โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

เครื่องหยอดเหรียญเข้าห้องน้ำ เครื่องมือช่วยสร้าง Passive income ทำรายได้ถึง 10,000 บาทต่อวัน

ใครที่กำลังมองหาธุรกิจที่ลงทุนครั้งเดียว ไม่ต้องเหนื่อยบริหารจัดการ และสร้างผลกำไรได้ในระยะยาว อย่างธุรกิจห้องน้ำ เราขอแนะนำอีกหนึ่งเครื่องมือดี ๆ ที่ช่วยให้ทำธุรกิจได้ง่ายขึ้น กับเครื่องหยอดเหรียญเข้าห้องน้ำ โดยบริษัท บุญสีมา (1999) จำกัด ผู้พัฒนาอุปกรณ์ประเภทนี้ระดับแถวหน้า ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ทั้งก่อนและหลังการขาย

 


คุณตั้ม ณัฐพงศ์ บุญสีมา ผู้จัดการ บริษัท บุญสีมา (1999) จำกัด เล่าว่า ตนเองเป็นทายาทรุ่น 2 ที่เข้ามาสานต่อธุรกิจเครื่องหยอดเหรียญเข้าห้องน้ำ โดยแรกเริ่มคุณพ่อประสาน บุญสีมา ได้รับโจทย์จากเจ้านายให้มองหาเครื่องมือใหม่ ๆ ในการเก็บค่าเข้าห้องน้ำ จากนั้นคุณพ่อจึงได้พัฒนาเครื่องหยอดเหรียญเข้าห้องน้ำขึ้นมา พร้อมพัฒนาต่อยอดเรื่อยมาจนกลายเป็นตัวเครื่องโครงเหล็กอย่างในปัจจุบัน

 


สำหรับเครื่องเข้าห้องน้ำอัตโนมัติที่ทางบริษัทได้พัฒนา ปัจจุบันมีทั้งสิ้น 2 รุ่น คือ รุ่นประตูหมุน และรุ่น 3 ขาแบบกั้นเอว โดยรุ่นประตูหมุนจะมีลักษณะเป็นโครงเหล็กคล้ายกรงนก สูง 2 เมตรกว่า โดยเป็นกลไกแบบอัตโนมัติที่ไม่ใช้ไฟฟ้า ทำให้สามารถเก็บค่าหยอดเหรียญเพื่อเข้าห้องน้ำ 100% ไม่ต้องจ้างคนคอยดูแลหน้าประตู และเปิดให้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง จึงสามารถลดต้นทุนได้ และมีเวลาเหลือไปทำอย่างอื่น รุ่นนี้จะมีให้เลือกซื้อ 2 รูปแบบ คือแบบเหล็กมีให้เลือก 9 สี ราคาเครื่องละ 38,000 บาท และแบบสแตนเลสใช้งานทนทานนานขึ้น และป้องกันการสึกกร่อน ในราคาเครื่องละ 68,000 บาท

 


ส่วนรุ่น 3 ขา แบบกั้นเอว เหมาะสำหรับการนำไปเก็บค่าใช้บริการห้องน้ำที่มีพื้นที่อย่างจำกัด หรือตั้งอยู่ตามแหล่งท่องเที่ยวที่จำเป็นต้องมีพนักงานคอยดูแลห้องน้ำ และอำนวยความสะดวกตลอดเวลา ซึ่งมีให้เลือกซื้อ 2 รูปแบบ คือแบบเหล็ก ราคา 28,000 บาท และแบบสแตนเลสราคาเครื่องละ 38,000 บาท

ด้านการคืนทุนจองเครื่องจะขึ้นอยู่กับทำเลที่ตั้ง ยกตัวอย่างผู้ลงทุนจุดบริการห้องน้ำและซื้อเครื่องหยอดเหรียญไปติดตั้งในตลาดสี่มุมเมือง กว่า 20 เครื่อง กับการคิดค่าบริการครั้งละ 5 บาท ซึ่งสามารถทำรายได้การเก็บค่าบริการจากเครื่องหยอดเหรียญสูงถึง 10,000 บาทต่อวัน พร้อมกันนี้ ทางบริษัทก็มีการรับประกันและดูแลตัวเครื่องให้หลังการขายเป็นระยะเวลา 1 ปี โดยทำเลที่แนะนำให้ลงทุนได้แก่ ตลาด แหล่งท่องเที่ยว สถานีขนส่ง โดยผู้ลงทุนจุดให้บริการห้องน้ำ ไม่จำเป็นต้องเป็นเจ้าของพื้นที่ แต่สามารถเข้าไปติดต่อขอสัมปทานเช่าที่ดินได้

 


ใครที่สนใจทำธุรกิจจุดให้บริการห้องน้ำสาธารณะแบบหยอดเหรียญ อยากให้สำรวจทำเลที่ก่อสร้างให้รอบด้าน ถึงความเป็นไปได้ในการทำกำไรระยะยาว เพราะยิ่งตลาดเป็นที่นิยมมากก็จะมีโอกาสคืนทุนได้เร็วขึ้น และอีกกุญแจสำคัญที่จะช่วยให้ผู้ประกอบการประสบความสำเร็จในธุรกิจนี้อย่างยั่งยืนนั่นคือความสะอาดและอุปกรณ์ที่ตอบโจทย์ความสะดวกสบาย ซึ่งเครื่องหยอดเหรียญเข้าห้องน้ำของทางบริษัทฯ เป็นอีกหนึ่งเครื่องมือที่ตอบโจทย์ทั้งด้านลูกค้าและผู้ให้บริการ โดยเป็นการซื้อขาด ไร้ข้อผูกมัด พร้อมการรับประกันสุดประทับใจ ไม่ทอดทิ้ง

 


สนใจติดต่อ
โทร 081 899 9244
Facebook: เครื่องหยอดเหรียญเข้าห้องน้ำสาธารณะ
LINE-ID: Boonsima
Website: www.boonsima.com