจจุบันขยายสาขาไปแล้วกว่า 250 สาขา

สำหรับรูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์ เริ่มต้นที่ 3,000 บาท ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : ต.เนื้อย่าง

----------------

10.แฟรนไชส์ ขนมถังทอง ถนอมมิตร

จากเมนูขนมถังแตกขนมไทยโบราณ พัฒนากลายมาเป็นขนมถังทองที่มีไส้ให้เลือกหลากหลาย เปิดโอกาสให้ครที่สนใจอยากจะมีธุรกิจ สามารถเรียนรู้สูตรและวิธีการทำ พร้อมมีอุปกรณืจำหน่ายครบชุด ที่สามารถเปิดร้านได้ทันที

สำหรับรูปแบบการลงทุน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 3,900 บาท

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : ขนมถังทองถนอมมิตร

----------------

11.แฟรนไชส์ เฉาก๊วยโกโบริ

เฉาก๊วยโกโบริ สร้างความโดดเด่นที่ไม่เหมือนใคร ด้วย คาราเมลหอมหวาน 10 รสชาติ ทานคู่กับเฉาก๊วยเข้ากันได้ดี จำหน่ายในราคาแก้วละ 25 บาท ปัจจุบันขยายสาขาไปแล้วกว่า 500 สาขาทั่วประเทศ และยังขยายปฟรนไชส์ไปยังประเทศเพื่อบ้านอีกด้วย

สำหรับรูปแบบการลงทุน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 6,900 บาท

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : เฉาก๊วยโกโบริ Kobori

----------------

12.สเต็ก Hipster

อีกหนึ่งเมนูยอดนิยมที่เห็นกันทั่วไปและมีการเปิดแฟรนไชส์อยู่มากมานหลายแบรนด์ คือ สเต็ก และอีกหนึ่งแบรนด์ที่น่าสนใจอย่าง สเต็ก Hipster สร้างความโดดเด่นด้วยรสชาติและมีเมนูให้เลือกหลากหลาย อาทิ สเต็กหมูพอร์คชอพ , ไก่พริกไทยดำ , ปลาดอลลี่ , เนื้อสันนอก , เนื้อริปอาย , ปลาแซลมอน เป็นต้น สำหรับใครที่สนใจอยากลงทุนเริ่มต้นที่ 6,900 บาท

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : แฟรนไชส์สเต็ก Hipster

----------------

13.Shake C coffee

กาแฟสำหรับคนรักสุขภาพชอบกาแฟผสมนม แต่ในขณะเดียวกันก็มีลูกค้าบางคนที่ไม่ชอบดื่มกาแฟผสมนม จึงได้ศึกษาตลาดและเริ่มต้นพัฒนาเครื่องดื่มสูตรใหม่โดยไม่มีนมผสม แต่ยังคงไว้ซึ่งคุณภาพ มีเมนูให้เลือกมากกว่า 12 เมนู ายแก้วละ 25 บาท โดยใช้กาแฟและผงสำเร็จรูปนำเข้าเกรดเอ ซึ่งเป็นผงละเอียด ทำให้ละลายทันที โดยไม่ต้องบดกาแฟ ไม่ต้องคั้นกากและไม่ต้องใช้เครื่องชง แต่ก็ยังได้รสชาติที่เข้มข้นถูกใจลูกค้า สำหรับรูปแบบลงทุนราคาเริ่มต้นที่ 6,900 บาท

สิ่งที่จะได้รับ คือ กาแฟผง 2 ถุงขนาด 750 กรัม ผ้ากันเปื้อน สติ๊กเกอร์โลโก้ติดแก้ว 500 ดวง แก้วเชค 1 อัน พร้อมด้วยคู่มือการชง

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : แฟรนไชส์ Shake C coffee หรือ โทร.09-3321-9169

----------------

14.Ricco Pizza Cone

พิซซ่าโคน ของแบรนด์ "Ricco Pizza Cone” พิซซ่ารูปแบบมหท่ไอเดียของคนไทยผ่านการปรับปรุงสูตรแป้งและรสชาติอย่างลงตัว ขยายสาขาไปแล้วทั่วประเทศ สำหรับผู้ที่สนใจแฟรนไชส์ ชุดเล็ก ราคา 7,900 บาท

