โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

“ตลาดนัดบ้านมือสอง ธอส. ออนไลน์” บริการฝากประชาสัมพันธ์ขายบ้านมือสองฟรี!! ไม่เสียค่าธรรมเนียมบริการ

ปัจจุบันมีผู้ให้ความสนใจซื้อบ้าน-คอนโดมือสองกันมากขึ้น เนื่องจากส่วนใหญ่มีราคาไม่สูงมากเมื่อเทียบกับบ้าน-คอนโดมือหนึ่ง แต่บางครั้งอาจมีราคาค่อนข้างสูง เนื่องจากมีการบวกราคาค่าใช้จ่ายเพิ่มจากนายหน้าคนกลาง ด้วยเหตุนี้ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) จึงได้เปิดบริการใหม่ “โครงการ GH Bank Marketplace หรือ ตลาดนัดบ้านมือสอง ธอส. ออนไลน์” เพื่อเปิดโอกาสให้กับผู้ที่ต้องการขายบ้านมือสองทุกประเภทสามารถฝากประชาสัมพันธ์ขายได้ฟรี!! โดยไม่มีค่าใช้จ่าย และค่าธรรมเนียมบริการ นานถึง 6 เดือน หรือ 180 วัน

“โครงการ GH Bank Marketplace หรือ ตลาดนัดบ้านมือสอง ธอส. ออนไลน์” คือบริการใหม่ของธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) ที่จะทำให้ผู้ที่ต้องการขายบ้านมือสองทุกประเภทได้มีโอกาสพบกับผู้ซื้อได้ง่ายขึ้น โดยเป็นบริการฝากประชาสัมพันธ์ขายทั่วประเทศ ผ่าน 3 ช่องทางออนไลน์ของธนาคาร ได้แก่
1. เว็บไซต์บ้านมือสอง www.ghbhomecenter.com
2. Mobile Application : GH Bank Smart NPA
3. Line OA : @ghbnpa
ความพิเศษของโครงการนี้ คือเป็นบริการที่ช่วยให้ผู้ที่ต้องการขายบ้านสามารถฝากประชาสัมพันธ์ขายผ่าน 3 แพลตฟอร์มของ ธอส. ได้นานถึง 6 เดือน โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมเพื่อฝากประชาสัมพันธ์ขายบ้านมือสองออนไลน์ กับทางธนาคาร ได้แล้วตั้งแต่วันนี้

 


สำหรับบุคคลธรรมดาที่มีทรัพย์มือสองไม่ติดจำนองกับสถาบันการเงิน สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการเพื่อฝากประชาสัมพันธ์ขายทรัพย์ได้ตามขั้นตอนนี้

1. สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการผ่านช่องทางออนไลน์ 2 ช่องทาง คือ

● Mobile Application : GHB ALL
● เว็บไซต์ www.ghbhomecenter.com

จากนั้นกรอกข้อมูลส่วนตัวและรายละเอียดทรัพย์ที่ต้องการฝากขาย พร้อมอัพโหลดรูปแผนที่ตั้งทรัพย์ รูปภาพทรัพย์ภายในและภายนอก รวมกันไม่เกิน 5 รูป ซึ่งประเภททรัพย์ที่สามารถนำมาฝากขาย ได้แก่ บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ บ้านแฝด อาคารพาณิชย์ (เพื่ออยู่อาศัย) และอาคารชุด (คอนโดมิเนียม)

2. ระบบส่งรหัสอ้างอิงให้ เพื่อใช้ยืนยันตัวตน
เมื่อลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว จะได้รับรหัสอ้างอิง 5 หลัก ให้บันทึกรูปภาพรหัสดังกล่าวไว้ เพื่อนำไปใช้ยืนยันตัวตน ณ ที่ทำการสาขาของธนาคารภายใน 30 วัน นับจากวันที่ได้รับรหัส

3. ยืนยันตัวตนที่สาขาของธนาคาร
นำบัตรประจำตัวประชาชน สำเนาโฉนด พร้อมรหัสอ้างอิง 5 หลัก มาติดต่อยืนยันตัวตนที่ธนาคารอาคารสงเคราะห์ สำนักงานใหญ่ และสาขาของธนาคารทั่วประเทศ

4. ธนาคารประชาสัมพันธ์ขายทรัพย์ให้ผ่านช่องทางออนไลน์
เมื่อทำการยืนยันตัวตนเรียบร้อยแล้ว ทางธนาคารจะนำข้อมูลทรัพย์ฝากขายขึ้นประชาสัมพันธ์บนทุกแพลตฟอร์มการขายบ้านมือสองออนไลน์ ได้แก่ เว็บไซต์ www.ghbhomecenter.com / Mobile Application : GH Bank Smart NPA และ LINE OA: @ghbnpa ภายใน 48 ชั่วโมง โดยมีระยะเวลาฝากประชาสัมพันธ์ฟรีจำนวน 180 วัน นับจากวันที่ลูกค้ามายืนยันตัวตนกับทางธนาคาร

หากมีผู้สนใจซื้อทรัพย์ ทางธนาคารจะดำเนินการติดต่อ ทั้ง 2 ฝ่าย (ผู้ฝากขายทรัพย์และผู้สนใจซื้อทรัพย์) เพื่อทำการนัดดูทรัพย์ เมื่อทั้ง 2 ฝ่ายตกลงจะซื้อจะขาย สามารถเข้ามาทำสัญญาจะซื้อจะขาย (วางมัดจำ) ได้ที่ทำการ ธอส. ดังนี้

