โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

MILK LAND – MILK TRUCK ลงทุนง่าย ๆ “ไม่ต้องหาทำเลเอง” กำไร 70% มาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะในงาน Smart SME EXPO 2021

อีกหนึ่งประเภทธุรกิจที่กำลังน่าสนใจและจะมีกระแสนิยมเพิ่มมากขึ้นเรื่อยคงหนี้ไม่พ้น Food truck วันนี้ ชี้ช่องรวย มีธุรกิจดาวเด่นในงาน Smart SME EXPO 2021 อย่าง แฟรนไชส์มิลค์แลนด์ เป็นอีกหนึ่งธุรกิจในเครือ ไทย-เดนมาร์ค ในครั้งนี้ มิลค์แลนด์ ได้นำเสนอธุรกิจแฟรนไชส์ในรูปแบบของ MILK TRUCK ให้กับผู้ที่สนใจอยากจะทำธุรกิจพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษที่มีเฉพาะในงานนี้เท่านั้น

อัญชัน อภัย Head operation บอกว่า ในการร่วมงานครั้งนี้ทาง ไทย-เดนมาร์ค ได้นำเอาตัวธุรกิจในรูปแบบของ Food truck หรือ MILK TRUCK ที่เหมาะอย่างมากในยุค New Normal ซึ่งใช้งบประมาณลงทุนไม่ถึงล้านบาท สามารถคืนทุนได้ในระยะเวลาปีเศษ ปัจจุบันขยายสาขาไปแล้วหว่า 150 สาขาทั่วประเทศ

ซึ่งความโดดเด่นของ MILK TRUCK วัตถุดิบที่ใช้เป็นผลิตภัณฑ์ของ ไทย-เดนมาร์ค นมที่ใช้เป็นนมวัวสดแท้ 100% ไม่มีมีการผสมนมผง ทานได้ทุกเพศทุกวัยเหมาะกับคนรักสุขภาพ ต้นทุนจากราคาขายต่อแก้วอยู่ที่ 30% กำไร 70% นอกจากนี้ทาง MILK LAND ได้มีการจัดสรรค์พื้นที่ทำเลขายให้กับผู้ที่สนใจในปั้มน้ำมันบางจากทั่วประเทศ

ซึ่งผู้ลงทุนเองไม่จำเป็นต้องหาทำเลเอง หรือผู้ลงทุนคนไหนมีทำเลอยู่แล้วก็จะมีการประเมินทำเลนั้น ๆ ให้ด้วย สำหรับงบลงทุน MILK TRUCK งบลงทุนอยู่ที่ 980,000 บาท สิ่งที่จะได้รับ คือ อุปกรณ์พร้อมจำหน่าย เต็มรูปแบบ (ตามภาพ)

โปรโมชั่นพิเศษเฉพาะในงาน Smart SME EXPO 2021 ผู้ที่ร่วมธุรกิจแฟรนไชส์กับมิลค์แลนด์ พร้อมมัดจำทันที ฟรีค่าประกันแบรนด์มูลค่า 20,000 บาท และยังได้รับผลิตภัณฑ์ไทย-เดนมาร์ค (วัตถุดิบในการเปิดร้าน 200 แก้ว) มูลค่า 5,000 บาท รวมทั้งผลิตภัณฑ์แก้ว Tumbler ลิขสิทธิ์จากไทย-เดนมาร์คฟรี อีกทั้งยังมีโมเดล Truck สำหรับผู้สนใจ กับเงินลงทุนต่ำล้าน พร้อมหิ้วกระเป๋าเข้าร้านสร้างรายได้ได้ทันที

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาช่องทางลงทุนธุรกิจ รวมแฟรนไชส์ดาวเด่น มากมายให้ท่านเลือก พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสุด รวมสถาบันการเงิน ที่พร้อมอัดเงินทุนเพื่อสานต่อธุรกิจคุณรวมความรู้ทางธุรกิจหลากหลายสาขา พบกัน 2-5 ธันวาคม 2564 อิมแพคเมืองทองธานี ฮอลล์ 6