โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

รวม 10 แฟรนไชส์ – ค้าส่ง “สินเบ็ดเตล็ด” สินค้าราคาเดียว สำหรับเปิดร้านขาย

ใครที่กำลังมองหาแหล่งขาย "สินค้าเบ็ดเตล็ด" สินค้าราคาเดียว มาทางนี้ วันนี้ ชี้ช่องรวย ได้รวบรวมไว้ทั้งแบบแฟรนไชส์ และแบบร้านขายส่ง ซึ่งแฟรนไชส์บางแบรนด์ก็ขายส่งด้วย มาดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง

1.นพรัตน์ 20

นพรัตน์ 20 แฟรนไชส์ร้านค้าปลีก สินค้ามีให้เลือกซื้อกว่า 700 รายการ โดยขายราคาเดียว 20 บาท ปัจจุบัน ขยายสาขาแฟรนไชส์ทั่วประเทศ โดยมีศูนย์ค้าส่งเบ็ดเตล็ดขนาดใหญ่ใจกลางเมืองอยุธยา

สำหรับรูปแบบการลงทุน ลงทุนเริ่มต้น 10,000 บาท (เหมาะกับร้านค้าที่เปิดอยู่แล้ว แล้วต้องการสินค้าเราไปขาย หรือท่านที่ต้องการเปิดร้านใหม่ในชุมชนขนาดเล็ก)

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : นพรัตน์ 20

——————

2.Star ทุกอย่าง25 บาท

Star จำหน่ายสินค้าราคา 25 บาททุกอย่าง มีสินค้าให้เลือกหลากหลาย อาทิ ผ้าอ้อมเด็ก (แพมเพิส) เสื้อผ้าเด็ก อุปกรณ์การเกษตร อุปกรณ์ก่อสร้าง อุปกรณ์ไฟฟ้า อุปกรณ์โทรศัพท์ สินค้าอุปโภค บริโภค เครื่องครัว เครื่องเขียน เครื่องมือช่าง ของเล่นเด็ก สินค้าไอที เครื่องสำอาง ของใช้ทั่วไป ของใช้ในบ้าน สินค้ากิ๊ฟช็อป และสินค้าพลาสติก ฯลฯ 

สำหรับรูปแบบการลงทุน ลงทุนเริ่มต้น 20,000 บาท

ผู้สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : สินค้าทุกอย่าง25บาท สำนักงานใหญ่

——————

3.888 Shop

ศูนย์รวมสินค้าขายส่งทุกอย่าง 20 บาท ราคาถูกที่มีให้เลือกมากกว่า 1,000 รายการ รวมสินค้าเบ็ดเตล็ด ไม่ว่าจะเป็น เครื่องใช้ในครัวเรือน สินค้าพลาสติก ของเด็กเล่น เครื่องเขียน เครื่องมือช่าง ของใช้ในบ้าน กิ๊ฟท์ช๊อป สินค้าตามเทศกาลต่างๆ ของที่ระลึก ของขวัญ ของชำร่วย และอื่นๆ ให้เลือกซื้อ พร้อมทั้งยังให้คำปรึกษากับผู้ที่สนใจอยากเปิดร้านขายสินค้าราคาเดียว แนะนำเทคนิคต่างๆ

สำหรับรูปแบบการลงทุน ลงทุนเริ่มต้น 20,000 บาท ขึ้นไป จัดส่งฟรี

ผู้สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : @888Shopstore

——————

4.ร้าน เอ-โกะ ทุกอย่าง 20 บาท

เอ-โกะ ทุกอย่าง 20 บาท มีสินค้าให้เลือกมากกว่า 3,000 รายการ หมวดหมูสินค้าได้แก่ เครื่องใช้ในครัว เครื่องเขียน ของเล่น เครื่องมือช่าง อุปกรณ์เสริมความงาม เป็นต้น โดยแหล่งสินค้านำเข้าจาก จีน ญี่ปุ่น และเกาหลี

สำหรับรูปแบบการลงทุน ลงทุนเริ่มต้น 59,000 บาท

ผู้สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : ร้านเอโกะ สำนักงานใหญ่ ขายส่งทุกอย่าง20

——————

5.ทัดดาวขายส่งทุกอย่าง 20 บาท

ทัดดาวซุปเปอร์สโตร์ แหล่งค้าส่งทุกอย่าง 20 บาท ที่เป็นทั้งผู้ผลิต และนำเข้า มีสินค้าให้เลือกกว่า 3,000 รายการ นอกจากนี้ยังมีตัวแทนกว่า 200 ร้านค้าทั่วประเทศ จำหน่ายสินค้าในกลุ่ม ของใช้ในชีวิตประจำวันทุกชนิด ราคาถูก มีประกันหลังการขาย

