โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

ครบเครื่องเรื่อง “แฟรนไชส์” ที่เดียวจบ กับ “Franchise Select” มีทุกอย่างที่ต้องการ

บริษัท พีเอ็มจคอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำด้านการยกระดับ SMEs ไทย ต่อยอดความสำเร็จจากหลักสูตร CMF สู่ Market Place ธุรกิจแฟรนไชส์ที่มีศักยภาพ

แฟรนไชส์ซีเลค https://franchiseselect.co ศูนย์รวมแฟรนไชส์ที่มีศักยภาพ ได้มาตรฐาน มีคู่มือธุรกิจ คัดสรรโดยผู้เชี่ยวชาญ และ ทีมงานมืออาชีพ เหมาะสำหรับ แฟรนไชส์ซอร์ ที่ต้องการขยายเครือข่ายสาขา และ ผู้ที่สนใจลงทุนธุรกิจ พร้อมด้วย ข้อเสนอแฟรนไชส์ในราคาสุดพิเศษ บนทำเลทองที่คุณสามารถเลือกได้ รวมไปถึง การเข้าถึงแหล่งทุน กิจกรรมส่งเสริมการตลาดในรูปแบบต่างๆ ตลอดจน สื่อประชาสัมพันธ์ธุรกิจ และ ข้อเสนอพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย

แฟรนไชส์ซีเลค เป็นหนึ่งใน SMEs Solotions ที่พัฒนาโดย บริษัท พีเอ็มจคอร์ปอเรชั่น จำกัด เพื่อเป็นเครื่องมือทางการตลาดให้แก่ SMEs ที่มาเรียนหลักสูตร หลักสูตร CHAIN STORE MANAGEMENT & FRANCHISE SYSTEM ซึ่งปัจจุบัน จัดการอบรมมาถึงรุ่นที่ 11 มีธุรกิจแฟรนไชส์ที่สำเร็จการศึกษาแล้วว่า 120 ราย

นอกจากนี้ ตัวแพลตฟอร์ม ยังมีระบบสมาชิก ให้เจ้าของทุกรกิจสามารถมาลงทะเบียน เพื่อประชาสัมพันธ์ธุรกิจ และ สร้างโปรโมชั่นราคาพิเศษ ให้แก่ผู้ที่สนใจได้อีกด้วย รวมถึง ยังมีระบบหลังบ้านที่จะบอกข้อมูลจำนวนผู้ใช้งาน จัดอันดับธุรกิจที่ได้รับความนิยม อันดับพื้นที่หรือจังหวัดที่คนให้ความสนใจได้อีกด้วย

โดยในอนาต บริษัทฯ กำลังเชื่อมโยงกับ หน่วยงาน และ สถาบันการเงินภาครัฐ ปล่อยสินเชื่อเพื่อรองรับความต้องการในการขยายธุรกิจ เพิ่มเครือข่ายสาขา รวมถึง สินเชื่อแฟรนไชส์ สำหรับผู้สนใจลงทุนธุรกิจ ต่อไป