โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

SANDALS SCHOOL โรงเรียนสอนทำรองเท้าแตะพื้นสำเร็จ สร้างแบรนด์ สร้างรายได้ในต่างแดน

สินค้าที่ใช้ความประณีต ฝีมือ ถือว่าเป็นเอกลักษณ์ที่สร้างจุดเด่นให้กับแบรนด์ สร้างความแตกต่างที่ไม่เหมือนใคร นำมาสู่การสร้างมูลค่า เป็นที่ต้องการทั้งในตลาดในประเทศและต่างประเทศ

ภายในงาน SmartSME Expo 2021 เราได้พบกับ SANDALS SCHOOL โรงเรียนสอนทำรองเท้าแตะพื้นสำเร็จ ซึ่งมีแนวคิดการทำธุรกิจที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อย และไม่พลาดที่จะนำข้อมูลดีๆ สำหรับผู้ที่อยากทำรองเท้า มีแบรนด์เป็นของตัวเองมาให้อ่านกัน

 

 

คุณธงรบ บุญพัดส่ง กรรมการผู้จัดการ MD ให้สัมภาษณ์กับ SmartSME ว่า SANDALS SCHOOL เป็นโรงเรียนสอนทำรองเท้าแตะแบบพื้นสำเร็จ ทำง่าย สร้างรายได้ดี โดยการมาออกบูธในงานนี้ได้ยกตัวอย่างห้องเรียนจำลองมาให้ดูว่าอุปกรณ์การทำรองเท้ามีอะไรบ้าง พร้อมทั้งนำคอลเลคชั่นเด่นๆ ที่เป็นงานแฮนด์เมดส่งออกต่างประเทศมาให้ดู เช่น รองเท้าพื้นยางพารา รองเท้าแบบสายคาดหน้า จะเน้นไปที่กลุ่มงานแฮนด์เมดของชุมชนเพื่อสร้างรายได้ให้กับชาวบ้าน

“วันนี้เรามาเป็นส่วนของโรงเรียนให้คนเห็นภาพ สามารถจะเข้ามาเรียนทำอาชีพ มีตัวอย่างความสำเร็จจากน้องๆ ที่เรียนไปแล้วเป็นแบรนด์ เป็นอาชีพ สร้างรายได้ให้กับชุมชน” คุณธงรบ กล่าว

 

 

อาจจะกล่าวได้ว่า ตลาดของรองเท้าแฮนด์เมดไม่เพียงแต่อยู่ภายในประเทศ แต่ยังส่งออกไปยังต่างแดน คุณธงรบ พูดถึงเรื่องนี้ว่า ความชอบในตัวรองเท้าของลูกค้าในแต่ละทวีปไม่เหมือนกัน ถ้าเป็นโซนทวีปเอเชีย เช่น เกาหลี ญี่ปุ่น ฮ่องกง ไต้หวัน จะชอบงานหวานๆ เนื่องจากกลุ่มลูกค้าชอบแต่งตัวแนวคอสเพลย์ แต่ถ้าเป็นฝั่งทวีปยุโรปจะชอบงานแนวทะเล ที่สามารถใส่ท่องเที่ยวในวันหยุด แต่ยังคงกลิ่นอายของความเป็นแฮนด์เมด มีการถัก การทอ มีการทำสายคาดรัดไป-มา

 

 

สำหรับภายในงาน SmartSME Expo 2021 ทาง SANDALS SCHOOL ได้นำสินค้าของนักเรียนที่เข้ามาเรียนมาแสดง 3 แบรนด์ ได้แก่ แบรนด์ VPADA_SANDALS รองเท้าแตะพื้นลายสานที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ทั้งรูปลักษณ์และความคงทน ที่มีจุดเริ่มต้นจากความชื่นชอบในศิลปะงานปัก, Handmade, งาน CRAFT งานหนัง หรือวัสดุงานแฟชั่นต่างๆ สร้างสรรค์พื้นบนรองเท้า โดยผู้ที่สนใจสินค้าสามารถติดต่อได้ที่ เบอร์โทรศัพท์ 089-1595488 IG : Vpada_sandal

 

 

นอกจากนี้ยังมีแบรนด์ MILALA รองเท้าแฮนด์เมดและต่างหูมาสคราเม่ ซึ่งสามารถติดต่อได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 098-2649224 IG : Milalahandmade และแบรนด์ MEETANG SANDALS Handmade เบอร์โทรศัพท์ 062-7865999 FB: MEETANG BY KEIB TAEA

 

 

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจอยากเรียนทำรองเท้ากับ SANDALS SCHOOL ติดต่อจองเวลาเรียนได้ที่ Line ID : thongxxx หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่บูธ D56-57 ที่งาน Smart SME EXPO 2021 วันนี้ (5 ธันวาคม) เป็นวันสุดท้าย ณ ฮอลล์ 6 อิมแพ็คเมืองทองธานี

ลงทะเบียนเข้างานคลิก https://expo.smartsme.co.th/register/ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์ 086-314-1482 , 094-915-4624

#Smart SME EXPO 2021