สิ่งที่จะได้รับ คือ อบรมสูตรและวิธีการทำ รับอุปกรณ์พร้อมจำหน่ายทันที ปริมาณวัตถุดิบอุปกรณ์ขนาดของร้านขึ้นอยู่กับรูปแบบที่เลือกลงทุน

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : Ricco Pizza Cone

----------------

15.เฮียเปา ซาลาเปา เรนโบว์

แฟรนไชส์เฮียเปา ซาลาเปา เรนโบว์ แป้งนุ่ม ไส้ลาวาหอมหวาน ทานคู่กับอะไรก็อร่อย มีไส้ให้เลือกหลากหลาย อาทิ มันม่วง, หมูสับ, ฝอยทอง, หมูแดง, ถั่วแดง, เผือก เป็นต้น ปัจจุบันเปิดให้ผู้ที่สนใจอยากจะมีธุรกิจได้ลงทุนแฟรนไชส์ในราคาเริ่มต้นที่ 8,900 บาท สิ่งที่จะได้รับ คือ อุปกรณ์พร้อมจำหน่าย

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : เฮียเปา - ซาลาเปา เรนโบว์

----------------

16.แฟรนไชส์ Billion Chick ไก่ทอดพันล้าน

แฟรนไชส์ Billion Chick ไก่ทอด พันล้าน จำหน่ายสินค้าประเภท ไก่ทอด – ซีฟู๊ดทอด พร้อมให้ผู้สนใจร่วมลงทุนธุรกิจ ขายง่าย กำไรดี คืนทุนเร็ว ด้วยสินค้าที่หลากหลาย อร่อยได้มาตรฐาน มีสินค้าน่าสนใจเช่น ไก่ทอด มันฝรั่งทอด เป็นต้น อีกหนึ่งแฟรนไชส์ไก่ทอดที่น่าลงทุน ด้วยตัวสินค้าที่ขายง่ายกำไรดี มีสินค้าน่าสนใจเช่น ไก่ทอด มันฝรั่งทอด เป็นต้น

สำหรับรูปแบบการลงทุน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 15,000 บาท (รูปแบบคีออส)

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : แฟรนไชส์ Billion Chick ไก่ทอดพันล้าน

----------------

17.วาฟเฟิลฮ่องกง ซียู

วาฟเฟิล ฮ่องกง ซี ยู See U Waffle hong kong ขนมวาฟเฟิลสไตร์ฮ่องกง กรอบนอก นุ่มใน ปรับรสชาติให้ถูกปากคนไทย มีไส้ หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ลูกเกด ข้าวโพด เม็ดมะม่วง ช็อคโกแลตชิพ ส้ม บูลเบอร์รี่ นมข้น สเตอเบอร์รี่ แบบแป้งช็อคโกแลต และอื่นๆอีกมากมาย

สำหรับรูปแบบการลงทุน ราคาเริ่มต้นที่ 25,000 บาท (ชุดเล็ก ไม่มีคีออส อุปกรณ์พร้อมขาย)

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : วาฟเฟิลฮ่องกง ซียู See U waffle หรือ โทร. 08-4975-3839

----------------

18.แฟรนไชส์ “รสเด็ด” ก๋วยเตี๋ยวกระทุ่มแบน

“รสเด็ด” ก๋วยเตี๋ยวกระทุ่มแบน ร้านที่เปิดมาเป็นระยะเวลานานกว่า 35 ปี ด้วยสูตรเด็ดหมูพะโล้น้ำแดง หรือเมนูแปลกใหม่อย่าง ก๋วยเตี๋ยวซี่โครงหมูตุ๋นยาจีน , ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นน้ำใส , เย็นตาโฟ เป็นต้น ทำให้ปัจจุบันมีสาขามากถึง 390 สาขาทั่วประเทศ

ในส่วนของการลงทุนเริ่มต้น 25,900 บาท เป็นรูปแบบชุดรถเข็นผู้ลงทุนสามารถเลือกเมนูที่ต้องการจะขายได้ว่าต้องการขายก๋วยเตี๋ยวเมนูไหนอย่างไร นอกจากนี้ รสเด็ด ก๋วยเตี๋ยวกระทุ่มแบน ยังได้มีการพัฒนาสินค้าใหม่คือลูกชิ้นปิ้ง ลูกชิ้นคั่ว เป็นทางเลือกในการลงทุนให้กับคนที่สนใจได้เปิดร้านขายลูกชิ้นปิ้ง

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : รสเด็ด ก๋วยเตี๋ยวกระทุ่มแบน