โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

แฟรนไชส์ FunnyFries เฟรนซ์ฟรายราดชีส ลงทุนหลักหมื่น กำไร 100%

ใครที่กำลังมองหาธุรกิจแฟรนไชส์ขนมทานเล่นมาทางนี้ ในงาน Smart SME EXPO 2021 มีแฟรนไชส์น่าสนใจมานำเสนอ FunnyFries (บูธ D90) เฟรนซ์ฟรายราดซีสแบรนด์น้องใหม่ มาพร้อมกับเฟรนฟรายส์ แท่งใหญ่ กรอบนอกนุ่มใน ใครได้ลองเป็นต้องติดใจ

คุณอะตอม เจ้าของแฟรนไชส์ FunnyFries เล่าถึงที่มาธุรกิจว่า เดิมทีเป็นบริษัทผู้ผลิตซอสชนิดต่าง ๆ อยู่ก่อนแล้วจึงเกิดแนวคิดต่อยอดสินค้า จึงเลือกที่จะขายเฟรนซ์ฟรายเพื่อที่จะได้ขายคู่กับซอสที่มีอยู่ ซึ่งมีให้เลือกถึง 6 รสชาติ ได้แก่ ชีสออริจินอล, สไปซี่ชีส, คอร์นนี่ชีส, พิซซ่าชีส, บาร์บีคิว และ มายองเนส

ความโดดเด่นของ FunnyFries เป็นทั้งเจ้าของแฟรนไชส์และโรงงานผู้ผลิตที่มีซอสให้เลือกหลากหลายแล้ว เฟรนซ์ฟราย ที่ใช้คัดแต่เกรดพรีเมียมขนาดใหญ่ถึง 11 มิลลิเมตร สามารถวางใจในคุณภาพและราคาวัตถุดิบได้ กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย คือ นักเรียน นักศึกษา วัยรุ่น วัยทำงาน ทำเลแนะนำ คือ โรงเรียน สถานศึกษา ชุมชน แหล่งท่องเที่ยว กำไรต่อถ้วย 100%

สำหรับโปรโมชั่นหรือแคมเปญในงาน Smart SME EXPO 2021 พิเศษ!! เมื่อจองธุรกิจในงาน ลดจากราคาปกติ 49,000 บาท จ่ายเพียง 45,900 บาท ระยะเวลาคืนทุนโดยเฉลี่ย 2-3 เดือน

ผู้ที่สนใจสามารถเข้ามาดูรูปแบบธุรกิจได้ที่บูธ D90 ในงาน Smart SME EXPO 2021 อิมแพคเมืองทองธานี ฮอลล์ 6

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาช่องทางลงทุนธุรกิจ รวมแฟรนไชส์ดาวเด่น มากมายให้ท่านเลือก พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสุด รวมสถาบันการเงิน ที่พร้อมอัดเงินทุนเพื่อสานต่อธุรกิจคุณรวมความรู้ทางธุรกิจหลากหลายสาขา พบกัน 2-5 ธันวาคม 2564 อิมแพคเมืองทองธานี ฮอลล์ 6 #SmartSMEExpo