โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

รวมมาให้แล้ว “แฟรนไชส์อาหาร” น่าลงทุนในงาน Smart SME EXPO 2021

เริ่มแล้ว งานแสดงธุรกิจ “แฟรนไชส์” ครั้งใหญ่ส่งท้ายปี กับงาน Smart SME EXPO 2021 ที่รวบรวมธุรกิจน่าลงทุนไว้มากมายด้วย ไฮไลท์ 7 โซนที่น่าสนใจ ได้แก่ โซนธุรกิจดาวเด่นน่าลงทุน โซนสถาบันการเงินและหน่วยงานสนับสนุน โซนธุรกิจความงามและสุขภาพ โซนนวัตกรรม-เทคโนโลยีและธุรกิจหยอดเหรียญ โซนอาหารและเครื่องดื่ม โซนสัมมนาและเวิร์กชอป และ โซน Business Matching

วันนี้ ชี้ช่องรวย ได้รวบรวมเอาธุรกิจ “แฟรนไชส์อาหาร” ที่น่าสนใจ น่าลงทุน คัดสรรค์มาเฉพาะแฟรนไชส์คุณภาพที่จะช่วยสร้างโอกาสทางธุรกิจให้กับผู้ที่สนใจหรือกำลังมองหาการลงทุนได้เลือกช็อปแบบจุใจ มาดูกันเลยดีกว่าว่าจะมีอะไรบ้าง

แฟรนไชส์ เฮียลิ้มบะหมี่เกี๊ยว (บูธ A8)

เฮียลิ้ม บะหมี่เกี๊ยว บะหมี่สูตรเด็ด หมูแดง เกี๊ยว สูตรลับพิเศษ รสชาติกลมกล่อม หอม อร่อย ในงาน Smart SME EXPO 2021 มาพร้อม สิทธิพิเศษภายในงานไม่มีเงินก็เป็นเจ้าของแฟรนไชส์ได้ดาวน์ 0 บาท ผ่อนง่าย ๆ ดอกเบี้ย 2% ต่อเดือน ให้สิทธิเพียง 100 รายเท่านั้น โดยบริษัทหาทำเล วิเคราะห์ยอดขายและผลกำไร แถมอบรมฟรี ดูแลตลอดอายุสัญญา

แฟรนไชส์ หมูปิ้งโบราณ (บูธ D64,D65)

อีกหนึ่งแฟรนไชส์หมูปิ้งน่าลงทุนในงาน Smart SME Expo 2021 อย่าง “หมูปิ้งโบราณยายต๋อย” ความโดดเด่นที่น่าสนใจอยู่ที่ ราคาขายลีกแค่ไม้ละ 3 บาท แต่เห็นราคาแค่นี้แต่คุณภาพสุดคุ้ม ในส่วนของรสชาติที่ผ่านการหมักด้วยสูตรลับเฉพาะ รสชาติที่กลมกล่อม หอมกะทิ และน้ำตาลมะพร้าว กลิ่นเครื่องเทศ ทำให้ลูกค้าติดใจขายได้มากกว่าวันละ 2,000 ไม้ สำหรับใครที่สนใจอยากจะมีอาชีพหรืออยากเปิดร้านขายหมูปิ้งยายต๋อยก็มีรูปแบบลงทุนให้เลือกเริ่มต้นที่ 2,999 บาท เท่านั้น ซึ่งราคานี้พิเศษเฉพาะในงานเท่านั้น

แฟรนไชส์ เลอมง ราเมง (บูธ D70, D71)

เลอมง ราเมง มาพร้อมสูตรลับเฉพาะ น้ำซุปที่เข้มข้น, หมูชาชูสูตรของเราเอง รวมถึงเส้นที่มีการผลิตเองจากโรงงานเจ้าของแฟรนไชส์ ที่มีประวัติการผลิตยาวนานถึง 90 ปี จำหน่ายในราคาชามละ 55 บาท ที่ทุกคนสามารถเข้าถึงรสชาติต้นตำหรับได้ และวันนี้ เลอมง ราเมง ได้ยกชุดแฟรนไชส์น่าลงทุนให้กับผู้ที่สนใจอยากจะเปิดร้านในราคา 55,555 บาท ก็สามารถเปิดร้านได้ ที่จะมาพร้อมกับวัตถุดิบอุปกรณืครบชุด โดยที่ผู้ลงทุนไม่ต้องเตรียมวัตถุดิบเองให้ยุ่งยาก เพียงแค่เรียนรู้วิธีการปรุงก็สามารถเปิดขายได้ทันที

แฟรนไชส์ โลโซโตเกียว (บูธ D112, D113)

โลโซโตเกียว แป้งนุ่มละมุนลิ้น กับสูตรแป้งให้เลือก 6 แบบ ทั้งสตรอเบอรี่ มันม่วง อัญชัน ชาโคล ชาเขียว และแป้งขาว กับไส้เครปที่มีให้เลือกอร่อยอย่างละลานตากว่า 20 ไส้ เรียกว่าเลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียว อาทิ ไส้หวาน ไส้กรอก ไส้ไข่ สไปซี่ เทอริยากิ กุ้งเทมปุระ เบอร์เกอร์ไก่ ฯลฯ พร้อมเปิดสูตรเรียนโตเกียวค่าเรียนเพียง 1,000 บาท พิเศษสำหรับผู้สนใจแฟรนไชส์โลโซโตเกียว แฟรนไชส์เริ่มต้นเพียง 6,990 บาท และส่วนลดแฟรนไชส์สำหรับผู้ที่ซื้อแฟรนไชส์เต็มรูปแบบจัดเต็มกับของแถมมากมายก่อนปรับราคา

