โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

duck group (CIRBOX) ประกาศ Vision ปี 2022 ชู Retail Automation ลุยไทยสู่ อาเซียน

duck group (CIRBOX) ประกาศ Vision 2022 ครั้งใหญ่ในรอบ 10 ปี รีแบรนด์ใหม่ให้ทันสมัยมากยิ่งขึ้น ขน Vending Machine, Washing & Dryer Machine, Coin Changer Machine และ Solution มากมาย มาปรับโฉมเป็นค้าปลีกยุคใหม่แบบอัตโนมัติ (Retail Automation) ลุยตลาดไทยสู่อาเซียน ชูVISION “Leader of retail automation in ASEAN” โดยมีคุณกิตติศักดิ์ รักธรรม ตำแหน่ง Co-CEO และคุณพิชชา เชษฐฤทธิรงค์ ตำแหน่ง Co-CEO ประสบการณ์ด้านเครื่องอัตโนมัติมากว่า 10 ปี นำทัพในครั้งนี้

 

คุณกิตติศักดิ์ รักธรรม ตำแหน่ง Co-CEO ได้เปิดเผยถึงแผนครั้งนี้ว่า

 


“Leader of retail automation in ASEAN” เป็นวิสัยทัศน์ที่ท้าทาย โดยปัจจุบันตลาดเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ ร้านสะดวกซัก หรือค้าปลีกนั้นมีการเปลี่ยนแปลงไปแล้ว และพฤติกรรมผู้ใช้งานที่มีความต้องการก็แตกต่างออกไปจากเดิม สินค้าปัจจุบันในท้องตลาดอาจไม่ตอบโจทย์ได้ครบถ้วนนัก ทั้งในส่วนของผู้ลงทุนในธุรกิจเองก็ต้องเจอโจทย์ที่ซับซ้อน ลงทุนไปแล้วเจอคู่แข่งเข้ามาแบ่งรายได้ ส่งผลให้ระยะเวลาคืนทุนไม่แน่นอน ซึ่งเป็นปัญหาหลักของเจ้าของธุรกิจการและผู้ลงทุนในปัจจุบัน

duck group (CIRBOX) เราเห็นความสำคัญส่วนนี้จึงออกมาประกาศความแตกต่าง โดยมุ่งเน้นไปที่การตอบโจทย์ความต้องการและแก้ไขปัญหาที่แท้จริง เราจึงตั้งใจพัฒนาสินค้าให้ลูกค้าเข้าถึงการใช้บริการได้อย่างสะดวกและง่ายที่สุด สำหรับผู้ประกอบการหรือผู้ลงทุนเราใส่ใจเรื่องการคืนทุนที่รวดเร็ว ผนวกกับการนำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยในการจัดการให้มีความเป็นอัตโนมัติมากขึ้น ช่วยลดต้นทุนในการจัดการ ทำให้ธุรกิจสามารถสร้างรายได้ตลอดเวลา

ซึ่งคุณกิตติศักดิ์ รักธรรม ได้เปิดเผยอีกว่าตลาดเครื่องซักผ้าอัตโนมัติในเมืองไทยมีมูลค่าสูงถึง 10,000 ล้านบาทและเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติมีมูลค่าสูงถึง 5,200 ล้านบาท ดังนั้นถ้านับรวมทั้งอาเซียนเป็นตลาดที่ยังมีโอกาสในการเติบโตอีกมาก เราจึงต้องปรับแผนครั้งใหญ่ในรอบ 10 ปี เพื่อเตรียมพร้อมกับความท้าทายในครั้งนี้ โดย duck group (CIRBOX) คาดหวังว่าภายในปี 2027 จะขึ้นเป็นเบอร์หนึ่งในอาเซียนแบบที่เราเคยเป็นผู้นำในประเทศไทยที่ผ่านมา

 

 

duck group (CIRBOX) ให้ความสำคัญกับลูกค้าเพื่อให้ได้รับบริการที่ดี ได้ใช้สินค้าที่มีคุณภาพ ส่วนผู้ประกอบการหรือผู้ลงทุนที่เข้ามาลงทุนในธุรกิจของเรา เรามุ่งพัฒาให้ธุรกิจสามารถคืนทุนในระยะเวลาที่รวดเร็วที่สุด จึงเป็นโจทย์หนึ่งที่ท้าทาย เราจึงตั้งใจทำงานและพัฒนาคุณภาพสินค้าอยู่เสมอ duck group เชื่อว่านี่เป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ลูกค้าและผู้ลงทุนตัดสินใจเลือกเรา

 

คุณพิชชา เชษฐฤทธิรงค์ ตำแหน่ง Co-CEO

คุณพิชชา เชษฐฤทธิรงค์ ได้ประกาศเป้าหมาย duck group ปี 2022 ไว้ที่ 420 ล้านบาท เน้นโฟกัสกลุ่มตลาดผู้ประกอบหรือผู้ลงทุนยุคใหม่ เนื่องจากกลุ่มตลาดดังกล่าวมีกำลังซื้อที่สูงและ Lifestyle ที่เข้ากับแบรนด์ โดยเราชูกลยุทธ์นำเทคโนโลยีมาผนวกใช้งานและเน้นให้ธุรกิจคืนทุนได้อย่างรวดเร็ว

ซึ่งการประกาศแผนครั้งนี้ duck group ได้รีแบรนด์ภายในเครือของ CIRBOX ทั้งหมดมาอยู่ภายใต้แบรนด์ duck group เพื่อให้ลูกค้าสามารถจดจำได้ง่าย เสริมความแข็งแกร่งและความทันสมัยมากกว่าเดิม

 


