โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

พบกับธุรกิจ ”แฟรนไชส์” ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษ เฉพาะในงาน Smart SME EXPO 2021

ใครที่กำลังมองหาธุรกิจ “แฟรนไชส์” น่าลงทุนห้ามพลาดงานนี้ Smart SME EXPO 2021 งานแสดงธุรกิจแฟรนไชส์มากมายกว่า 200 บูธ ทั้งธุรกิจหยอดเหรียญ อาหาร-เครื่องดื่ม ธุรกิจความงามและสุขภาพ นวัตกรรมและเทคโนโลยี ฯลฯ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 2-5 ธันวาคม 2564 ฮอลล์ 6 อิมแพ็คเมืองทองธานี

แฟรนไชส์น่าลงทุนที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษ

บริษัท ทีทีที ฟูดส์ (เฮียลิ้มบะหมี่เกี๊ยว)

สิทธิพิเศษภายในงานไม่มีเงินก็เป็นเจ้าของแฟรนไชส์ได้ดาวน์ 0 บาท ผ่อนง่าย ๆ ดอกเบี้ย 2% ต่อเดือน ให้สิทธิเพียง 100 รายเท่านั้น โดยบริษัทหาทำเล วิเคราะห์ยอดขายและผลกำไร แถมอบรมฟรี ดูแลตลอดอายุสัญญา

Milk Land

ผู้ที่ร่วมธุรกิจแฟรนไชส์กับมิลค์แลนด์ พร้อมมัดจำทันที ฟรีค่าประกันแบรนด์มูลค่า 20,000 บาท และยังได้รับผลิตภัณฑ์ไทย-เดนมาร์ค (วัตถุดิบในการเปิดร้าน 200 แก้ว) มูลค่า 5,000 บาท รวมทั้งผลิตภัณฑ์แก้ว Tumbler ลิขสิทธิ์จากไทย-เดนมาร์คฟรี อีกทั้งยังมีโมเดล Truck สำหรับผู้สนใจ กับเงินลงทุนต่ำล้าน พร้อมหิ้วกระเป๋าเข้าร้านสร้างรายได้ได้ทันที

กิมจิคุณคิม

กิมจิคุณคิม เป็นกิมจิดองในโอ่ง ที่ให้รสสัมผัสกรอบอร่อย สีสันชวนรับประทาน ไม่มีวัตถุกันเสีย เป็นการนำศาสตร์อาหารเกาหลีมาผสมผสานความเป็นไทย มีกิมจิในรูปแบบต่าง ๆพร้อมเครืองเคียงให้เลือกมากมาย นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์แปรรูป "ผงปรุงรสกิมจิ" สำหรับทำเมนูอร่อยได้ง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็น ซุปกิมจิ ปิ้งย่าง หรือนำไปหมักเนื้อสัตว์ต่าง ๆ ทำให้ได้กลิ่นและรสชาติที่ชวนรับประทาน กิมจิคุณคิมพร้อมเปิดตัวแฟรนไชส์ครั้งแรกในงาน Smart SME EXPO 2021 กับทุนเริ่มต้นเพียงหลักหมื่นเท่านั้น

ชานมแอมที และ แฟรนไชส์ลูกชิ้นยืนกิน เจ้พงษ์

แฟรนไชส์ชานมแอมที ชานมน้องใหม่มาแรง กับเมนูให้เลือกสรรกว่า 70 เมนู เปิดตัวได้เพียง 1 ปี สามารถขยายสาขาได้มากถึง 85 สาขา โดยมีแพลนจะขยายแฟรนไชส์ไปต่างประเทศ เพราะมองเห็นโอกาสในการเติบโต โดยจับคู่มาพร้อมกับ แฟรนไชส์ลูกชิ้นยืนกิน เจ้พงษ์ ลูกชิ้นยืนกินของแท้ที่ลิซ่าถูกใจ พร้อมมาเปิดตัวแฟรนไชส์ในงาน แถมใจดีจัดโปรพิเศษสำหรับเถ้าแก่ใหม่ให้ผ่อนแฟรนไชส์แถมส่วนลดพิเศษในงาน

โลโซโตเกียว

โลโซโตเกียว แป้งนุ่มละมุนลิ้น กับสูตรแป้งให้เลือก 6 แบบ ทั้งสตรอเบอรี่ มันม่วง อัญชัน ชาโคล ชาเขียว และแป้งขาว กับไส้เครปที่มีให้เลือกอร่อยอย่างละลานตากว่า 20 ไส้ เรียกว่าเลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียว อาทิ ไส้หวาน ไส้กรอก ไส้ไข่ สไปซี่ เทอริยากิ กุ้งเทมปุระ เบอร์เกอร์ไก่ ฯลฯ พร้อมเปิดสูตรเรียนโตเกียวค่าเรียนเพียง 1,000 บาท พิเศษสำหรับผู้สนใจแฟรนไชส์โลโซโตเกียว แฟรนไชส์เริ่มต้นเพียง 6,990 บาท และส่วนลดแฟรนไชส์สำหรับผู้ที่ซื้อแฟรนไชส์เต็มรูปแบบจัดเต็มกับของแถมมากมายก่อนปรับราคา

ต.เนื้อยาง

ต.เนื้อย่าง แฟรนไชส์เนื้อโคขุนเสียบไม้ย่างรสเด็ดสูตรต้นตำหรับ สูตรพริกไทยดำ สูตรหม่าล่า สูตรพริกเกาหลี เนื้อนุ่มไม่เหนียว อร่อยโดยไม่ต้องมีน้ำจิ้ม กำไรต่อไม้ตั้งแต่ 40 - 60% ต่อไม้ ปัจจุบันขยายสาขาไปแล้วกว่า 250 สาขา เปิดให้ผู้สนใจลงทุนเริ่มต้นที่ 3,000 บาท (ชุดทดลองขาย) สิ่งที่จะได้รับ คือ เนื้อโคขุนติดมัน 500 ไม้ และป้ายไวนิล 1 ผืน โปรโมชั่นพิเศษ เฉพาะในงาน Smart SME Expo 2021 เปิดเฟรนไชส์ในงานจัดส่งฟรีทุกชุด