แฟรนไชส์ ต.เนื้อย่าง (บูธ D106, D107)

ต.เนื้อย่าง แฟรนไชส์เนื้อโคขุนเสียบไม้ย่างรสเด็ดสูตรต้นตำหรับ สูตรพริกไทยดำ สูตรหม่าล่า สูตรพริกเกาหลี เนื้อนุ่มไม่เหนียว อร่อยโดยไม่ต้องมีน้ำจิ้ม กำไรต่อไม้ตั้งแต่ 40 - 60% ต่อไม้ ปัจจุบันขยายสาขาไปแล้วกว่า 250 สาขา เปิดให้ผู้สนใจลงทุนเริ่มต้นที่ 3,000 บาท (ชุดทดลองขาย) สิ่งที่จะได้รับ คือ เนื้อโคขุนติดมัน 500 ไม้ และป้ายไวนิล 1 ผืน โปรโมชั่นพิเศษ เฉพาะในงาน Smart SME Expo 2021 เปิดเฟรนไชส์ในงานจัดส่งฟรีทุกชุด

แฟรนไชส์ถังทองไทยแลนด์ (บูธ D114)

ธุรกิจน้องใหม่ ขนมไทยๆ แต่รสชาติแปลกใหม่ ขนมถังทอง ขนมรังผึ้ง ขนมไส้กรอกวาฟเฟิล ขนมวาฟเฟิลไส้ทะลัก ที่มาพร้อมกับความโดดเด่น คือ ใช้แป้งชนิดเดียวสามารถทำขนมได้ถึง 4 เมนู สำหรับในงาน Smart SME Expo 2021 ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำรับคนที่อยากเปิดร้านจากราคาปกติ 50,000 บาท ลดเหลือเพียง 35,000 บาท เท่านั้น ซึ่งสิ่งที่จะได้รับ คือ อุปกรณ์พร้อมจำหน่าย พร้อมสอนขั้นตอนการทำอย่างละเอียด จนกว่าจะชำนาญพร้อมเปิดร้าน

แฟรนไชส์ ตัมไทย by 108 Foods (บูธ D97)

ใครอยากมีธุรกิจแซ่บๆ ต้องร้านนี้ ตัมไทย by 108 Foods ร้านส้มตำเจ้าดังบนหาดทรายแก้ว ความโดดเด่นอยู่ที่ น้ำยำ 5 แบบ คือ น้ำยำต้นตำหรับ, น้ำยำปลาร้า, น้ำยำพริกแห้ง, น้ำยำพริกเผา, และน้ำยำคีโต ซึ่งรับรองได้เลยว่าแซ่บ ปัจจุบัน ตัมไทย by 108 Foods กำลังขยายธุรกิจในรูปแบบของแฟรนไชส์ที่มาเปิดตัวครั้งแรกในงาน Smart SME Expo 2021 ใครที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่บูธ D97

แฟรนไชส์ FunnyFries (บูธ D90)

แฟรนไชส์เฟรนซ์ฟรายราดซีสแบรนด์น้องใหม่ มาพร้อมกับเฟรนฟรายส์ แท่งใหญ่ กรอบนอกนุ่มใน และซอสราดซิกเนเจอร์มากถึง 6 รสชาติ ได้แก่ ชีสออริจินอล, สไปซี่ชีส, คอร์นนี่ชีส, พิซซ่าชีส, บาร์บีคิว และ มายองเนส สำหรับงบการลงทุนเริ่มต้นเพียง 29,900 บาท ราคานี้จัดมาพิเศษเฉพาะในงาน Smart SME Expo 2021

ลูกชิ้นยืนกินเจ๊พงษ์ (บูธ D91)

านเจ้พงษ์ ลูกชิ้นทอด / ลูกชิ้นยืนกินเจ้าแรกเจ้าเดียวที่กำลังโด่งดังอยู่ในตอนนี้ "เนื่องจากร้านได้เปิดมากว่า30ปี ตั้งแต่รุ่นคุณแม่มาถึงรุ่นลูก ทางร้านจึงมีความตั้งใจอย่างมากที่เมื่อทำแฟรนไชส์แล้วจะต้องทำให้ดีมีคุณภาพ
ตอนนี้ทางร้านได้ โรงงานที่ได้คุณภาพ GMP เข้ามาควบคุมการผลิตให้เพียงพอต่อความต้องการในตลาดตอนนี้ สำหรับใครที่อยากเป็นเจ้าของกิจการ #รับรองผล ลงทุนน้อย กำไรงาม เริ่มต้น ค่าแฟรนไชน์ 12,900 บาท เท่านั้น

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาช่องทางลงทุนธุรกิจ รวมแฟรนไชส์ดาวเด่น มากมายให้ท่านเลือก พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสุด รวมสถาบันการเงิน ที่พร้อมอัดเงินทุนเพื่อสานต่อธุรกิจคุณรวมความรู้ทางธุรกิจหลากหลายสาขา พบกัน 2-5 ธันวาคม 2564 อิมแพคเมืองทองธานี ฮอลล์ 6 #SmartSMEExpo