● กรณีทรัพย์อยู่ในเขต กทม. และปริมณฑล: ทำสัญญาฯ ณ ฝ่ายบริหาร NPA ชั้น 8 อาคาร 1 ธนาคารอาคารสงเคราะห์ สำนักงานใหญ่
● กรณีทรัพย์ในพื้นที่ต่างจังหวัด: ทำสัญญาฯ ณ ฝ่ายบริหารหนี้ภูมิภาค ชั้น 2 อาคาร 2 ธนาคารอาคารสงเคราะห์ สำนักงานใหญ่ หรืองานบริหารหนี้สาขา ณ ที่ทำการสาขาทั่วประเทศ

โดยก่อนทำสัญญา ผู้ซื้อ-ผู้ขาย จะต้องทำความตกลงกันในเรื่องราคาซื้อ-ขาย ระยะเวลาการจดทะเบียนซื้อ-ขาย
ณ สำนักงานที่ดิน จำนวนเงินที่มัดจำ ค่าธรรมเนียม ภาษีอากร ค่าธรรมเนียมต่าง ๆ ในการโอนซื้อ-ขาย เป็นต้น

*หมายเหตุ กรณีครบกำหนดประชาสัมพันธ์ทรัพย์ฝากขาย 180 วันแล้ว หากต้องการให้ธนาคารนำทรัพย์ออกขายให้ในงานประมูลบ้านมือสอง หรืองานประมูลบ้านมือสองออนไลน์ของ ธอส. ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำตลอดทั้งปี ก็สามารถแจ้งความประสงค์ได้ โดยเมื่อ ธอส. นำทรัพย์ออกประมูลแล้วมีการซื้อ-ขายสำเร็จ ธนาคารจะเก็บค่าธรรมเนียมบริการ 5,000 บาท สำหรับทรัพย์ราคาไม่เกิน 2 ล้านบาท และ 10,000 บาท สำหรับทรัพย์ที่มีราคามากกว่า 2 ล้านบาท โดยชำระค่าธรรมเนียมบริการให้กับธนาคารในวันที่นัดทำสัญญาจะซื้อจะขาย

 


สำหรับผู้ที่สนใจซื้อทรัพย์ฝากขายกับธนาคารในโครงการ GH Bank Marketplace หรือ ตลาดนัดบ้านมือสอง ธอส. ออนไลน์ ยังสามารถยื่นขอสินเชื่อบ้าน GHBank Marketplace จาก ธอส. ได้ทันที ด้วยอัตราดอกเบี้ยสุดคุ้ม คงที่ปีแรก 2.80% ต่อปี กู้ได้ทั้งซื้อที่ดินพร้อมอาคาร หรือห้องชุด ปลูกสร้าง ต่อเติม ขยาย หรือซ่อมแซมอาคาร ยกเว้นค่าธรรมเนียมการยื่นกู้ พร้อมให้ผ่อนสบายๆ นานสูงสุดถึง 40 ปี

โปรโมชั่นพิเศษนี้สำหรับลูกค้าที่ต้องการยื่นกู้และทำนิติกรรมภายในวันที่ 30 ธันวาคม 2565 เท่านั้น

อย่างที่รู้กันดีว่าปัจจุบันผู้คนหันมาซื้อบ้านมือสองมากขึ้น เนื่องจากส่วนใหญ่ราคาไม่สูงมากเมื่อเทียบกับการซื้อจากโครงการขึ้นใหม่ ทำให้เหลือวงเงินกู้ไว้สำหรับปรับโฉมบ้านมากขึ้น แต่การจะหาซื้อบ้านมือสองที่คุณภาพและทำเลตรงใจเรานั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะส่วนใหญ่มักเป็นบ้านที่ขายผ่านนายหน้า บวกกับปัจจุบันผู้คนนิยมค้นหาบ้านมือสองผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น ซึ่งโครงการ GH Bank Marketplace หรือ ตลาดนัดบ้านมือสอง ธอส. ออนไลน์ ก็เป็นอีกโครงการที่ตอบโจทย์ทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย เพราะสามารถฝากประชาสัมพันธ์ขายบ้านมือสองได้ฟรี แบบไม่เสียค่าธรรมเนียมบริการนานถึง 6 เดือนแล้ว ยังมาพร้อมอัตราดอกเบี้ยพิเศษ สำหรับผู้สนใจซื้อบ้าน ดังนั้นจึงเพิ่มโอกาสให้ผู้ฝากประชาสัมพันธ์ขายบ้านมือสองกับโครงการดังกล่าวของธนาคารสามารถปิดการขายได้มากขึ้น

 


สอบถามรายละเอียดโครงการได้ที่:
ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ (Call Center) โทร. 0-2645-9000
ฝ่ายบริหาร NPA โทร. 0-2202-1582-3 หรือ 0-2202-1016
ฝ่ายบริหารหนี้ภูมิภาค โทร. 0-2202-1170 และ 0-2202-2036
Line OA : @ghbnpa
Facebook Fanpage: ธนาคารอาคารสงเคราะห์