โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

มีปัญหาเรื่องหนี้! หาทางออกไม่ได้ ไม่รู้จะทำอย่างไร มาปรึกษาที่นี่เลย “โครงการหมอหนี้เพื่อประชาชน”

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ โควิด 19 ส่งผลให้การแพร่ระบาดมีความไม่แน่นอนสูง และมีแนวโน้มยืดเยื้อและผันผวนกว่าที่คาด กระทบต่อเศรษฐกิจไทยรุนแรงขึ้น แต่ละภาคเศรษฐกิจมีการฟื้นตัวช้าออกไป การแก้ไขปัญหาหนี้ระยะสั้นอาจไม่ตอบโจทย์อีกต่อไป ธนาคารแห่งประเทศไทย จึงจัด “โครงการหมอหนี้เพื่อประชาชน”

บริการใหม่ให้คำปรึกษาเรื่องการแก้ไขหนี้และความรู้ทางการเงิน โดยทีมหมอหนี้ สมาคมสถาบันการเงินของรัฐ สมาคมธนาคารไทย บสย. และ แบงก์ชาติ เพื่อเป็นช่องทางให้คำแนะนำ ความรู้ และข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อการแก้ไขปัญหาหนี้อย่างครบวงจร ตั้งแต่การวิเคราะห์สถานะหนี้และความสามารถในการชำระหนี้ การเตรียมตัวเจรจาแก้ไขหนี้

การให้ความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับแนวทางการเตรียมตัวเพื่อขอสินเชื่อเสริมสภาพคล่องหรือลงทุนปรับปรุงกิจการ การแบ่งปันประสบการณ์การปรับตัวและปรับธุรกิจของผู้ประกอบการกลุ่มต่าง ๆ ตลอดจนการจัดบรรยายผ่านช่องทางออนไลน์เพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับการแก้ไขปัญหาหนี้ พร้อมทั้งให้คำแนะนำที่ตรงจุดตามสถานการณ์ของลูกหนี้แต่ละกลุ่ม รวมทั้งการเผยแพร่คลิปและสื่อการสอนต่าง ๆ เพื่อให้นำไปศึกษาเพิ่มเติม

ลูกหนี้รายย่อยและธุรกิจ ศึกษาข้อมูลในเว็บไซต์ เพื่อรับข้อแนะนำ และนำไปใช้แก้ปัญหาหนี้ด้วยตนเองทันที www.bot.or.th/app/doctordebt/

ลูกหนี้ SMEs สนใจเข้าร่วมโครงการสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม และลงทะเบียนเพื่อรับคำปรึกษาเชิงลึก ได้ทางเว็บไซต์โครงการหมอหนี้เพื่อประชาชน หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ศูนย์คุ้มครองผู้ใช้บริการทางการเงิน (ศคง.) โทร 1213 และสำนักงานส่วนภูมิภาคของแบงก์ชาติ
หรือคลิกเลย https://www.bot.or.th/app/doctordebt/enterprise.html