โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

ชี้ช่องรวย แนะเว็บไซต์หางาน ทั้งแบบ งานประจำ และงานพาร์ไทม์ อาชีพเสริม

ในยุคนี้การหางานทำไม่จำเป็นต้องเปิดจากหนังสือพิมพ์ หรือเดินตามหาตามข้างทางอีกต่อไป วันนี้ ชี้ช่องรวย ไ้รวบรวมเว็บไซต์หางานแบบออนไลน์ ที่เราสามารถเลือกและสมัครได้ถายในไม่กี่นาที ซึ่งมีให้เลือกทั้งแบบงานประจำ พาร์ทไทม์ อาชีพเสริม มาดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง

1.FruityJob.com

FruityJob.com เป็นเว็บสไตล์ Fiverr ซึ่งให้บริการด้วยราคาคงที่เริ่มต้น ที่ 150 บาททุกงาน สามารถลงขายงานได้ หรือว่าถ้าสนใจในงานที่เพื่อนๆคนไหนลงไว้ คุณก็สามารถกดจ้างงานนี้ได้ ด้วยราคาที่ไม่ถูกและไม่แพงจนเกินไปนั้น จะช่วยให้เกิดระบบซื้อขาย-จ้างงานกันได้ง่ายขึ้น ซึ่งเหมาะมากสำหรับฟรีแลนซ์

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.fruityjob.com

2.Part Time job th

เว็บไซต์หางานพาร์ทไทม์หลากหลายประเภท ทั้งงานแจกใบปลิว งานร้านอาหาร งานสถาบันเสริมความงาม งานพิเศษที่สามารถรับไปทำที่บ้านได้ และงานพาร์ทไทม์อื่นๆ อีกมากมาย ใครที่กำลังมองหางานพาร์ทไทม์อยู่ล่ะก็ต้องนี้

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.parttimejobth.com

3.JobTH.com

เป็นอีกหนึ่งเว็บไซต์ที่ทุกคนรู้จักกันดีอย่าง JobTH.com ที่มีงานทุกรูปแบบให้เลือกไม่ว่าจะเป็น Part Time หรือ Full Time ที่ผ่านการปรับปรุงหน้าตาเว็บไซต์ให้ทันสมัยและใช้งานง่ายขึ้นกว่าเดิม มีทั้งงานประจำหลากหลายหมวดหมู่ รวมถึงงานพิเศษสำหรับคนหางานพาร์ทไทม์ สมัครง่าย ไม่ต้องรอยืนยันจากระบบก็สามารถใช้โปรไฟล์กดสมัครงานที่เราสนใจได้ทันที

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.jobth.com

4.Part time Siam

เว็บไซต์หน้าตาเรียบง่ายที่รวมงานสำหรับคนหางานพาร์ทไทม์โดยเฉพาะ มีทั้งงาน part time รายวัน งานระยะสั้น งานเสาร์อาทิตย์

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.parttimesiam.com

5.JOBBKK

อีกหนึ่งเว็บไซต์ที่ใหญ่ที่สุดในการรวบรวมงานเอาไว้ ซึ่งระบบของเว็บไซต์จะมีระบบช่วยสร้างเรซูเม่อัตโนมัติ สามารถสร้างเรซูเม่ได้หลายฉบับสำหรับการสมัครงานในตำแหน่งที่แตกต่างกัน นอกจากงานประจำแล้วยังมีงานพิเศษ งานพาร์ทไทม์และงานแบบรายวันให้เราได้ค้นหากันด้วย

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.jobbkk.com

6.th.indeed

เว็บไซต์หางานออนไลน์ที่รวมงานประจำและงานพาร์ทไทม์หลายหมวดหมู่ อาจไม่เป็นที่รู้จักมากนักแต่ก็ถือว่าเป็นอีกเว็บที่มีงานดีๆ ที่สามารถค้นหางานต่างๆได้เช่นกัน หน้าตาเว็บไซต์เรียบง่าย ใช้งานไม่ยาก สามารถค้นหาประเภทของงานหรือหมวดหมู่ของงานที่ต้องการได้จากช่องค้นหา

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ th.indeed.com

7.Parttimepantip

เว็บไซต์จากเครือพันทิป เว็บไซต์คุณภาพขนาดใหญ่ที่สุดอีกแห่งหนึ่งของประเทศไทย รวมประกาศสำหรับคนหางานพาร์ทไทม์เอาไว้มากมายหลายพันประกาศ ให้คนทั่วไปที่ไม่ได้เป็นสมาชิกสามารถเลือกสมัครหรือติดต่อกลับหาผู้ประกาศเพื่อสมัครงานพาร์ทไทม์ที่เราสนใจได้

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.parttimepantip.com

8.JOBTHAI

อีกหนึ่งเว็บยอดนิยมที่รวบรวมงานเอาไว้มากมาย เรียกได้ว่าทุกสาขาอาชีพหาได้ที่นี่ ซึ่งผู้สมัครสามารถสร้างเรซูเม่สำเร็จรูปได้สะดวกรวดเร็ว เมื่อเรซูเม่ของเราผ่านการตรวจสอบจากระบบแล้วก็กดสมัครงานที่ต้องการได้ทันที มีทั้งการค้นหางานจากประเภทงานและจากสถานที่ใกล้เคียงที่เราต้องการ นอกจากนี้ยังสามารถค้นหาสถานที่ทำงานที่ใกล้สายรถเมล์ รถไฟฟ้า รถไฟใต้ดิน และค้นหาจากจังหวัดหรือย่านที่ต้องการได้อีกด้วย

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.jobthai.com

9.DAYWORK

เว็บไซต์ Daywork เป็นบริการจัดหาคนทำงาน/พนักงาน พาร์ทไทม์ให้กับบริษัท ห้างร้าน รวมถึงออแกไนซ์ต่างๆที่ต้อง การกำลังคนเข้าไปช่วยงาน โดยเน้นไปที่รูปแบบการทำ งานพาร์ทไทม์ เป็นอีกหนึ่งเว็บไซต์ที่เหมาะอย่างมากสำหรับคนที่กำลังมองหางาน Part Time

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.daywork.co