โดยบริษัท เซอร์บ็อกซ์ จำกัด (CIRBOX) ผู้ให้บริการเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ และเครื่องแลกเหรียญ อันดับหนึ่งในไทย มีความโดดเด่นด้านการออกแบบที่สวยงาม ทันสมัย ผสมผสานกับเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์การใช้งาน สินค้ามีมาตรฐานและบริการที่ดีเยี่ยม ซึ่งที่ผ่านมามีบริษัทชั้นนำจากหลากหลายอุตสาหกรรมไว้วางใจเลือกใช้ CIRBOX โดยเรารีแบรนด์ใหม่เป็น duck vending ดูแลด้าน เครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ และ duck coin changer ดูแลด้านเครื่องแลกเหรียญ

 


บริษัท พราว ลอนดรี้ โซลูชั่น จำกัด (PROUD Luandry Solution) ผู้ให้บริการร้านสะดวกซักและเครื่องซักผ้าอุตสาหกรรม มุ่งเน้นเจาะตลาดสำหรับคนที่มีความต้องการอยากสร้างแบรนด์เป็นของตัวเองและไม่ต้องการเสียค่าแฟรนไชส์ โดยเราครองการเป็นผู้นำร้านสะดวกซักแบบ Non Franchise ในประเทศไทย ปัจจุบันมีจำนวน 250 สาขาทั่วประทศ โดยมีทั้งแบบแพ็คเกจให้เลือกหรือซื้อเครื่องแยกตามความต้องการของลูกค้าก็ได้ โดยรีแบรนด์ใหม่เป็น duck wash ดูแลธุรกิจร้านสะดวกซักและเครื่องซักผ้าอัตโนมัติ

 

 

บริษัท ทูเอนฮานซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (2ENHANCE) ผู้ให้บริการโซลูชั่นการชำระเงินในรูปแบบออฟไลน์และออนไลน์ ด้วยความตั้งใจที่จะช่วยผลักดันให้ประเทศเป็นสังคมไร้เงินสด ที่ผ่านมานั้น 2ENHANCE เป็นส่วนหนึ่งของการขับเคลื่อนอยู่เบื้องหลังให้กับองค์กรชั้นนำในประเทศหลายๆแบรนด์ โดยรีแบรนด์ใหม่เป็น duck pay ดูแลด้านเทคโนโลยีการรับชำระเงิน

 


บริษัท ดีเวอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (Devour) ผู้ให้บริการร้านค้าไร้พนักงานเจ้าแรกในประเทศไทย ภายหลังจากที่ได้มีการเปิดตัวในระยะเวลาเพียงปีกว่า กับวิสัยทัศน์ที่เป็นพื้นที่สร้างวัฒนธรรมอันยอดเยี่ยมให้กับโลกใบนี้ ซึ่งเราได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากองค์กรชั้นนำต่างๆ ที่มีความเชื่อเหมือนกันว่าความซื่อสัตย์ควรเป็นพื้นฐานของวัฒนธรรมในสังคมและองค์กร และพื้นที่ไหนมี Devour อยู่ ย่อมสะท้อนให้เห็นถึงวัฒนธรรมขององค์กรและบุคลากรที่มีความซื่อสัตย์ ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตในด้านอาหารการกิน ให้ความหิวกับการกินมาใกล้กัน กับจุดเด่นที่ลูกค้าสามารถบอกความต้องการสินค้าได้ โดยรีแบรนด์ใหม่เป็น duck store ดูแลการให้บริการร้านค้าไร้พนักงาน

 

 

ซึ่งทุกแบรนด์ที่กล่าวมาข้างต้นจะดำเนินธุรกิจภายใต้แบรนด์แม่ duck group โดยมีวัตถุประสงค์ที่ทำให้ง่ายในการสื่อสารกับลูกค้าและปรับภาพลักษณ์ให้มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น โดย duck group นำหลักคิดในการออกแบบสินค้า “Simple and Automate” มาเป็น VALUE เพื่อส่งมอบ “ความเรียบง่ายและอัตโนมัติ” ให้กับลูกค้าและสังคม

คุณพิชชา เชษฐาฤทธิ์รงค์ กล่าวว่า ความต้องการของลูกค้าในปัจจุบันไม่ได้ต้องการอะไรที่ล้ำสมัย หรือเทคโนโลยีที่มากมาย ลูกค้าเพียงต้องการความเรียบง่ายและอะไรก็ตามที่สามารถช่วยลดเวลาในการทำเรื่องเหล่านี้ได้เพียงเท่านั้น ส่วนในแง่ของผู้ประกอบการหรือผู้ลงทุน การคืนทุนได้อย่างรวดเร็วนั้นถือเป็นสิ่งสำคัญที่สุดที่ duck group ใส่ใจ

 

 

สนใจเยี่ยมชมอาณาจักร duck group

Website : https://www.duckgroup.co/home

facebook duck group : https://www.facebook.com/Duck-group-102080255803833/

facebook duck vending & duck coin changer : https://www.facebook.com/CIRBOX/

facebook duck wash : https://www.facebook.com/proudlaundrysolution

facebook duck pay :https://www.facebook.com/2EnhanceCorporation/

facebook duck store : https://www.facebook.com/DevourThailand/

line OA : @duckgroup

ติดต่อการตลาด : คุณศิริดาวัลย์ วงศ์ธาดาชัย [email protected]

ติดต่อฝ่ายขาย : คุณกานติศา เสถียร [email protected]

ติดต่อฝ่ายพัฒนาธุรกิจ,นักลงทุนสัมพันธ์ : คุณณรงค์ฤทธิ์ จารุเกษม [email protected]