โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

แฟรนไชส์ชานมไข่มุก “ชาอันอัน” ลงทุนหลักหมื่นเดือนเดียวคืนทุน

ใครที่กำลังมองหาธุรกิจแฟรนไชส์ชานมไขมุกมาทางนี้ วันนี้ ชี้ช่องรวย มีอีกหนึ่งแบรนด์มานำเสนอ “ชาอันอัน” ที่ตอนนี้กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก ด้วยรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ แถมใช้งบลงทุนเริ่มต้นแค่หลักหมื่นบาท ทำให้ในระยะเวลาไม่นานขยายสาขาไปแล้วกว่า 300 สาขาทั่วประเทศ และพร้อมที่จะส่งต่อธุรกิจให้กับคนที่อยากมีอาชีพได้เติบโตไปพร้อมกัน

คุณวรกาญจน์ แอ่นปัญญา (คุณแนน) เจ้าของแฟรนไชส์ CHA AN-AN (ชาอันอัน) เล่าถึงจุดเริ่มต้นของธุรกิจว่า เดิมทีต้นเป็นคนชอบดื่มชาอยู่ก่อนแล้ว จึงได้ศึกษาวิธีการชงชาและด้วยมีโอกาสได้เดินทางไปต่างประเทศบ่อยครั้ง ทำให้มีโอกาสได้ลองชาของแต่ละประเทศพร้อมกับศึกษาวิธีการชง หลังจากมีความชำนาญจึงเปิดสอนการชงชาพร้อมกับเปิดร้านชาไข่มุกเป็นของตัวเอง ในระยะเวลาไม่นานมีลูกค้าสนใจอยากจะขอซื้อแฟรนไชส์เป็นจำนวนมากตยจึงได้พัฒนาธุรกิจสู่ระบบแฟรนไชส์

สำหรับความโดดเด่นของ CHA AN-AN อยู่ที่ วัตถุดิบ ใบชา ที่ใช้จะเป็นใบชาแท้นำเข้าจากไต้หวัน และเมืองดาร์จิลิ่งประเทศอินเดียที่ขึ้นชื่อของใบชาอัสสัม ประกอบกับเทคนิคการเรียกกลิ่นชา ทำให้ชามีกลิ่นหอมทุก ๆ เมนูที่ชงจะได้กลิ่นหอมจากใบชาแท้ ๆ เหมือนได้กินชานมไข่มุกแท้ ๆ จากไต้หวัน พร้อมปรับปรุงรสชาติให้ถูกปากคนไทย ชาทุก ๆ แก้วจะต้องมีความเข้ม กลิ่นหอม รสชาติหวานมัน กลมกล่อม ในแบบฉบับ ชาอันอัน และที่สำคัญราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่แก้วละ 19 บาทเท่านั้น

คุณแนน บอกว่า ปัจจุบันเราจะเห็นชานมไข่มุกแก้วละ 19 บาท อยู่เป็นจำนวนมาก แต่ ชาอันอัน รับรองเลยว่าไม่เหมือนใคร เพราะวัตถุดิบที่ใช้เน้นคุณภาพ ไม่มีการแต่งสี แต่งกลิ่น ใด ๆ ทำให้เมื่อดื่มแล้วจะได้รับ รส กลิ่น ชาแท้จากใต้หวั่นในราคาเพียง 19 บาท และมีให้เลือกกว่า 30 เมนู

ปัจจุบันแฟรนไชส์ ชาอันอัน ขยายสาขาไปแล้วกว่า 300 สาขาทั่วประเทศในระยะเวลาเพียงแค่ 2 ปี เท่านั้น นอกจากนี้ยังได้มีการขยายสาขาไปยังประเทศเพื่อนบ้านแล้วกว่า 10 สาขา ด้วยคุณภาพและงบลงทุนที่ไม่สูงทำให้สามารถขยายสาขาได้อย่างรวดเร็ว และกำลังจะต่อยอดธุรกิจสู่ แฟรนไชส์ร้านกาแฟ ที่กำลังจะเปิดตัวในอีกไม่นานนี้

สำหรับรูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์ ชาอันอัน มีให้เลือกลงทุน 3 แบบ ได้แก่

  • เซ็ต A งบลงทุนอยู่ที่ 19,900 บาท สิ่งที่จะได้รับ คือ อุปกรณ์พร้อมจำหน่าย และวัตถุดิบพร้อมขาย 200 แก้ว
  • เซ็ต B งบลงทุนอยู่ที่ 29,900 บาท สิ่งที่จะได้รับ คือ อุปกรณ์พร้อมจำหน่าย และวัตถุดิบพร้อมขาย 300 แก้ว (มีเคาน์เตอร์ ขนาด 120 x 70 CM)
  • เซ็ต C งบลงทุนอยู่ที่ 79,900 บาท สิ่งที่จะได้รับ คือ อุปกรณ์พร้อมจำหน่าย และวัตถุดิบพร้อมขาย 500 แก้ว (มีเคาน์เตอร์ ขนาด 2.00 x 150 CM)

นอกจากนี้ยังมีในส่วนของรูปแบบร้าน ซึ่งงบประมาณก็จะขึ้นอยู่กับขนาดของพื้นที่และการตกแต่งร้าน

คุณแนน บอกว่า ต้นทุนจากราคาขายต่อแก้วอยู่ที่ 7 – 9 บาท เท่านั้น ระยะเวลาคืนทุนอยู่ที่ 1 – 3 เดือน ในส่วนของทำเลที่แนะนำอยากจะให้เป็นทำเลที่มีผู้คนผ่านไปผ่านมาจำนวนมาก หรืออยู่ในย่านธุรกิจ ชมชน สถานศึกษา ในส่วนของเงือนไขเป็นไปตามสัญญาที่กำหนด

นอกจากนี้ผู้ลงทุนยังได้รับการสนับสนุนทางด้านการตลาดทั้งแบบ ออนไลน์ และออฟไลน์ ผ่านสื่อประชาสัมพันธ์ต่าง ๆ และพร้อมให้คำปรึกษาตลอดเวลา เพราะแฟรนไชส์ ชาอันอัน ตั้งใจที่อยากให้ทุกคนมีอาชีพ มีรายได้ โดยที่ใช้งบลงทุนไม่มาก แต่จะต้องได้สินค้าที่ดีมีคุณภาพ และเติบได้อย่างมีคุณภาพ

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : อัน อัน ชานมไข่มุก