โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

“ตัมไทย by 108 Foods” ส่งต่อความแซ่บในรูปแบบของแฟรนไชส์ อีกหนึ่งธุรกิจร้านอาหารน่าลงทุนในงาน Smart SME EXPO 2021

ใครอยากมีธุรกิจแซ่บๆ หรือกำลังอยากเปิดร้านขาย ส้มตำ ยำ มาทางนี้ ในงาน Smart SME EXPO 2021 ขอนำเสนอ แฟรนไชส์ “ตัมไทย by 108 Foods” ร้านส้มตำเจ้าดังบนหาดทรายแก้ว ที่จะยกความแซบมาเสิร์ฟให้ได้ลองชิม พร้อมส่งต่อธุรกิจในรูปแบบของแฟรนไชส์ครบจบในที่เดียว

คุณฟาง เจ้าของแฟรนไชส์ “ตัมไทย by 108 Foods” เล่าถึงจุดเริ่มต้นธุรกิจว่า เดิมทีเปิดร้านขายอยู่ที่หน้าหาดทรายแก้ว อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี มาเป็นระยะเวลากว่า 10 ปี ด้วยสูตรเด็ดน้ำยำ 5 ชนิด ไม่ว่าจะเป็น น้ำยำต้นตำหรับ, น้ำยำปลาร้า, น้ำยำพริกแห้ง, น้ำยำพริกเผา, และน้ำยำคีโต ที่สามารถนำมาทำได้หลากหลายเมนู ตอบโจทย์ครอบคลุมความต้องการของลูกค้าได้อย่างทั่วถึง

ในส่วนของเมนูของทางร้านมีทั้งหมด 35 เมนู แต่เมนูเด็ดยอดนิยมจะมี ยำแซลมอนกุ้งสดไหลบัว ยำกุ้งสด ยำปูม้า ส้มตำปลาร้า ส้มตำปลาร้ากุ้งสด ส้มตำหมูยอ ตำเกาเหลาทะเลรวมดิบ ในส่วนของราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 60 บาท ยอดขายต่อวันประมาณ 15,000 – 20,000 บาท

ปัจจุบันได้มีการพัฒนาธุรกิจในรูปแบบของแฟรนไชส์เพราะมองว่าธุรกิจนี้ไปต่อได้ ด้วยเสียงชมจากลูกค้าในเรื่องของรสชาติ และคุณภาพของวัตถุดิบที่สดใหม่ เพราะอยู่ใกล้แหล่งวัตถุดิบ ทำให้มีคนสนใจอยากไก้สูตรไปเปิดร้าน จึงเริ่มสร้างระบบแฟรนไชส์ขึ้น ซึ่ง แฟรนไชส์ “ตัมไทย by 108 Foods นอกจากจะมีรสชาติที่อร่อยแซ่บโดนในแล้ว ยังตอบโจทย์ในเรื่องของวัตถุดิบ ผู้ลงทุนไม่จำเป็นต้องเตรียมอะไรเลย มีหน้าที่เพียงแค่ปรุงเท่านั้น

สำหรับงบลงทุนแฟรนไชส์ “ตัมไทย by 108 Foods” งบลงทุนอยู่ที่ 250,000 บาท สิ่งที่จะได้รับคือ อุปกรณ์ และวัตถุดิบพร้อมจำหน่าย รวมถึงโครงสร้างของร้าน พร้อมการอบรมขั้นตอนการทำจนกว่าจะชำนาญ ซึ่งคนที่ทำอาหารหรือตำส้มตำไม่เป็นก็สามารถเปิดร้านขายส้มตำได้ เพราะมีทุกอย่างเตรียมไว้ให้พร้อมหมด ผู้ลงทุนมีหน้าที่แค่ปรุงเท่านั้น กำไรจากยอดขายโดยประมาณ 60 – 70 เปอร์เซ็นต์

นอกจากนี้กำลังเตรียมที่จะออกแพคเกจแฟรนไชส์ขนาดอื่นที่ใช้งบลงทุนน้อยกว่า สามารถเปิดร้านขนาดเล็กในรูปแบบของคีออส รวมไปถึงในรูปแบบของ food truck เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ลงทุนมากขึ้น

ผู้ที่สนใจอยากชิมหรือดูรูปแบบแฟรนไชส์สามารถเข้ามาเยี่ยมชม “ตัมไทย by 108 Foods” ได้ที่งาน Smart SME EXPO 2021 บูธ D97

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาช่องทางลงทุนธุรกิจ รวมแฟรนไชส์ดาวเด่น มากมายให้ท่านเลือก พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสุด รวมสถาบันการเงิน ที่พร้อมอัดเงินทุนเพื่อสานต่อธุรกิจคุณรวมความรู้ทางธุรกิจหลากหลายสาขา พบกัน 2-5 ธันวาคม 2564 อิมแพคเมืองทองธานี ฮอลล์ 6 #SmartSMEExpo