โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

เอาใจสายเขียว “คาเฟ่ ชากัญ” แฟรนไชส์ต้นตำรับรวมเมนูเครื่องดื่มผสมกัญชา เริ่มต้นลงทุน 59,000 บาท ในงาน Smart SME EXPO 2021

อีกหนึ่งธุรกิจที่กำลังเป็นกระแส อยู่ในความสนใจของผู้คนในยุคนี้ คงหนีไม่พ้นธุรกิจเกี่ยวกับกัญชา หลังถูกปลดล็อกมาเป็นที่เรียบร้อย ภายในงาน smart sme expo 2021 เราได้พบกับ “คาเฟ่ ชากัญ” ที่มาร่วมออกบูธ จึงไม่พลาดที่จะเข้าไปสอบถามรายละเอียดให้กับผู้ที่สนใจอยากลงทุนมาให้อ่านกัน

คุณอนินทัตา บริพันธ์ กรรมการบริษัทคาเฟ่ ชากัญ กล่าวว่า คาเฟ่ ชากัญ เป็นแฟรนไชส์เครื่องดื่มผสมกัญชา แบ่งเป็นแฟรนไชส์ตู้หยอดเหรียญอัตโนมัติ และแฟรนไชส์ร้านชงสด โดยแฟรนไชส์ตู้หยอดเหรียญมีหลากหลายเมนูให้เลือก ไม่ว่าจะเป็น กาแฟกัญชา โกโก้กัญชา ชานมไต้หวันกัญชา จำหน่ายในราคาแก้วละ 20 บาท

สำหรับรูปแบบการลงลงทุนราคาเริ่มต้นที่ 59,000 บาท พร้อมอุปกรณ์ทุกอย่าง การคืนทุนใช้ระยะเวลา 1-2 เดือน กำไรต่อแก้วอยู่ที่ 8-10 บาท ส่วนแฟรนไชส์ร้านชงสดเริ่มต้นอยู่ที่ 69,000 บาท ได้อุปกรณ์ทั้งหมด 21 รายการ พร้อมกับเมนูมากกว่า 15 เมนู โดยทุกเมนูเราผสมกัญชาให้เป็นที่เรียบร้อย ไม่ต้องมีตัวน้ำมาผสมทีหลังเพื่อความสะอาด

ความโดดเด่นของ “คาเฟ่ ชากัญ”

คุณอนินทัตา กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “คาเฟ่ ชากัญ” เราใช้กัญชาเกรดพรีเมียม และส่วนผสมของตัววัตถุดิบจะไม่ใช้น้ำตาล แต่จะใช้สารให้ความหวาน ไม่มีไขมันทรานส์ มีส่วนของถั่วขาวแทน โดยวัตถุดิบทุกตัวเราจะคัดสรรค์โดยให้ความสำคัญกับสุขภาพของลูกค้า คนที่เป็นเบาหวาน หรือความดันก็สามารถรับประทานได้ สำหรับลูกค้าที่มาซื้อแฟรนไชส์ทาง “คาเฟ่ ชากัญ” จะมีใบส่งมอบกัญชาให้อีกด้วย

ทำเลดีคืนทุนได้ไว

คุณอนินทัตา กล่าวว่าการเลือกทำเลถือว่ามีความสำคัญที่ส่งผลต่อการคืนทุน หากเลือกทำเลดีมีผู้คนพลุกพล่านก็จะคืนทุนได้อย่างรวดเร็ว โดยในส่วนของตู้หยอดเหรียญอัตโนติแนะนำในส่วนของพื้นที่โรงงาน หอพัก โรงพยาบาล ตลาด ซึ่งเป็นจุดผู้คนเดินผ่านได้สะดวก สามารถคืนทุนให้กับผู้ซื้อแฟรนไชส์ในเวลารวดเร็ว เพราะว่าค่าเช่าที่ไม่แพง โดยอยู่ที่ 700-1,000 บาท (รวมค่าไฟไม่เกิน 300 บาท)

“เรื่องทำเลสามารถให้เราแนะนำได้ หรือจะเป็นทำเลบริษัทมีอยู่แล้ว เช่น เรามืทำเลอยู่ที่เซ็นทรัล ซึ่งขายดีมาก ดังนั้น ลูกค้าสามารถมาคุยกับเราได้ โดยบริษัทจะดำเนินการทั้งในเรื่องการขายแฟรนไชส์ และทำเลให้เลย”

ความพิเศษหากจองแฟรนไชส์ในงาน smart sme expo 2021
ผู้ที่สนใจจองแฟรนไชส์ “คาเฟ่ ชากัญ” ภายในงาน smart sme expo 2021 จากปกติราคาแฟรนไชส์จะอยู่ที่ 100,000 บาท หากจองภายในงานจะซื้อตู้หยอดเหรียญอัตโนมัติได้ที่ราคา 59,000 บาท ซื้อแฟรนไชส์ชงสดได้ในราคา 69,000 บาท พร้อมวัตถุดิบ รวมถึงของแถมมูลค่า 25,000 บาท

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถเดินทางมาเยี่ยมชมบูธ ขอทราบรายละเอียดเกี่ยวกับแฟรนไชส์คาเฟ่ ชากัญได้ที่ บูธที่N8 ที่อิมแพ็คอารีน่าเมืองทองธานี hall 6 ภายในงาน smart sme expo 2021 วันที่ 2-5 ธันวาคม 2564