สำหรับรูปแบบการลงทุน ลงทุนเริ่มต้น 79,000 บาท

ผู้สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : สำเพ็งกิ๊ฟช๊อป - ทัดดาวขายส่งทุกอย่าง20บาท

——————

6.Dจัง ทุกอย่าง 20 บาท

Dจัง ทุกอย่าง 20 บาท เจ้าของ คือ คุณอิทธิพล เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา หรือที่รู้จักกันในนามเวสป้า อาร์ยาม โดยสินค้าที่นำมาจำหน่ายเน้นสินค้าไอเดีย ราคาถูก มีเอกลักเฉพาะตัวมีมาตรฐาน สามารถทำกำไรได้ถึง 6-7 หลัก

สำหรับรูปแบบการลงทุน ลงทุนเริ่มต้น 79,000 บาท

ผู้สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : ดีจัง ทุกอย่าง 20

------------------

แหล่งขายส่งสินค้าเบ็ดเตล็ด

1.สำเพ็ง

แหล่งขายส่งสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย อยากหาอะไรไปขายมาเริ่มต้นที่ก่อนเลย มีสินค้าจิปาถะ หลายประเภท เช่น สินค้ากิ๊ฟช็อป สินค้าแฟชั่น เสื้อผ้า ของใช้ในบ้าน เครื่องสำอาง ของเล่น เครื่องเขียน อุปกรณ์การเรียน ผ้าดิบ ผ้าเหมาโหล สินค้าตามเทศกาล อาหารแห้ง ฯลฯ ไปแล้วละลายตาคว้ามาขายกันไม่ถูกเลย ส่วนใหญ่เป็นสินค้าที่นำเข้าจากประเทศจีนมาขายในราคาส่ง ยิ่งซื้อมาก ราคายิ่งต่ำลงๆ ในส่วนของช่วงเวลาเปิดขายสินค้าแบ่งออกเป็น 2 ช่วง คือ กลางวัน เริ่มตั้งแต่ 8.00 – 17.00 น. กลางคืน 23.00 – 6.00 น.

2.เสือป่าพลาซ่า

ใกล้ๆ กันกับคลองถมเซ็นเตอร์ แหล่งรวมสินค้าไอทีทุกชนิด อาทิ เคสมือถือ ซองหนัง ฟิลม์กันรอย ที่ห้อยมือถือ แบตเตอรี่มือถือ ที่ชาร์จแบตเตอรี่ เครื่องมือช่าง เป็นต้น สามารถเลือกซื้อสินค้านำมาเป็นตัวเลือกสำหรับขายในร้านค้าราคาเดี๋ยวได้ในหมวดอุปกรณ์เสริม เริ่มเปิดจำหน่ายตั้งแต่เวลา 9.00 – 18.00 น.

3.ทัดดาวขายส่งทุกอย่าง 20 บาท

ทัดดาวซุปเปอร์สโตร์ แหล่งค้าส่งทุกอย่าง 20 บาท ที่เป็นทั้งผู้ผลิต และนำเข้า มีสินค้าให้เลือกกว่า 3,000 รายการ นอกจากนี้ยังมีตัวแทนกว่า 200 ร้านค้าทั่วประเทศ จำหน่ายสินค้าในกลุ่ม ของใช้ในชีวิตประจำวันทุกชนิด ราคาถูก มีประกันหลังการขาย พร้อมให้บริการเปิดร้านใหม่ ราคาประหยัด ผู้ซื้อสินค้าสามารถเลือกซื้อได้ในราคาส่งไม่มีการผูกมัด สามารถเลือกซื้อจัดการเองได้อย่างอิสระ

ผู้สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : สำเพ็งกิ๊ฟช๊อป - ทัดดาวขายส่งทุกอย่าง20บาท

4.ร้านอุ๊ 20 บาท

แหล่งค้าส่งแหล่งใหญ่ จ.ชลบุรี มีสินค้าหลากหลายสไตล์มีให้เลือกมากกว่า 5,000 รายการ อาทิ เครื่องสำอาง กิฟท์ช๊อป เครื่องมือช่าง เครื่องครัว ของเล่น มีสินค้าเข้าใหม่ให้เลือกได้ทุกวัน สินค้าราคาเริ่มต้นที่ 7 บาท ในส่วนของการซื้อสินค้าในราคาส่งเพียงแค่เปิดบิลแรกขั้นต่ำ 3,000 บาท ก็จะสามารถซื้อสินค้าได้ในราคาส่ง เฉลี่ยกำไรประมาณ 25% จากยอดขาย โดยทางร้านมีบริการจัดส่งสินค้าให้สำหรับพื้นที่ชลบุรีและจังหวัดใกล้เคียง (พื้นที่ต่างจังหวัดส่งผ่านขนส่งเอกชน)

ผู้สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : ขายส่งทุกอย่าง20 ชลบุรี