โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

“กงสี ทีบาร์” แฟรนไชส์ ชานมไข่มุกมากเมนู กำไร 60% จัดโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะในงาน Smart SME EXPO 2021

ใครที่กำลังมองหาธุรกิจแฟรนไชส์ชานมไข่มุกพลาดไม่ได้เลยกับแบรนด์นี้ Kongsi Tea Bar (กงสี ทีบาร์) ร้านชานมไข่มุก ที่ส่งตรงมาจากภาคใต้ จ.ภูเก็ต เรียกได้ว่าเป็นต้นตำหรับชาใต้แท้ ๆ ระดับพรีเมียม มาเปิดตัวส่งต่อธุรกิจแฟรนไชส์ในงาน Smart SME EXPO 2021

คุณภทรพรรณ เจ้าของแฟรนไชส์ Kongsi Tea Bar (กงสี ทีบาร์) เล่าถึงจุดเริ่มต้นธุรกิจว่า ตนเป็นคนชอบดื่มชานมไข่มุก จึงเกิดไอเดียที่อยากจะเปิดร้านชานมไข่มุก โดยเริ่มจากเปิดร้านเล็ก ๆ ขายหน้าบ้าน จนมีลูกค้ามากขึ้นและมีคนสนใจอยากจะซื้อแฟรนไชส์จำนวนมาก นี่จึงเป็นจุดกำเนิดที่ก่อให้เกิดแฟรนไชส์ กงสี ทีบาร์ ขึ้น

ในส่วนของความโดดเด่นของแบรนด์ Kongsi Tea Bar (กงสี ทีบาร์) มีเมนูให้เลือกมากกว่า 50 เมนู ซึ่งแต่ละเมนูตอบโจทย์ลูกค้าทุกเพศทุกวัย นอกจากนี้ยังมีเมนูที่เป็นซิกเนอร์เจอร์ นั่นคือ น้ำแดงโบราณ กาแฟโบราณ โอเลี้ยง ที่เป็นเครื่องดื่มยอดนิยมใน จ.ภูเก็ต

วัตถุดิบที่นำมาใช้คัดสรรค์เฉพาะวัตถุดิบชั้นดีเกรดพรีเมียม นำเข้าใบชาแท้จากไต้หวัน ที่มีกลิ่นหอมของใบชาแท้ๆ ไข่มุกที่มีความเหนียว นุ่ม หนึบ โดดเด่นไม่เหมือนใคร และยังมี ชาไทยที่มีรสชาติ และกลิ่นหอมของใบชาที่เป็นเอกลักษณ์ของชาปักษ์ใต้แท้ ๆ ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 19 – 39 บาท

ในส่วนของรูปแบบการลงทุน แฟรนไชส์ราคา 68,500 บาท แต่เดี๋ยวก่อน กงสี ทีบาร์ จัดโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะในงาน Smart SME EXPO 2021 ลดราคาแฟรนไชส์เหลือ 52,500 บาท แค่ 8 ท่านแรกที่ตัดสินใจลงทุนแฟรนไชส์เฉพาะในงานเท่านั้น

สิ่งที่จะได้รับ คือ

- แบรนด์และสิทธิ์
- งานบริการออกแบบ
- สื่อสิ่งพิมพ์การตลาด
- อุปกรณ์ชุดเปิดร้าน 34 รายการ
- อบรมการผลิต

นอกจากนี้ในส่วนของผู้ลงทุนจะต้องเตรียมงบในการออกแบบตกแต่งร้าน และค่าวัตถุดิบ ประเมินคาคาทั้งหมดพร้อมเปิดร้านขายจะอยู่โดยประมาณ 1.6 – 3 แสนบาท ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับพื้นที่และการออกแบบตกแต่งร้าน ที่สำคัญ ทุกสาขามีบริการออกแบบให้ใหม่ เพื่อสร้างจุดเด่นเฉพาะให้กับทำเลนั่น ๆ

คุณภทรพรรณ บอกว่า ระยะเวลาคืนทุนจะขึ้นอยู่กับทำเลที่เปิดร้านแต่โดยเฉลี่ยแล้วไม่เกิน 1 ปี ส่วนทำเลแนะนำ เน้นอยู่ในย่านชุมชนมีผู้คนผ่านไปผ่านมาจำนวนมากก็จะยิ่งคืนทุนไว กำไรเฉลี่ยกว่า 50% - 60%

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้ามาดูรูปแบบธุรกิจได้ที่ บูธ D108 หรือเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : กงสี ทีบาร์ - Kongsi Tea Bar

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาช่องทางลงทุนธุรกิจ รวมแฟรนไชส์ดาวเด่น มากมายให้ท่านเลือก พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสุด รวมสถาบันการเงิน ที่พร้อมอัดเงินทุนเพื่อสานต่อธุรกิจคุณรวมความรู้ทางธุรกิจหลากหลายสาขา พบกัน 2-5 ธันวาคม 2564 อิมแพคเมืองทองธานี ฮอลล์ 6